Suga (BTS) và những câu trả lời đanh thép trước màn "hỏi xoáy" của giới truyền thông - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Fun fact

Thứ hai - 10 / 06 / 2019

Suga (BTS) và những câu trả lời đanh thép trước màn "hỏi xoáy" của giới truyền thông

Bên cạnh RM, Suga xứng đáng là "nhà phát ngôn’ đại diện BTS giải đáp những câu hỏi cực khó nhằn của giới truyền thông.

Siêu sao toàn cầu BTS đang ngày càng chạm đến những đỉnh cao mới trong sự nghiệp, mới đây nhất là concert lịch sử tại thánh địa Wembley, Anh và được lựa chọn vào hội đồng chấm giải của Grammy danh giá. Sự nổi tiếng bùng nổ của các chàng trai nhà Big Hit tại Hàn Quốc và trên thế giới có lẽ sẽ còn kéo dài trong một khoảng thời gian khó xác định nữa. Bởi tất cả mọi yếu tố như âm nhạc, tính nghệ sĩ, tinh thần teamwork, sự khát khao và đời sống cá nhân sạch sẽ ở BTS đều khó có thể tìm điểm trừ. Và lối ứng xử thông minh, khiêm nhường nhưng cũng đanh thép rất đúng lúc của BTS mỗi khi trả lời truyền thông cũng là điểm khiến người hâm mộ tự hào.

Ngoài trưởng nhóm RM, anh chàng Suga chính là thành viên thường xuyên có những phát ngôn “cứng”.

 

 

Đầy kiên định khi được so sánh với The Beatles

Ngày 2/6, BTS đã đi vào lịch sử âm nhạc Hàn Quốc và châu Á khi trở thành nghệ sĩ châu Á đầu tiên tổ chức concert tại “thánh địa” bóng đá của nước Anh - Wembley. Là sân vận động lớn thứ hai châu Âu và thứ bảy trên thế giới, Wembley là địa điểm biểu diễn mà rất ít ngôi sao trên thế giới có đủ sức hút để đưa concert đến đây. Không chỉ Wembley, rất nhiều ngóc ngách ở thủ đô London, nơi các chàng trai BTS đi thăm thú cũng trở thành chỗ check-in, tụ họp của cộng đồng ARMY.

 

 

Khung cảnh nhộn nhịp mà người hâm mộ BTS tạo ra trên đường phố khiến nhiều người hâm mộ liên tưởng đến cơn sốt mà huyền thoại The Beatles từng có được ở thế kỷ trước. Trước concert ở Wembley, nhiều trang báo phương Tây dành cho BTS danh xưng mỹ miều: “The Beatles của thế kỷ 21”.

 

Kết quả hình ảnh cho suga press

 

Trong buổi họp báo diễn ra tại quê hương của ban nhạc nổi tiếng, BTS đã nhận được câu hỏi: "Các bạn cảm thấy thế nào khi được so sánh với The Beatles? Trang phục cũng khiến mọi người liên tưởng đến họ. Truyền thông quốc tế đang gọi BTS là ‘The Beatles của thế kỷ 21’. Các bạn nghĩ sao?”. Suga tỏ ra bất ngờ: “Chúng tôi giống nhau ấy ạ? Cảm ơn anh”. RM đỡ lời người anh cùng nhóm: “Vì chúng mình mặc suit của Thom Browne đó”. Suga lúc này lấy lại phong độ: “Tôi không biết The Beatles cũng mặc đồ của Thom Browne. Nhưng quả là một vinh dự lớn khi được gọi là “The Beatles của thế kỷ 21”. Ngoài ra, chúng tôi cũng thấy áp lực trước danh xưng này. Chúng tôi là BTS. Chúng tôi muốn là BTS của thế kỷ 21”.

Trả lời cáo buộc đạo nhái nhiếp ảnh gia người Pháp

Trong buổi họp báo ra mắt album Map of The Soul: Persona tại Seoul hồi tháng 4, BTS đã nhận được câu hỏi khá vòng vèo và rối rắm từ một phóng viên. “Hồi tháng 2, có những lời bàn tán về việc Blood, Sweat & Tears được lấy cảm hứng từ một tác phẩm khác. Không biết các bạn có thể chia sẻ cụ thể hơn về điều này hoặc về những bài báo đưa tin?”. Khi RM bối rối hỏi lại xem liệu có phải phóng viên này đang muốn hỏi về yếu tố truyền cảm hứng cho BTS thực hiện ca khúc, người này mới đi thẳng vào vấn đề: “Tôi nhắc đến WINGS Blood Sweat & Tears vì muốn biết nó có đạo nhái hay không. Việc một nhiếp ảnh gia người Pháp lên tiếng ấy, tôi muốn nghe thêm. Câu hỏi này có thể gây khó chịu nhưng tôi vẫn chờ đợi các bạn trả lời”.

 

Trước câu hỏi nhạy cảm, Suga đáp lời: “Về việc này, bộ phận pháp lý của công ty chúng tôi đã trao đổi với nhiếp ảnh gia đó. Tôi tin rằng lập trường của chúng tôi cũng giống như công ty. Hiện công ty đang xem xét vấn đề này, vậy nên chắc chắn chúng ta sẽ biết kết quả khi mọi chuyện ngã ngũ. Cảm ơn anh”. Thái độ bình tĩnh và khôn ngoan của Suga đã nhận được rất nhiều lời tán dương từ công chúng.

 

“Sẽ không có một BTS thứ hai”

Cũng trong buổi họp báo ra mắt album Map of The Soul: Persona, Suga đã gây ấn tượng với một phát ngôn thông minh khác. Thần tượng sinh năm 1993 chia sẻ suy nghĩ chân thành về việc nhiều nhóm nhạc đàn em đặt mục tiêu trở thành “BTS thứ hai” hay cố gắng phấn đấu để có thành quả như BTS. “Tôi không nghĩ sẽ có BTS thứ hai hay người thứ hai của bất cứ ai khác. Trước đây, từng có rất nhiều anh hùng mà tôi muốn mình cũng giống vậy, nhưng thay vào đó, tôi lại trở thành BTS”, Suga thẳng thắn. Anh chàng cho biết thêm: “Tôi sẽ cảm thấy tuyệt vời hơn nếu các nghệ sĩ xuất chúng khác xuất hiện chứ không phải một nhân vật có dáng dấp của BTS thứ hai”. Qua lời chia sẻ này, có thể thấy rõ Suga muốn các hậu bối hãy tự vạch ra con đường riêng của mình và phấn đấu hết mình với nó, thay vì lấy BTS làm chuẩn mực.

 

 
 

Hóm hỉnh khi trả lời MC

 
Tháng 6/2018, BTS xuất hiện trong chương trình SBS 8News - bản tin hàng đầu trên sóng đài truyền hình quốc gia. Tại đây, các thành viên được hỏi sẽ làm gì nếu không trở thành thần tượng Kpop. Trong khi J-Hope lựa chọn vận động viên tennis, V là nhạc công saxophone, Jimin làm cảnh sát thì Suga lại khiến các anh em của mình bật cười với câu trả lời của mình.
 
 
 
 
Anh chàng tỉnh bơ: “Lúc đầu em gia nhập Big Hit để làm producer. Em có thể làm nhà sản xuất âm nhạc hoặc phát thanh viên. Có thể em sẽ ngồi trên chiếc ghế đó mà không phải là anh ấy ạ”. Trước màn chia sẻ “chất ngất” này, chủ xị chương trình có phần bối rối và nửa đùa nửa thật: “Anh thấy lo lắng quá, chắc phải rút lui thôi”.

Tổng hợp: Snowie@tintuckpop



Bạn có nghĩ trình độ tiếng Trung của Lisa (BLACKPINK) gây cản trở Thanh Xuân Có Bạn 2?
  • Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    0%
  • Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày