Sự việc gây chấn động Knet: Thủ phạm vụ bạo hành tại Busan từng quấy rối tình dục BTS trong quá khứ - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Buzz

Thứ sáu - 08 / 09 / 2017

Sự việc gây chấn động Knet: Thủ phạm vụ bạo hành tại Busan từng quấy rối tình dục BTS trong quá khứ

Đọc những lời lẽ thế này, chính cả người trưởng thành còn thấy xấu hổ, tuy nhiên đây chỉ là lời lẽ của một học sinh cấp 2.

Kể từ khi nổ ra vào ngày 5 tháng 9, vụ bạo hành bạn học dã man của một nhóm học sinh cấp 2 tại Busan đã và đang trở thành chủ đề được cả đất nước Hàn Quốc quan tâm từng ngày từng giờ. Những bức ảnh và video đầy thương tâm của nạn nhân được lan truyền một cách chóng mặt, càng khiến người ta căm phẫn hơn tính chất dã man của sự việc này.

thủ phạm vụ bạo hành Busan từng quấy rối tình dục BTS

Sau khi vụ bạo hành được báo chí Hàn Quốc phanh phui, danh tính của những kẻ tấn công cũng bắt đầu được dư luận tò mò tìm hiểu. Người ta không thể hiểu được tại sao những đứa trẻ chỉ mới 13, 14 tuổi lại có thể nhẫn tâm đánh đập bạn học bằng những cách thức ghê rợn đến thế. Tuy nhiên càng tìm hiểu, người ta lại càng cảm thấy bàng hoàng hơn về quá khứ của những nữ sinh cấp 2 này.

Mới đây, sau khi tìm ra thông tin về những kẻ tấn công khiến dư luận căm phẫn trong vụ bạo hành ở Busan, cộng đồng fan Kpop tiếp tục chấn động khi phát hiện quá khứ "lẫy lừng" của một trong số đó. Một bức ảnh cũ được "đào bới" lại đã cho thấy nữ sinh có tên là Jung Yoomi này từng có những lời lẽ quấy rối tình dục nhóm nhạc nam BTS trong quá khứ.

thủ phạm vụ bạo hành Busan từng quấy rối tình dục BTS 

Cụ thể, trong một bức ảnh selfie, nữ sinh này đã cầm một miếng giấy có ghi những dòng chữ như sau:

"Tôi sẽ quan hệ tình dục với BTS,

Tôi sẽ mút "của quý" của Taehyung bằng miệng của mình,

Suga sẽ liếm âm đạo của tôi bằng miệng của anh ấy,

Tôi sẽ đặt "của quý" của Jungkook vào trong âm đạo của tôi,

(Câu cuối cùng trên mảnh giấy này không đọc được vì bức ảnh quá mờ)"

Khi tìm ra bức ảnh gây sốc này, rất nhiều người cảm thấy choáng váng trước những lời lẽ được viết trên đó. Vẫn chưa biết bức ảnh này được chụp khi nào, nhưng không một ai có thể lý giải được tại sao một cô bé mới 13, 14 tuổi (hoặc có thể còn nhỏ hơn khi chụp bức ảnh này) lại có thể viết ra những dòng mà thậm chí đến người trưởng thành còn cảm thấy ngượng ngùng như vậy.

thủ phạm vụ bạo hành Busan từng quấy rối tình dục BTS

Đông đảo cư dân mạng đã lên tiếng phản ứng gay gắt trước sự việc này. Một số người hy vọng Big Hit Entertainment có thể đệ đơn kiện hành vi quấy rối tình dục nghiêm trọng nói trên. Trong khi đó, vài người khác lại đau đầu tự hỏi không biết nữ sinh này đã được nuôi dạy trong một môi trường như thế nào để có thể viết ra những lời lẽ đó.

- "Nhỏ này tâm thần thật rồi"

- "Nổi hết da gà. Tôi nghĩ rằng con bé này mắc bệnh tâm lý thật đấy"

- "Toàn bộ quá khứ của nó đang bị đào lên ㅋㅋ ㅋㅋㅋ"

- "Tôi thực sự lo sợ câu chuyện này có thể lan rộng và nhanh chóng đến tai BTS... Tôi nghĩ các thành viên chắc chắn sẽ cảm thấy buồn lắm"

- "Mong rằng Big Hit sớm kiện nó luôn đi"

- "Con bé này đã lớn lên trong cái môi trường như thế nào để có thể viết ra những lời này khi vẫn còn là một đứa trẻ vậy?"



Bạn thấy tình huống nào là dở khóc dở cười nhất?
  • Suzy (Miss A)

    Suzy (Miss A)

    0%
  • Sehun (EXO)

    Sehun (EXO)

    0%
  • WooYoung (2PM)

    WooYoung (2PM)

    0%
  • Jung Kook (BTS)

    Jung Kook (BTS)

    0%
  • Mingyu (SEVENTEEN)

    Mingyu (SEVENTEEN)

    0%
  • Umji (GFriend)

    Umji (GFriend)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày