Sunggyu nói gì về tương lai của INFINITE? - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ sáu - 23 / 06 / 2017

Sunggyu nói gì về tương lai của INFINITE?

Câu trả lời ngập ngừng của thủ lĩnh INFINITE trên sóng Radio Star thực sự đang khiến fan lo lắng.

Như những thông tin đã được đăng tải trước đó, hợp đồng độc quyền kéo dài 7 năm của INFINITE với Woollim Entertainment đã chính thức hết hiệu lực hồi đầu tháng này. Từ đó đến nay, người hâm mộ và cộng đồng mạng vẫn nóng lòng chờ đợi xem, liệu rằng nhóm nam này có chấp nhận gia hạn với công ty quản lý hay không. Và mới đây, vấn đề này lại tiếp tục được quan tâm khi Sunggyu thận trọng nhắc đến nó trên truyền hình.

INFINITE hết hạn hợp đồng

Vào ngày 21 tháng 6 vừa qua, trưởng nhóm Sunggyu của INFINITE đã tham gia chương trình "Radio Star" của đài MBC với vai trò MC đặc biệt, tạm thay thế vào vị trí của Kyuhyun (đã nhập ngũ cách đây không lâu). Sau phần giới thiệu của anh, các MC khác đặt câu hỏi: "Khi nào thì INFINITE quay trở lại vậy?".

Trước câu hỏi bất ngờ này, Sunggyu không thể trả lời ngay lập tức. Sau một lúc do dự, thủ lĩnh INFINITE ngập ngừng cho biết: "Sau khi bọn em đạt được thỏa thuận chung về hợp đồng... Đây là thời điểm gia hạn nên là... hợp đồng của bọn em vừa kết thúc vào tuần trước".

Sau đó, MC Yoon Jong Shin đã nói đùa: "Thôi cứ ra solo đi". Sunggyu trả lời: "Em đã phát hành album solo rồi đấy ạ. Em sẽ trở lại với một album thật hay nữa".

INFINITE hết hạn hợp đồng

Câu trả lời không rõ ràng của Sunggyu hiện đang khiến những ai quan tâm đến INFINITE cảm thấy khá lo lắng. Hợp đồng của INFINITE với Woollim Entertainment vừa chính thức kết thúc vào ngày 9 tháng 6 - đúng ngày kỷ niệm 7 năm thành lập nhóm. Trong lần cập nhật gần nhất vào ngày 12 tháng 6, phía Woollim cho biết họ vẫn đang thảo luận với các thành viên về việc gia hạn. Từ đó đến nay đã 10 ngày trôi qua, tuy nhiên cả hai bên vẫn chưa hề có bất kỳ động thái nào tiếp theo liên quan đến tương lai của INFINITE.

INFINITE hết hạn hợp đồng

Trước đó, cộng đồng Inspirit cũng được một phen "đứng tim" khi INFINITE bất ngờ hủy chương trình radio dành tặng riêng cho người hâm mộ. Dẫu vậy, theo giải thích của Woollim, đây chỉ là tình huống bất đắc dĩ do các thành viên quá bận rộn với các hoạt động của mình mà thôi.



Theo bạn ai là thần tượng có thể hoạt động solo tuyệt vời?
  •  Yong JunHyung(HIGHLIGHT)

    Yong JunHyung(HIGHLIGHT)

    0%
  • Jeong EunJi( Apink)

    Jeong EunJi( Apink)

    0%
  • JongHyun(SHINee)

    JongHyun(SHINee)

    0%
  • KyuHyun(Super Junior)

    KyuHyun(Super Junior)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày