Taemin comeback với vẻ quyến rũ khó cưỡng trong MV mới "Want" - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ ba - 12 / 02 / 2019

Taemin comeback với vẻ quyến rũ khó cưỡng trong MV mới "Want"

Taemin đã thể hiện những xúc cảm ngày càng sâu sắc hơn qua mini album mới lần này.

18h (giờ Hàn Quốc) ngày 11/2, Taemin đã phát hành mini album vol.2 Want bao gồm ca khúc chủ đề cùng tên.

Ca khúc mới Want của Taemin thuộc thể loại space disco với tiết tấu nhanh. Ca khúc kể về sự cám dỗ khi người phụ nữ rơi vào sức hút khó cưỡng của người đàn ông sở hữu cả sự khiêu gợi lẫn vẻ đẹp trong sáng. Giọng hát biến hóa đa dạng của Taemin theo tiết tấu của ca khúc hoàn toàn lôi cuốn được người nghe.

 

 
Taemin - "Want" M/V

 

Comeback với ca khúc solo Want, Taemin hứa hẹn sẽ thể hiện màu sắc âm nhạc có chiều sâu và sức hút đa dạng hơn. Trước đó, Taemin đã nhận được sự yêu mến của công chúng nhờ các ca khúc như Danger, Press Your Number, Ace, Move. Lần này, nam ca sĩ đã sẵn sàng chiếm lĩnh trái tim người hâm mộ âm nhạc với Want - một ca khúc quyến rũ được nâng cấp hơn so với các tác phẩm trước của anh.

Trước đó, Taemin đã từng tạo nên một từ khóa mới tại Hàn Quốc là "cơn sốt move" nhờ giai điệu quyến rũ và những điệu nhảy khiến cả cơ thể chuyển động theo beat nhạc của Move. Ca khúc đã nhận được sự phản ứng nồng nhiệt của công chúng. Ca khúc lần này hứa hẹn tiếp nối Move, tạo ra "cơn sốt want".

 

 

Đúng như tựa đề Want, những lời ca "Em sẽ càng muốn có được tôi" tạo nên sức câu dẫn, gây nghiện kỳ lạ. Ca từ gợi cảm hòa cùng giọng ca tinh tế của Taemin đã khiến cho mọi người không thể không chìm đắm vào ca khúc này.

"Giây phút em hòa vào tôi, em sẽ cảm thấy khát khao hơn nữa. Tôi là định nghĩa của sự nóng bỏng / Dù là bản năng hay lý trí, em đều mong muốn nhiều hơn, bùng cháy hơn / Cảm giác kỳ lạ trên đầu ngón tay vô tình châm ngòi dục cảm / Hơi ấm ấy làm em nguyện trở thành tù binh.

Những chi tiết đầy cám dỗ xuất hiện trong MV cũng làm tăng thêm nét quyến rũ của Taemin. Từ con rắn bị dẫn dụ cắn lấy quả táo ngọt, cho đến màn trình diễn vũ đạo tinh tế của Taemin hứa hẹn tạo nên "cơn sốt want", tất cả đó đều là sức mê hoặc không thể chối từ của Taemin.



Bạn có thích điều luật debut mới của Produce X 101 không?
  • Có, lẽ ra nên áp dụng luật này từ những mùa trước

    Có, lẽ ra nên áp dụng luật này từ những mùa trước

    0%
  • Không, nên giữ luật cũ là hợp lý

    Không, nên giữ luật cũ là hợp lý

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày