"Summer Storm” - bữa tiệc sinh nhật cô đơn của Jessica - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Review

Thứ tư - 09 / 08 / 2017

"Summer Storm” - bữa tiệc sinh nhật cô đơn của Jessica

Câu chuyện mà nữ hoàng băng giá kể lại trong MV mới nhất không khỏi khiến người xem phải bùi ngùi.

MV Summer Storm Jessica

Cô nàng Jessica đã chính thức trở lại với một sản phẩm âm nhạc mới và đồng thời cũng là món quà sinh nhật mừng kỷ niệm 10 năm debut của chính mình. Mini album mới của nữ ca sĩ có tên là “My Decade" với ca khúc chủ đề "Summer Storm". Đúng ngày 9 tháng 8, Jessica đã tung ra MV ca khúc chủ đề với màu sắc hoàn toàn đối lập với SNSD.

Dịp này cũng là kỷ niệm 10 năm của SNSD, các cô gái nhà SM đã mang đến một MV rộn rã, vươi tươi và tràn đầy năng lượng. Thế nhưng Jessica thì giới thiệu một MV có phần êm ắng và cô đơn hơn.

Mở đầu MV "Summer Storm”, cô nàng xuất hiện với vẻ mặt buồn bã với khung cảnh buổi tiệc đã tàn. Nhin sơ quá, chắc ai cũng biết rằng đó là buổi tiệc sinh nhật của Jessica. Không có ai cùng chung vui nên cô gái đành phải một mình đón sinh nhật của riêng cô. Jessica cũng hoài niệm lại những khoảnh khắc vui vẻ cùng bạn trai và bạn bè. Cô từng quẩy hết mình trong bữa tiệc sinh nhật nhưng giờ đây chỉ còn lại mình tôi nơi đây. Trong giây phút bất lực và tột cùng của nỗi cô đơn, Jessica đã cầu mong thời gian quay ngược và mang những khoảnh khắc đẹp đẽ ấy trở lại. Xem MV này, không ít người yêu mến nữ ca sĩ cảm thấy buồn thay cho cô nàng. Cùng là kỷ niệm 10 năm debut nhưng lại là hai khung cảnh buồn vui khác nhau càng khiến cho người hâm mộ nhớ về SNSD một thời.

Ở một diễn biến khác, mấy ngày qua Jessica trở thành tâm điểm bàn tán của Knet khi chiếc xe quảng bá comeback đậu lì trước trụ sở SM. Chưa kể, Jessica và SNSD đều tổ chức fansign ở cùng một địa điểm và thời điểm. Không hiểu tại sao công ty quản lý lại có động thái như thế. Tuy nhiên, hy vọng lần trở lại của JessicaSNSD đều thành công bởi đó là món quà kỷ niệm 10 năm debut của họ.



Bạn nghĩ nhóm nhạc nào sẽ thoát khỏi lời nguyền 7 năm trong năm nay?
  • Block B

    Block B

    0%
  • Apink

    Apink

    0%
  • B1A4

    B1A4

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày