Sulli chia sẻ sau scandal đăng ảnh "nhạy cảm" trên SNS: "Mong khán giả và nhà báo hãy bao dung cho tôi" - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ năm - 17 / 01 / 2019

Sulli chia sẻ sau scandal đăng ảnh "nhạy cảm" trên SNS: "Mong khán giả và nhà báo hãy bao dung cho tôi"

Nữ ca sĩ kiêm diễn viên Sulli đã chia sẻ tâm tư của bản thân về những tranh cãi xoay quanh cô.

Sáng 15/1 (giờ Hàn Quốc), đoạn clip đặc biệt của Jinri Market - chương trình giải trí thực tế riêng của Sulli - đã được công bố trên VLIVE. Đây là video được phát hành đặc biệt dành cho các fan hâm mộ sau khi Jinri Market chính thức khép lại.

Jinri Market Special Clip - Sulli trải lòng về những sự việc vừa qua

Qua đoạn video, Sulli chia sẻ: "Mong các nhà báo và khán giả bao dung tôi một chút", đồng thời, bày tỏ cảm tưởng sau khi chương trình kết thúc: "Tôi sẽ suy nghĩ sâu hơn về tinh thần trách nhiệm, trân trọng những người bên cạnh mình và tình cảm của các fan hâm mộ". Thêm vào đó, cô cũng gửi lời cảm ơn chân thành đến những người đã đồng hành cùng mình trong chương trình - cô bạn thân Mimi và nữ diễn viên Nam Kyung.

Sau đó, nữ ca sĩ mở lời về tranh cãi xung quanh những bức ảnh "thác loạn" mừng năm mới của cô: "Tôi cảm thấy có lỗi với bạn bè mình. Họ đều là những người tốt, hiền lành và xinh đẹp nhưng lại bị chửi mắng chỉ vì tôi. Tôi biết những người hiểu rõ tôi đều không mang ác ý gì".

 

Cô tiếp tục: "Tôi rất buồn và cảm thấy tổn thương khi người ta đánh giá, phán xét tôi vì những định kiến của riêng họ. Tôi nghĩ bản thân đã khác đi nhiều và trong tương lai cũng sẽ tiếp tục thay đổi. Trong quá trình thực hiện Jinri Market, có vẻ đã có nhiều người ủng hộ, đứng về phía tôi. Tôi nghĩ họ đã có cơ hội hiểu rõ hơn về con người tôi. Cảm ơn vì đã luôn luôn tin tưởng tôi".

Trước đó, Sulli đã công bố những hình ảnh gây sốc trong buổi tiệc mừng năm mới cùng bạn bè và lập tức trở thành tâm điểm chú ý của cư dân mạng. Trước những bức hình có phần phản cảm của nữ ca sĩ, công chúng đã cho thấy những phản ứng trái chiều. Một phía cho rằng: "Đây là tự do cá nhân của cô ấy", phần còn lại chỉ trích: "Là người nổi tiếng mà làm vậy là không thể chấp nhận được"...

 


Phản ứng của bạn trước tin hẹn hò của Kai (EXO) và Jennie (Black Pink)?
  • Ủng hộ, chỉ cần hai người hạnh phúc là được!

    Ủng hộ, chỉ cần hai người hạnh phúc là được!

    0%
  • Không ủng hộ, việc này chỉ gây phiền phức cho cả 2 nhóm

    Không ủng hộ, việc này chỉ gây phiền phức cho cả 2 nhóm

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày