Sunmi và Yeeun chinh phục người hâm mộ trên con đường hoạt động solo sau khi Wonder Girls tan rã - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Chân dung

Thứ tư - 22 / 11 / 2017

Sunmi và Yeeun chinh phục người hâm mộ trên con đường hoạt động solo sau khi Wonder Girls tan rã

Dù chuyển sang hoạt động solo nhưng hai cựu thành viên Wonder Girls vẫn luôn khẳng định đẳng cấp bậc cao của mình trong làng nhạc Kpop.

Tách ra hoạt động solo YeeunSunmi đã có những ca khúc mang dấu ấn cá nhân đầy ấn tượng và độc đáo. Nếu như Sunmi đi theo phong cách ma mị, quyến rũ thì Yeeun thiên về việc tự sáng tác và thể hiện những ca khúc có ý nghĩa, thể hiện cảm xúc của chính bản thân mình . Dù đi theo hai phong cách khác biệt nhưng họ vẫn rất thành công trong con đường mà mình lựa chọn.

Sunmi

Ra mắt trong vai trò là thành viên của Wonder Girls năm 2007, sau thời gian hoạt động cô đã có khoảng thời gian trì hoãn sự nghiệp cùng nhóm vì lý do quay trở về Mỹ để học tập. Cho đến năm 2013, cô chính thức hoạt động với tư cách một nghệ sĩ solo của JYP và được chính tay Park Jin Young chắp bút, thời gian hoạt động solo Sunmi đã gặt hái được thành công vang dội. "24 hours" và "Full Moon" đều nhận được phản hồi tích cực của khán giả và đánh chiếm các bảng xếp hạng trong nước. Âm nhạc, phong cách ma mị, bí ẩn và đầy quyến rũ, Sunmi được coi là một trong những nữ idol tách ra hoạt động solo thành công của K-pop.

MV "24 hours" - Sunmi

Nóng bỏng, quyến rũ, Sunmi đã có sự thay đổi ngoạn mục so khác hẳn so với thời gian hoạt động với Wonder Girls, thậm chí, cô đã tăng cân để có được thân hình đầy đặn, quyến rũ.

MV "Full Moon" - Sunmi

Hóa thân thành nữ ma cà rồng xinh đẹp, "Full Moon" đã nhận được sự yêu thích của nhiều khán giả, ma mị, quyến rũ và bí ẩn cùng vũ đạo sexy, Sunmi tiếp tục trở thành nghệ sĩ solo được yêu thích tại quê nhà.

Năm 2015, cô trở lại hoạt động cùng Wonder Girls, đến năm 2017 sau khi nhóm tan rã cô nàng đã quyết định rời JYP để tìm công ty quản lý mới và cho ra mắt hit đình đám "Gashina".

Gia nhập công ty MAKE US Entertainment, Sunmi đã có màn ra mắt dưới sự quản lý của công ty mới bằng ca khúc gây nghiện "Gashina". Được biết, ca khúc được sáng tác bởi nhà sản xuất nổi tiếng của YG - Teddy, người đã sáng tác những bản hit để đời cho Big Bang, 2NE1...

Vẫn là phong cách quyến rũ, gợi cảm mà cô nàng theo đuổi nhưng "Gashina" lại có chất nghệ thuật hơn những ca khúc trước đó. Giai điệu bắt tai, gây nghiện đậm chất phương Đông và có sự pha trộn của nhạc dancehall, synth-pop, "Gashina" đã trở thành một hiện tượng của K-pop và được rất nhiều idol yêu thích và cover. Đặc biệt, sự hoang dã, thần thái cuốn hút và vũ đạo siêu ngầu của Sunmi đã hoàn toàn chinh phục được khán giả và trở thành virus gây nghiện trong khoảng thời gian dài của K-pop.

Sunmi quyến rũ, bí ẩn và "cực chất" trên sân khấu "Gashina".

Yeeun (Ha:tfelt)

Khác với Sunmi, từ khi còn ở JYP Yeeun đã bắt đầu đi theo con đường nghệ thuật mộc mạc, chân thành và đầy ý nghĩa. Ngay từ khi còn hoạt động cùng Wonder Girls, cô đã có thời gian hoạt động solo với nghệ danh Ha:tfelt, cho đến giờ khi đã rời JYP, Yeeun quyết định tiếp tục sử dụng cái tên Ha:tfelt - có nghĩa là sự chân thành. 

Từ khi theo học ngành âm nhạc hậu hiện đại ở trường đại học, cô đã bắt đầu tự sáng tác và khi hoạt động trong vai trò nghệ sĩ cô đã có những bài hát được khán giả yêu thích như "Hello to myself", "Saying I love you", "Iron girl", "Girlfriend". Khác hẳn với Yeeun của Wonder Girls, Ha:tfelt cho thấy phong cách âm nhạc hoàn toàn khác biệt trước đó, gần gũi, giản dị và là những cảm xúc thật sự của cô. Đặc biệt, ca khúc "Ain't Nobody" nằm trong album "Me?" của Ha:tfelt được phát hành vào năm 2014 đã chứng minh cho khán giả thấy được tài năng và chất rất riêng của mình. 

 Ca khúc chủ đề "Ain't Nobody" nhận được sự quan tâm đặc biệt của công chúng.

Mới đây, cô nàng đã chính thức trở lại với album "MeiNE" dưới sự quản lý của công ty Amoeba Culture. Ca khúc chủ đề của album lần này có tên là "I Wander" feat Dynamic Duo Gaeko “Read Me” feat Punchnello. Sự trở lại của nữ ca sĩ đã nhận được sự ủng hộ của khán giả bởi ý nghĩa và cảm giác mới lạ cho nền âm nhạc đại trà của K-pop hiện giờ. Đi theo con đường nghệ thuật nhân văn, viết ra những ca khúc tràn đầy tình cảm, về những câu chuyện, những cảm xúc chân thành. Âm nhạc của Ha:tfelt chính là thứ âm nhạc xuất phát từ trái tim của người yêu âm nhạc thực sự.

"I Wander" - Ha:tfelt 

MV "Read Me" - Ha:tfelt

Album đầy chất tự sự của cô nàng đã được khán giả công nhận cô với tư cách một người nghệ sĩ thực sự và càng khẳng định được năng lực bản thân trong vai trò ca sĩ, nhạc sĩ và một nhà sản xuất.

Như vậy, sau khi rời Wonder Girls, SunmiYeeun đã tìm được vị trí và chỗ đứng của mình với tư cách nghệ sĩ solo và tạo cho mình dấu ấn rất riêng. Sunmi cho thấy khả năng trình diễn xuất sắc và ấn tượng còn Yeeun là một người nghệ sĩ, ca sĩ, nhạc sĩ tài năng và nhận được sự yêu thích của khán giả.



Theo bạn ai là nữ thần bắn cung của ISAC 2017?
  • Tzuyu (TWICE)

    Tzuyu (TWICE)

    0%
  • Irene (Red Velvet)

    Irene (Red Velvet)

    0%
  • Nayeon (TWICE)

    Nayeon (TWICE)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày