Tablo (Epik High) khẳng định Suga (BTS) khiến anh cảm thấy vô cùng tự hào - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Chủ nhật - 21 / 05 / 2017

Tablo (Epik High) khẳng định Suga (BTS) khiến anh cảm thấy vô cùng tự hào

Một dòng tin nhắn giữa Tablo và Suga hiện đang khiến người hâm mộ phấn khích tột độ.

Cách đây không lâu, các chàng trai BTS đã có mặt Las Vegas để chuẩn bị tham dự lễ trao giải "Billboard Music Awards 2017" sẽ diễn ra ở T-mobile Arena trong vòng chưa đầy 1 ngày nữa. Chắc chắn rằng tất cả các fan đều cảm thấy rất tự hào khi boygroup nhà Big Hit có được vinh dự to lớn này. Và tất nhiên, nhiều nghệ sĩ khác của làng giải trí Hàn Quốc cũng tỏ ra tự hào không kém với những gì mà nhóm nhạc tài năng này đã làm được.

Tablo Suga

Mới đây, Tablo của Epik High - người trước đó đã có dịp tham gia lễ trao giải Grammy, cũng vừa chia sẻ một dòng tin nhắn ngọt ngào giữa mình và thành viên Suga của BTS. Dù tin nhắn này khá ngắn gọn, thế nhưng nó cũng đủ khiến người hâm mộ "phổng mũi" tự hào.

Ở phần Snapchat story của mình, Tablo đã chia sẻ một bức ảnh từ Camera Roll. Đó là một bức ảnh chụp màn hình cuộc trò chuyện iMessage giữa anh và Suga. Thành viên BTS đã gửi cho anh bức hình chụp lại một vật có vẻ như là chìa khóa khách sạn dành riêng cho những người nổi tiếng tham dự "Billboard Music Awards 2017". Sau đó, Tablo đã phản hồi tin nhắn của Suga với một câu nói vô cùng ngọt ngào: "Anh thật sự rất tự hào về em đấy ^^".

Tablo Suga

Đoạn tin nhắn ngắn ngủi nhưng vô cùng đáng yêu của Tablo và Suga

Trong khi đó, vào sáng 22 tháng 5 (theo giờ Việt Nam), lễ trao giải "Billboard Music Awards 2017" sẽ chính thức diễn ra tại Las Vegas, Hoa Kỳ và được phát sóng thông qua đài ABC. BTS là đại diện duy nhất của Hàn Quốc có vinh dự được mời đến lễ trao giải năm nay, và hiện họ cũng đang nắm trong tay cơ hội rất lớn để được vinh danh trong hạng mục "Top Social Artist".



Idol nào đáng yêu nhất khi phá bỏ hình tượng của mình?
  • Hani (EXID)

    Hani (EXID)

    0%
  • Wendy (Red Velvet)

    Wendy (Red Velvet)

    0%
  • Bomi (APink)

    Bomi (APink)

    0%
  • HyoYeon (SNSD)

    HyoYeon (SNSD)

    0%
  • EunKwang (BTOB)

    EunKwang (BTOB)

    0%
  • V (BTS)

    V (BTS)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày