Sunmi và Chungha đồng loạt khởi đầu suôn sẻ trong top 10 bằng những sản phẩm mới: BXH Instiz tuần 3 tháng 1 - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Bảng xếp hạng

Thứ hai - 22 / 01 / 2018

Sunmi và Chungha đồng loạt khởi đầu suôn sẻ trong top 10 bằng những sản phẩm mới: BXH Instiz tuần 3 tháng 1

Mặc dù ngôi vương không đổi chủ, nhưng bảng xếp hạng tuần này vẫn được chứng kiến những diễn biến bất ngờ đến từ sự xuất hiện của vài gương mặt mới.

Một tuần nữa lại trôi qua, và bảng xếp hạng Instiz iChart Kpop lại được chứng kiến thêm nhiều biến động mới. Trong tuần thứ 3 của tháng 1, top 10 Instiz đã phải nói lời chào tạm biệt với tận 3 ca khúc. Đó chính là những cái tên đã giữ 3 vị trí cuối cùng của bảng xếp hạng trong tuần trước - "Emptiness In Memory" của Naul, "Sound Of Winter" của Park Hyo Shin và "When Night Falls" của PUNCH. Sự ra đi của 3 ca khúc này cũng là dấu hiệu cho thấy, 3 gương mặt mới sẽ xuất hiện và ít nhiều gây xáo trộn các thứ hạng trong tuần này.

Mặc dù đã có khá nhiều biến động diễn ra trong tuần, nhưng đương kim quán quân "Good Old Days" của Jang Deok Cheol vẫn xuất sắc bám trụ ngôi đầu thêm 1 tuần nữa. Sau khi giành lấy vị trí đầu tiên từ tay "Instagram" của Dean hồi tuần trước, "Good Old Days" liên tục đạt được những thứ hạng rất tốt trên các bảng xếp hạng nhạc số tại Hàn Quốc, mặc dù nhiều ca khúc mới hơn đã lần lượt ra đời. Bằng chứng rõ ràng nhất cho sức hút của ca khúc này ở thời điểm hiện tại chính là thành tích đứng đầu Instiz iChart 2 tuần liên tiếp dù đã phát hành được 2 tháng.

BXH Instiz tuần 3 tháng 1 năm 2018

Không nằm ngoài dự đoán, sản phẩm mới của Bolbbalgan4 mang tên "First Love" tiếp tục mang đến những thành công mới cho bộ đôi indie này. Tăng nhẹ 1 hạng so với tuần trước và tiến lên vị trí á quân, "First Love" hiện đang là đối thủ cần phải dè chừng nhất của quán quân "Good Old Days". Nếu giữ vững phong độ hiện tại, "First Love" hoàn toàn có thể giành lấy ngôi vương trong thời gian tới - điều mà gần như tất cả các ca khúc trước đây của Bolbbalgan4 đều dễ dàng làm được.

BXH Instiz tuần 3 tháng 1 năm 2018

Bảng xếp hạng Instiz iChart tuần này còn chứng kiến một cú tăng hạng ấn tượng nữa ở những vị trí đầu tiên. Debut ở vị trí thứ 4 trong tuần trước, sau 7 ngày, ca khúc "Reply" của giọng ca kỳ cựu Kim Dong Ryul cũng theo bước "First Love" mà tăng nhẹ 1 bậc, tiến thẳng vào top 3 ở vị trí thứ 3. Đây là sản phẩm trở lại sau hơn 3 năm vắng bóng của Kim Dong Ryul, chính vì thế không có gì ngạc nhiên khi nó lại nhận được sự yêu mến của đông đảo khán giả như vậy.

BXH Instiz tuần 3 tháng 1 năm 2018

Vị trí thứ 4 chứng kiến sự xuất hiện của một gương mặt hoàn toàn mới. Sunmi - người được mệnh danh là biểu tượng gợi cảm mới của Kpop, đã chính thức trở lại với ca khúc "Heroine". Và ngay lập tức, nó đã mang về cho cô những thành công đáng tự hào. Tiếp nối những chiến công vang dội của bản hit "Gashina" trước đó, Sunmi đã gây bão các bảng xếp hạng với "Heroine" ngay sau khi trở lại. Vẫn giữ phong cách vừa sexy vừa năng động quen thuộc, kết hợp với chất nhạc và vũ đạo gây nghiện từ ca khúc của Teddy, cựu thành viên Wonder Girls đã thực sự chinh phục trái tim khán giả trong lần trở lại này.

BXH Instiz tuần 3 tháng 1 năm 2018

Cùng với quán quân "Good Old Days", "Contrail" của Moon Moon là ca khúc hiếm hoi có thể trụ hạng thành công trong một tuần đầy biến động như thế này. Sau khi tụt một lúc 3 hạng ở tuần trước, "Contrail" hiện vẫn đang vững chắc ở vị trí thứ 5. Mặc dù có thể không tiến lên được những vị trí cao hơn do sức ép từ những đối thủ quá khủng, tuy nhiên thành tích hiện tại vẫn rất đáng tự hào đối với ca khúc đã ra mắt được hơn 1 năm này.

BXH Instiz tuần 3 tháng 1 năm 2018

Cú tụt hạng chóng vánh nhất trong tuần này phải kể đến á quân của tuần trước - "Instagram" của Dean. Đánh mất ngôi vương vào tay "Good Old Days" cách đây 1 tuần, "Instagram" vẫn khiến người hâm mộ nuôi niềm tin rằng nó hoàn toàn còn khả năng giành lại vị trí quán quân trong một ngày không xa. Tuy nhiên giờ đây, hy vọng ấy gần như đã bị dập tắt hoàn toàn khi ca khúc của Dean tụt một lúc 4 hạng, rơi luôn khỏi top 5 và dừng chân ở vị trí thứ 6. Đến lúc này, có lẽ ưu tiên lớn nhất của "Instagram" chính là trụ lại trong top 10 càng lâu càng tốt.

BXH Instiz tuần 3 tháng 1 năm 2018

Sự xuất hiện của "Heroine" ở vị trí thứ 4 đã đẩy một số ca khúc cũ vào tình thế rơi hạng. Đầu tiên là "Gift" của MeloMance. Cựu vương một thời của Instiz iChart Kpop vẫn chưa thể thoát khỏi chuỗi ngày rớt hạng liên tiếp trong thời gian qua. Ở tuần này, "Gift" tiếp tục tụt thêm 1 hạng nữa và hiện đang tạm giữ vị trí thứ 7. Mặc dù vẫn chưa rơi vào khu vực nguy hiểm, nhưng người hâm mộ vẫn đang rất lo lắng trước đà tụt dốc liên tục của ca khúc này.

BXH Instiz tuần 3 tháng 1 năm 2018

Một cựu vương khác cũng chịu cảnh tụt hạng liên tiếp như "Gift" trong thời gian gần đây chính là "Heart Shaker" của TWICE. Thậm chí, trong tuần qua, ca khúc này còn rơi vào khu vực tương đối nguy hiểm sau khi tụt thêm 1 hạng và dừng chân ở vị trí thứ 8. Nếu tiếp tục đà rơi hạng này, rất có thể chỉ trong vài tuần nữa, chúng ta sẽ phải nói lời chào tạm biệt với ca khúc mới nhất của TWICE khỏi top 10 Instiz iChart.

BXH Instiz tuần 3 tháng 1 năm 2018

Hạng 9 trên bảng xếp hạng Instiz iChart tuần 3 tháng 1 chứng kiến sự thăng hoa của một ca khúc quốc tế. "Havana" - bài hát được nữ ca sĩ người Mỹ gốc Cuba Camila Cabello thể hiện cùng sự góp giọng của rapper Young Thug, đã có những bước thăng hạng chậm mà chắc trong vài tuần qua. Được phát hành từ tận tháng 8 năm 2017, "Havana" đã từ từ leo cao trên các bảng xếp hạng tại Hàn Quốc. Cuối cùng, sau nhiều nỗ lực, trong tuần qua ca khúc này đã tăng 3 hạng, leo từ vị trí thứ 12 lên vị trí thứ 9, trở thành ca khúc quốc tế duy nhất có mặt trong top 10 ở thời điểm hiện tại.

BXH Instiz tuần 3 tháng 1 năm 2018

Vị trí "chốt sổ" top 10 tuần này là một ca khúc mới nữa đến từ một nghệ sĩ solo nữ. Chungha đã chính thức trở lại với ca khúc "Roller Coaster". Và ngay sau khi phát hành, bài hát này đã đạt được những vị trí khá cao trên các bảng xếp hạng. Mặc dù nó không mang lại cho cựu thành viên I.O.I thứ hạng quá cao như đàn chị Sunmi, tuy nhiên vị trí thứ 10 trong thời điểm cạnh tranh khốc liệt này đã có thể xem là thành công đáng tự hào đối với một tân binh còn non trẻ như Chungha.

BXH Instiz tuần 3 tháng 1 năm 2018

Trong tuần tiếp theo, nhiều người dự đoán rằng cục diện trên Instiz iChart sẽ có những thay đổi mới với sự trở lại của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng. Cùng chờ đợi kết quả top 10 Instiz iChart tuần kế tiếp sẽ có sau 7 ngày nữa nhé!



  • Rank
    Song
    Artist / Band
  • 1

    Good Old Days

    Jang Deok Cheol
  • 2 + 1

    First Love

    Bolbbalgan4
  • 3 + 1

    Reply

    Kim Dong Ryul
  • 4

    Heroine

    Sunmi
  • 5

    Contrail

    Moon Moon
  • 6 -4

    Instagram

    Dean
  • 7 -1

    Gift

    Melomance
  • 8 -1

    Heart Shaker

    TWICE
  • 9 + 3

    Havana

    Camila Cabello
  • 10

    Roller Coaster

    Chungha
Theo bạn ai sẽ giành chiến thắng trong cuộc chiến comeback tháng 11 này?
  • EXO

    EXO

    0%
  • Red Velvet

    Red Velvet

    0%
  • TWICE

    TWICE

    0%
  • Wanna One

    Wanna One

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày