T-ara và Vương Tư Thông đáp trả cứng rắn trước thông tin bịa đặt, MBK 'vội vã' dọa kiện kẻ tung tin đồn ác ý - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Buzz

Thứ ba - 09 / 01 / 2018

T-ara và Vương Tư Thông đáp trả cứng rắn trước thông tin bịa đặt, MBK 'vội vã' dọa kiện kẻ tung tin đồn ác ý

Các thành viên T-ara đã đăng một tuyên bố chính thức để đáp lại những thông tin sai lệch về mối liên hệ giữa họ với chủ tịch Banana Culture – Wang Sicong (Vương Tư Thông).

Mới đây, "Section TV" (MBC) cùng nhiều phương tiện truyền thông khác đưa tin  T-ara đã rời khỏi MBK Entertainment, và nói rằng Wang Sicong (Vương Tư Thông) đã chi trả cho công ty giải trí này 9 tỷ won (khoảng 192,2 tỷ đồng) cho hoạt động quảng bá của các thành viên tại Trung Quốc cũng như tặng mỗi thành viên một siêu xe. Trước đây Banana Culture quản lý hoạt động của nhóm tại đất nước tỷ dân.

T-ara

Đáp lại những thông tin trên, Qri, Eunjung, Hyomin và Jiyeon (T-ara) đưa ra một tuyên bố chính thức thông qua tài khoản Instagram cá nhân của họ. Tuyên bố như sau:

"Xin chào. Đây là Qri, Eunjung, Hyomin và Jiyeon của T-ara. Chúng tôi không có công ty để thay mặt cho chúng tôi hành động, vì vậy sau khi suy ngẫm và lấy hết can đảm, chúng tôi đã quyết định thông báo cho bạn ở đây. Liên quan đến những bài viết báo cáo rằng các thành viên nhận được siêu xe và 9 tỷ won, chúng tôi đã liên hệ với Wang Sicong (Banana Culture) thông qua Weibo và nhận được phản hồi chính thức rằng những báo cáo đó là sai và hoàn toàn vô căn cứ.

Chúng tôi hy vọng rằng công ty và tất cả nhân viên làm việc chăm chỉ với chúng tôi kể từ khi debut sẽ không bị ảnh hưởng tiêu cực bởi tin đồn vô căn cứ này. Lập trường chính thức của 4 thành viên là chúng tôi hy vọng chúng tôi có thể tiếp tục chào các bạn với cái tên "T-ara" và hy vọng tất cả những chuyện này có thể được giải quyết một cách êm đẹp. Cảm ơn các bạn đã đọc".

Wang Sicong cũng đưa ra một tuyên bố chính thức thông qua Weibo sau khi T-ara gửi cho anh một tin nhắn hỏi rằng, "Banana Culture có tặng cho mỗi thành viên T-ara một chiếc xe sang trọng không? Banana Culture có đưa cho MBK Entertainment 9 tỷ won không? Chúng tôi sẽ đợi câu trả lời của anh".

Tuyên bố của Sicong như sau:

T-ara

  1. Những gì các thành viên đề cập trong Weibo (phí hợp đồng 9 tỷ won, tặng mỗi người một siêu xe) là không đúng.
  2. Tất cả các thông tin được báo cáo bởi những phương tiện đưa tin là sai sự thật. Chúng tôi đã bị thiệt hại vì những báo cáo này và đang xem xét sử dụng các quyền hợp pháp của chúng tôi.
  3. Hợp đồng của T-ara với công ty quản lý của Trung Quốc và MBK Entertainment đã hết hạn vào ngày 31 tháng 12 năm 2017, và không được gia hạn.
  4. Trong suốt thời hạn hợp đồng, các thành viên T-ara đã hợp tác tích cực.

Trong một diễn biến khác, đại diện MBK Entertainment cũng đưa ra thông báo chính thức của họ về vụ việc: "Banana Culture chưa bao giờ tặng siêu xe cho các thành viên T-ara cũng như đưa cho MBK Entertainment 9 tỷ KRW. Bởi vì những cáo buộc bịa đặt này, công ty chúng tôi chịu rất nhiều tổn thất và đang chuẩn bị thực hiện các hành động pháp lý"



Bạn có cho rằng IZONE sẽ vượt qua được những thị phi và đạt được những thành công không?
  • Có, rồi nhóm sẽ làm thật tốt thôi

    Có, rồi nhóm sẽ làm thật tốt thôi

    0%
  • Không, nhóm sẽ flop đúng như dự đoán

    Không, nhóm sẽ flop đúng như dự đoán

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày