Sulli bị chê hết lời khi khoe clip tập nhảy mới - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ sáu - 02 / 02 / 2018

Sulli bị chê hết lời khi khoe clip tập nhảy mới

Cô nàng khoe clip tập nhảy nhưng bị nhiều khán giả chê nhảy kém, thân hình cũng không gợi cảm.

Sulli vừa đăng lên Instagram clip tập nhảy mới. Cô nàng mặc cả cây đen, áo croptop lộ eo. Tuy nhiên, netizen Hàn cho rằng cựu thành viên F(x) nhảy kém, hình thể cũng không gợi cảm. Sau khi từ bỏ nghiệp ca sĩ, đây là lần thứ hai Sulli tung clip khoe khả năng vũ đạo nhưng lần nào cũng bị chê bai hết lời.

Sulli bị chê không gợi cảm khi tập nhảy.

Sulli bị chê không gợi cảm khi tập nhảy.

Các ý kiến bình luận trên Seoul News và Nate: "Hóa ra là nhảy kém thực sự nhỉ. Hồi còn ở F(x) tôi chỉ nghĩ cô ấy lười thôi nhưng thật ra là không có tài năng", "Người gì mà thẳng đuột, chẳng có đường cong gì cả", "Em ấy muốn học theo Suzy hả, định quay về nghề ca sĩ chăng?", "Làm gì có hình thể chữ S, chữ I thì có", "Cô ấy nhảy yếu quá, so sánh với người nhảy cùng mới thấy rõ sự khác biệt", "Ngoại trừ cái mặt ra thì Sulli được ở điểm nào nữa vậy?".

 
Thời còn hoạt động cùng F(x), Sulli nhiều lần bị ném đá vì lười nhảy, kém nhiệt tình trên sân khấu. Cô nàng không phải là giọng ca chính hoặc đảm nhận vai trò vũ đạo chính trong nhóm. Khả năng diễn xuất của Sulli cũng gây nhiều tranh cãi. Từ khi rời nhóm, Sulli chủ yếu tập trung vào lĩnh vực thời trang, chụp ảnh quảng cáo.

Quỳnh Mai



Theo bạn, Irene giống ai nhất trong các thành viên SNSD?
  • Taeyeon (Girls "Generation) là hiển nhiên rồi!

    Taeyeon (Girls "Generation) là hiển nhiên rồi!

    0%
  • Yuri

    Yuri

    0%
  • Tiffany

    Tiffany

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày