Sulli trải lòng đầy xúc động: "'Tôi cảm thấy bơ vơ như bị cả thế giới bỏ rơi' - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ sáu - 26 / 10 / 2018

Sulli trải lòng đầy xúc động: "'Tôi cảm thấy bơ vơ như bị cả thế giới bỏ rơi'

Sulli đã chia sẻ về câu chuyện bị tổn thương và đau lòng vì người khác thông qua chương trình Jinri Market.

Chương trình Jinri Market của Sulli sẽ được lên sóng lúc 11h (giờ Hàn Quốc) ngày 25/10. Đây là chương trình kể về câu chuyện trưởng thành và tích lũy kinh nghiệm của Sulli trong quá trình mở cửa hàng pop-up theo sở thích của mình. Cô đã trực tiếp tham gia từ khâu lên kế hoạch, khai trương, vận hành cho đến khi kết thúc.

 



Jinri Market là một chương trình không có kịch bản do SM CCC LAB lên kế hoạch và sản xuất, Jinri Market đang trở thành đề tài được bàn tán khi dự kiến cho thấy được phong cách sống thực tế cũng như những lo nghĩ thường ngày của Sulli. Trong thời gian qua, Sulli đã giao lưu với fan hâm mộ qua SNS và lần này, cô sẽ cập nhật cuộc sống của mình thông qua những trang mới là Naver V Live và SM CCC LAB.

Ngày 25/10, trong tập đầu tiên được công bố, Sulli đã trải lòng về những tâm sự của cô khi bắt đầu bước vào giới nghệ thuật lúc tuổi còn nhỏ. Cô nói về hình ảnh bí ẩn và ít nói ban đầu của mình: "Thật ra tôi thích nói chuyện lắm. Tuy nhiên, vì tôi hay suy nghĩ nhiều nên đôi khi trong đầu bị rối lên. Cũng có lúc tôi hành động khác với suy nghĩ của mình nữa".

 



Sulli cũng chia sẻ về khoảng thời gian bị tổn thương. Cô hồi tưởng lại: "Ngay từ khi còn nhỏ, tôi đã cảm nhận được gánh nặng lớn của cuộc sống. Đã có lúc tôi nghĩ rằng mình đang mặc một chiếc áo không phù hợp. Tôi cảm nhận được ánh nhìn của mọi người, và ngày càng cảm thấy sợ hãi. Cứ thế, tôi bơ vơ một mình như thể bị cả thế giới bỏ rơi. Ngay cả những người thân thiết cũng rời xa tôi, khiến tôi suy sụp".

Dù vậy, Sulli cũng cho biết không bao giờ quên tấm lòng biết ơn những người luôn ở bên cạnh cô: "Nhờ có những khoảng thời gian khó khăn mà mới có Sulli của bây giờ. Cứ mỗi khi tôi ở trong tình cảnh cùng cực thì đều có ai đó nắm lấy tay tôi".

 



Nhà sản xuất của Jinri Market giải thích thêm: "Jinri Market là chương trình thực tế nói về quá trình phát triển của Sulli cũng như đem đến những góc nhìn khác về cô ấy. Với việc tiết lộ những mặt chân thật của Sulli thông qua chương trình này, mọi người có thể thấy được sự thật thà và cuốn hút của cô".

Ngày 23/10, Jinri Market đã tổ chức thành công "lễ khai trương qua mạng LAN" thông qua kênh Naver V Live. Tập đầu tiên của chương trình sẽ được phát sóng lúc 11h (giờ Hàn Quốc) ngày 25/10. Sau khi được công bố độc quyền vào mỗi thứ 3, thứ 4 trên Naver V Live và Naver TV, chương trình sẽ được chiếu trên kênh SM CCC LAB.



Theo bạn ai xứng đáng được gọi là "công chúa băng giá" thế hệ mới của Kpop?
  • Krystal

    Krystal

    0%
  • Jennie

    Jennie

    0%
  • Irene

    Irene

    0%
  • Mina

    Mina

    0%
  • Shuhua

    Shuhua

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày