Taecyeon (2PM) lên kế hoạch chắc chắn trong thời gian tới - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Chân dung

Thứ ba - 25 / 04 / 2017

Taecyeon (2PM) lên kế hoạch chắc chắn trong thời gian tới

Thành viên nhóm quyết định lấn sân sang các lĩnh vực khác để vươn tới thị trường Mỹ.

Taecyeon lấn sân sang lĩnh vực phim ảnh

Đây có lẽ không phải thời điểm để thấy một Taecyeon gắn bó với các hoạt động của 2PM vì có nhiều hoài bão anh đang muốn thực hiện cho riêng mình. Hoạt động trong ngành giải trí 10 năm và giờ đây nam thần tượng đã chuyển hướng thành công sang vai trò diễn viên. Sắp tới đây, Taecyeon sẽ nhập ngũ nên tranh thủ dịp này anh đã có cuộc phỏng vấn ngắn với Kukmin Ilbo.

Taecyeon lấn sân sang lĩnh vực phim ảnh

"Thật khó để tôi chuyển đổi qua lại với tư cách là một ca sĩ và một diễn viên.Tôi bắt đầu đóng phim khi 2PM ở vị trí đỉnh cao trong sự nghiệp. Trước đó, tôi đã kiệt sức và thất vọng vì tôi thực sự không biết mình muốn làm gì. Còn bây giờ tôi đã yêu công việc diễn xuất, tôi muốn làm điều này và cảm thấy có trách nhiệm hơn”, anh nói.

Sắp tới Taecyeon sẽ tham gia bộ phim "House of the Disappeared" và đây là bộ phim thứ 2 của nam thần tượng. Anh chàng vào vai một linh mục trong phim và đóng cặp với diễn viên Kim Yun Jin. Taecyeon cũng đã thừa nhận rằng anh quan tâm đến thị trường Mỹ với tư cách là diễn viên. Thậm chí, anh từng gửi rất nhiều băng demo giới thiệu đến các công ty giải trí tại đây. "Tôi nghĩ rằng luôn luôn có cơ hội để thách thức bản thân. Tôi liên tục “gõ cửa”... Khi tôi đi lưu diễn lần đầu tiên tại Hoa Kỳ cùng với 2PM, tôi cảm thấy mình đã đạt được ước mơ của mình. Bây giờ tôi có một mục tiêu mới là những bộ phim của tôi sẽ được công chiếu ở các rạp hát trên khắp nước Mỹ".

Taecyeon lấn sân sang lĩnh vực phim ảnh

Khi được hỏi về hướng đi trong tương lai để đạt được mục tiêu đó, Taecyeon trả lời rằng, "Tôi chưa chắc lắm". Sau đó anh đề cập đến việc liên quan đến quân đội, "Tôi nghĩ rằng tôi sẽ thiết lập một mục tiêu rõ ràng sau khi tôi trở lại từ quân đội".

Năm 2011, nam thần tượng đã quyết định từ bỏ quốc tịch Hoa Kỳ để có cơ hội tham gia quân ngũ tại Hàn Quốc. Chia sẻ về quyết định này, anh nói, "Tất nhiên tôi đã nghĩ về nó rất nhiều, nhưng tôi cho rằng trái tim tôi sẽ dễ chịu hơn sau khi đi gia nhập quân đội. Tôi cảm thấy đó là điều đúng đắn".

"Họ nói rằng khi bạn bước vào quân đội, bạn sẽ bỏ cuộc hoặc sống sót cho đến khi kết thúc. Nhiều người nói tôi sẽ làm tốt haha", Taecyeon cười và nói.



Ai là center bạn yêu thích nhất trong tất cả 4 mùa Produce 101?
  • Choi Yoojung

    Choi Yoojung

    0%
  • Lee Daehwi

    Lee Daehwi

    0%
  • Miyawaki Sakura

    Miyawaki Sakura

    0%
  • Son Dong Pyo

    Son Dong Pyo

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày