Taemin (SHINee) công bố ảnh những bức ảnh họa báo chụp tại Việt Nam đẹp long lanh - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ ba - 28 / 08 / 2018

Taemin (SHINee) công bố ảnh những bức ảnh họa báo chụp tại Việt Nam đẹp long lanh

Đồng thời, Taemin cũng có những chia sẻ về hoạt động của SHINee cũng như các hoạt động cá nhân trong buổi phỏng vấn với tạp chí Allure Korea.

Ảnh họa báo và cuộc phỏng vấn với SHINee Tae Min đã được công bố trên tạp chí thời trang Allure Korea số tháng 9. Buổi chụp hình lần này diễn ra tại một khu nghỉ dưỡng ở Hội An, Việt Nam.

Sau khi kết thúc các hoạt động chính thức trong vai trò thành viên của SHINee cách đây không lâu, Tae Min đã đến Việt Nam để thực hiện một bộ ảnh hoạ báo khoe vẻ đẹp tươi trẻ và cá tính của mình trong khung cảnh thanh bình, tươi đẹp. Tae Min đã khiến cho nhiếp ảnh gia và các nhân viên tại đó phải thán phục trước cách tạo dáng tự nhiên của mình. Đặc biệt, Tae Min đã nói: "Tôi chỉ đổ mồ hôi ở những nơi không thể thấy được" và anh cũng được các nhân viên nhận xét là một "nghệ sĩ trời sinh" khi hầu như không hề đổ mồ hôi dù buổi chụp ảnh ngoài trời diễn ra giữa thời tiết mùa hè nóng bức.



Bên cạnh đó, trong bài phỏng vấn, Tae Min đã chia sẻ thẳng thắn về hoạt động của SHINee cũng như hoạt động cá nhân. Anh thể hiện sự hài lòng với những hoạt động chính thức vừa kết thúc: "Bởi vì lâu rồi SHINee mới hoạt động trở lại, nên chúng tôi muốn đem đến nguồn năng lượng đặc biệt cho album lần này. Tôi và các thành viên đã dồn hết sức lực để hoạt động một cách chăm chỉ".

Tae Min đã chia sẻ về solo concert ở Nhật Bản. Anh thể hiện ước mơ và hoài bão của mình: "Tôi đã có hơn 20 buổi biểu diễn tại Nhật Bản. Tôi muốn mình trưởng thành hơn nữa qua các buổi diễn. Tôi thực sự rất vui khi có thể chia sẻ cảm xúc của mình với người khác trong khi biểu diễn".

Tae Min cũng bộc lộ thẳng thắn: "Tôi đã thay đổi từ một người có tính cách hướng nội sang hướng ngoại. Có lẽ do ảnh hưởng quá nhiều từ các thành viên trong nhóm. Tôi nghĩ rằng cứ để mọi chuyện trôi đi một cách tự nhiên thì lòng mình sẽ thoải mái hơn".
Về ca khúc "MOVE" đã thu hút nhiều sự chú ý trong thời gian qua, anh chia sẻ bí quyết: "Nhiều người đã nhờ tôi dạy họ vũ đạo, nhưng thực ra chỉ cần chuyển động phần eo thôi. Bí mật của 'MOVE' chính là yêu thương bản thân".

0822-184-8

 

Cùng chiêm ngưỡng thêm những shoot hình đẹp long lanh khác của cậu út nhà SHINee nhé: 

0822-184-3

0822-184-4

0822-184-5

0822-184-9

0822-184-7

 



Theo bạn ai sẽ giành chiến thắng trong cuộc chiến comeback tháng 11 này?
  • EXO

    EXO

    0%
  • Red Velvet

    Red Velvet

    0%
  • TWICE

    TWICE

    0%
  • Wanna One

    Wanna One

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày