Suho (EXO) tiết lộ về cuộc gặp mặt Tổng thống Mỹ Donald Trump: "Ngài ấy còn có thể thoải mái đùa giỡn với chúng tôi." - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ tư - 03 / 07 / 2019

Suho (EXO) tiết lộ về cuộc gặp mặt Tổng thống Mỹ Donald Trump: "Ngài ấy còn có thể thoải mái đùa giỡn với chúng tôi."

Suho đã tham gia chương trình Music Plaza để ủng hộ DJ Jung Eun Ji và kể lại về cuộc gặp gỡ tổng thống Mỹ tại Nhà Xanh trước đó.

Suho (EXO) đã tham gia chương trình Jung Eun Ji's Music Plaza (KBS Cool FM) phát sóng vào ngày 2/7 với tư cách khách mời.

 


Ngày hôm đó, trưởng nhóm chia sẻ về nhân duyên với Jung Eun Ji: 'Tôi đã tham gia ngay khi nhận được lời mời của Jung Eun Ji'. DJ Jung Eun Ji và Suho từng gặp nhau ở thời điểm cặp đôi Son Na Eun (Apink) và Taemin (SHINee) góp mặt trong chương trình giải trí We Got Married (MBC), đồng thời còn tham gia lồng tiếng phim hoạt hình cùng nhau. Suho nói thêm: 'Chúng tôi đã trở nên thân thiết sau khi trò chuyện về âm nhạc'.

Kết quả hình ảnh cho exo donald trump

EXO đã nhận được lời mời đặc biệt đến tham dự bữa tiệc tối thân tình của Tổng thống Mỹ Donald Trump và Tổng thống Moon Jae In tại Sangchunjae vào ngày 29/6. Khi DJ Jung Eun Ji đề cập đến điều này và gọi đó là 'Sức mạnh của EXO', Suho tỏ ra khiêm tốn: 'Thay vì gọi đó là sức mạnh của EXO, tôi nghĩ nó giống như sức mạnh của Kpop hơn. Mọi người từ khắp nơi trên thế giới đã dành nhiều tình cảm yêu mến cho Kpop, và tôi cũng nghe nói rằng cháu gái của Tổng thống Trump rất thích nhóm nhạc EXO chúng tôi. Vì từng gặp gỡ với Ivanka khi tham gia Thế vận hội Mùa đông 2018 tại Pyeongchang nên tôi nghĩ rằng đó là lý do tại sao chúng tôi có được cơ hội này'.

Kết quả hình ảnh cho event

Tiếp đó, Suho đã tiết lộ về câu chuyện bắt tay cùng Tổng thống Trump. Anh mỉm cười chia sẻ: 'Tổng thống Trump đã đề nghị bắt tay với chúng tôi trước. Chúng tôi đang chào hỏi lẫn nhau, nhưng các ký giả khi đó đã đưa ra nhiều câu hỏi liên quan đến Kim Jung Un và Bàn Môn Điếm. Ông ấy mỉm cười và quay sang nói đùa với chúng tôi: 'Tôi không hiểu gì nhưng mà có vẻ là chuyện gì đó thú vị. Các cậu hiểu không (You know what I'm saying?)', và chúng tôi đáp: 'Chúng tôi hiểu chứ'. Tôi đã rất ngạc nhiên vì trong sự kiện quốc gia như thế này, ông ấy chẳng hề bận tâm mà có thể thoải mái nói giỡn.




Suho cũng chia sẻ suy nghĩ về những biệt danh gắn liền với bản thân. Anh nói về biệt danh 'Giải thưởng được thông qua ngay lần gặp đầu tiên': 'Có vẻ như gương mặt tôi thuộc dạng đáng tin cậy. Tôi rất vui vì điều đó có nghĩa là tôi sở hữu gương mặt chính trực'. Còn về biệt danh 'Mansour nhiệt huyết', anh ngượng ngùng cho hay: 'Công ty tôi có nhiều tiền bối là 'Mansour nhiệt huyết' lắm, chẳng hạn như U-Know Yunho, Minho...'. Đồng thời, nam ca sĩ nói thêm: 'Tôi phải thừa nhận rằng trong số đó thì tôi là người thiếu nhiệt huyết nhất'.

Kết quả hình ảnh cho suho exo

Ngoài ra, Suho còn sở hữu thêm một biệt danh khác là 'SH20' khi hoạt động với tư cách nhạc sĩ viết lời. Anh bộc bạch về câu chuyện bí mật đằng sau cái tên 'SH20': 'Tôi đã định đặt nghệ danh là 'EXO Guardian' hoặc 'Kim Joon Noodle' nhưng nó có vẻ hơi ngớ ngẩn'. Khi được hỏi 'Anh hy vọng trong tương lai mình được gọi bằng biệt danh nào?', Suho trả lời: 'Tôi cũng thích danh nghĩa nhóm trưởng của EXO, nhưng khi diễn xuất thì tôi hoạt động dưới tên thật là Kim Joon Myeon. Tôi mong rằng mọi người biết đến và gọi tôi bằng cái tên Kim Joon Myeon thật nhiều'.

Cuối cùng, Suho gửi lời chào tạm biệt: 'Nếu có thể tiếp thêm sức mạnh cho Jung Eun Ji dù chỉ là một chút thì tôi nghĩ rằng hôm nay sẽ là một ngày tuyệt vời không gì sánh bằng. Không chỉ riêng nhạc kịch, tôi sẽ gặp gỡ mọi người thông qua các hoạt động cá nhân nữa'.



Bạn có nghĩ YG đã nói dối về tất cả những việc liên quan đến B.I (iKON)?
  • Chắc chắn YG đã nói dối

    Chắc chắn YG đã nói dối

    0%
  • YG chỉ nói dối một phần, còn lại là sự thật

    YG chỉ nói dối một phần, còn lại là sự thật

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày