Suho (EXO) liên tục "quảng cáo" đàn em NCT trên "Mask Singer" - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ bảy - 22 / 12 / 2018

Suho (EXO) liên tục "quảng cáo" đàn em NCT trên "Mask Singer"

Trong The King of Mask Singer (MBC), sân khấu hát đôi của tám ca sĩ mặt nạ mới "đổ bộ" để ngăn chặn chiến thắng thứ hai liên tiếp của "vua mặt nạ" Chim đại bàng.

Tổ tư vấn của chương trình hôm đó có sự tham gia của Suho (EXO), Ken, Ravi (VIXX) và diễn viên hài xinh đẹp Kim Ji Hye.

Trong số họ, Suho đã thể hiện sự suy đoán mang đậm tình yêu với hậu bối. Anh đã liên tục đoán danh tính của các thí sinh đeo mặt nạ là thành viên của NCT khi nói: "Phong cách âm nhạc của bài hát này giống với NCT", "Dáng người của người này trông giống NCT!". Ở mỗi vòng đấu, Suho đều đề cập đến NCT. Điều này đã khiến Ravi hỏi: "Có phải anh đến đây để quảng bá cho NCT đúng không ạ?" và khiến mọi người bật cười.

 

 

Ken và Ravi (VIXX) đã thể hiện màn suy luận dựa theo những kinh nghiệm từng tham gia làm ca sĩ mặt nạ trước đây của mình. Đặc biệt, Ravi - người từng thách đấu với vua mặt nạ "burst" gần đây - đã khoe sự tinh ý sắc bén đến mức bắt được những cái run rất nhỏ của các ca sĩ mặt nạ.

Tiếp đó, Ken và Ravi đã có một màn kết hợp cùng ca sĩ mặt nạ và mang đến sân khấu bất ngờ tựa như món quà Giáng Sinh. Nghệ sĩ hài Kim Ji Hye đã được trao quyền đưa ra phán đoán.

Trong khi khán giả đang tò mò xem liệu có thành viên NCT nào đã tham gia trong số các ca sĩ mặt nạ giống như "bệnh NCT" của Suho hay không. Bên cạnh đó, chương trình King of Mask Singer với cuộc đại chiến suy luận của các thành viên tổ tư vấn giống như một món quà niềm vui xuất hiện giữa mùa đông lạnh lẽo sẽ được phát sóng lúc 16h50 (giờ Hàn Quốc) chủ nhật ngày 23/12.



Theo bạn ai xứng đáng được gọi là "công chúa băng giá" thế hệ mới của Kpop?
  • Krystal

    Krystal

    0%
  • Jennie

    Jennie

    0%
  • Irene

    Irene

    0%
  • Mina

    Mina

    0%
  • Shuhua

    Shuhua

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày