Super Junior tái ngộ fan Việt sau 7 năm, cùng Chungha dự V Heartbeat vào tháng 3 sắp tới - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ sáu - 01 / 03 / 2019

Super Junior tái ngộ fan Việt sau 7 năm, cùng Chungha dự V Heartbeat vào tháng 3 sắp tới

Hai nghệ sĩ Kpop xuất hiện tại show diễn hoành tráng đầu năm của VLIVE đã lộ diện.

Danh tính những ngôi sao Hallyu góp mặt tại sân chơi âm nhạc lớn nhất của VLIVE - V HEARTBEAT Live hàng tháng luôn là điều được đông đảo người hâm mộ quan tâm. Sức nóng từ show tháng 3 - chương trình mở màn năm mới 2019 càng khiến sự mong chờ được nhân lên gấp bội. Điều đó thể hiện rõ qua lượng tương tác dành cho các post “thả thính” về hai nghệ sĩ được đăng tải trên fanpage Facebook V Today: 4 bài đăng thu hút hơn 3.400 bình luận, gần 2.000 lượt chia sẻ. Ngoài ra, thông tin cũng được nhiều fanpage Kpop trích dẫn lại, tạo nên những cuộc thảo luận, dự đoán sôi nổi.

 


4 bài đăng nhá hàng đã thu hút sự quan tâm của đông đảo fan Kpop.


20h tối 28/2, VLIVE chính thức công bố Super Junior và Kim Chung Ha sẽ tham gia V HEARTBEAT Live tháng 3. Boygroup nhà SM đã có 3 lần ghé thăm dải đất hình chữ S trước đó ở sự kiện MTV Exit (2010), concert Super Show 3 (2011) và Festival Hàn Quốc - Việt Nam (2012). Tuy nhiên, lần này Super Junior chỉ xuất hiện với đội hình 6 thành viên gồm Leeteuk, Donghae, Eunhyuk, Yesung, Ryeowook và Shindong. Siwon vắng mặt do vướng lịch trình riêng, Heechul từ 2018 đã tạm ngừng quảng bá cùng nhóm vì chấn thương chân tái phát. Với Kim Chung Ha, đây là lần đầu tiên cô nàng đến Việt Nam.



Teaser công bố dàn line-up của V Heartbeat tháng 3/2019



Super Junior debut dưới trướng SM Entertainment vào năm 2005, bắt đầu với 13 mảnh ghép. Từ một nhóm nhạc không được đánh giá cao vì tập hợp những thành viên còn lại sau khi SM ra mắt TVXQ, SuJu đã vươn lên trở thành “vua Hallyu” nhờ thành công của siêu hit Sorry Sorry năm 2009. Tiếp đó, giai đoạn 2010 - 2012 cùng loạt ca khúc ăn khách như Bonamana, Mr. Simple, Sexy, Free & Single được coi là đỉnh cao của nhóm nhạc này. Suốt 14 năm hoạt động, Super Junior phải đối mặt với nhiều biến động thành viên và hiện có 8 người đang hoạt động gồm: Leeteuk, Heechul, Yesung, Shindong, Eunhyuk, Donghae, Siwon, Ryeowook. Các mảnh ghép ban đầu là Hangeng, Kibum đã rời nhóm; Sungmin, Kangin 'ở ẩn' vì scandal và em út Kyuhyun hiện đang thực hiện nghĩa vụ quân sự.

 



 
Mặc dù tuổi đời lẫn tuổi nghề vẫn còn rất non trẻ nhưng Kim Chung Ha hiện đang là một trong những nữ thần tượng solo thành công nhất hiện nay. Cô nàng sinh năm 1996 này về đích ở vị trí thứ 5 chung cuộc ở show thực tế đình đám Produce 101 mùa đầu tiên. Suốt thời gian tham gia chương trình, Chung Ha luôn được đánh giá cao về khả năng vũ đạo điêu luyện. Ở tập phát sóng thứ 10, cô đã tạo nên cơn sốt với nốt cao và màn biên đạo hit Bang Bang, thậm chí được chính chủ nhân của bài hát - Jessie J đăng lên Twitter khen ngợi. Sau một năm hoạt động cùng I.O.I, Chung Ha tách ra solo, liên tục gặt hái những thành tích ấn tượng cùng các bản hit như Roller Coaster, Why Don’t You Know, Love U, Gotta Go.

 


 

 



Theo bạn phải chăng VMAs 2019 đã có hành vi "phân biệt chủng tộc" với các nghệ sĩ Kpop?
  • Có, họ chỉ dùng Kpop để câu view thôi

    Có, họ chỉ dùng Kpop để câu view thôi

    0%
  • Không, fan Kpop nghĩ quá nhiều rồi

    Không, fan Kpop nghĩ quá nhiều rồi

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày