Taemin (SHINee) đẹp lạnh lùng với mái tóc xanh bồng bềnh trong Dream Concert 2017 - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Style

Thứ ba - 06 / 06 / 2017

Taemin (SHINee) đẹp lạnh lùng với mái tóc xanh bồng bềnh trong Dream Concert 2017

Cộng với bộ trang phục lịch lãm, thành viên SHINee không khác nào một chàng bạch mã hoàng tử bước ra từ truyện cổ tích.

Vốn nổi tiếng là một trong những người có ngoại hình thuộc hàng top tại K-pop, Taemin luôn khiến fan hâm mộ phát cuồng mỗi khi xuất hiện. Đẹp trai, hát hay, nhảy giỏi, tốt bụng và dù đã hoạt động gần 10 năm nhưng đời tư của Taemin cũng như cả nhóm luôn được khen ngợi, họ không hề có scandal nào dù chỉ là tin đồn. Hiếm có nhóm nhạc nào hoạt động lâu như thế mà chẳng có tin đồn xấu gì như SHINee.

Taemin gần đây đã khiến fan hâm mộ không khỏi kinh ngạc khi xuất hiện cùng kiểu tóc mới. Trông anh như một chàng hoàng tử lạnh lùng bước ra từ cổ tích vậy.

Xuất hiện trên thảm đỏ Taemin khiến mọi người không khỏi bị sock vì ngoại hình ngày càng bùng nổ của mình. Mái tóc xanh nổi bật kết hợp cùng bộ vest lịch lãm đã chiếm trọn trái tim người hâm mộ.

SHINee TAEMIN tại thảm đỏ "2017 DREAM CONCERT"

Mới đây Taemin đã  có mặt để  tham dự Dream Concert 2017 với vai trò là một ca sĩ solo, các ca khúc mà Taemin biểu diễn là "Sexuality" và "Press Your Number"

Trong buổi biểu diễn Taemin đã mặc quần jean kết hợp với áo trong đen và áo khoác dài tay màu trắng. Điểm nhấn trong bộ trang phục chính là chiếc thắt lưng bản to được Taemin khéo léo kết hợp , gây ấn tượng cho bộ trang phục của mình.

Sự thay đổi của Taemin đã khiến fan hâm mộ càng thêm "chết mê" vì sự đẹp trai rạng ngời ấy. Trong suốt buổi diễn của Taemin các fan hâm mộ không ngừng cổ vũ và la hét và gọi tên thần tượng của mình.

Nhiều fan hâm mộ dù đã yêu thích Taemin nhiều năm những vẫn không thể kìm lòng nổi trước vẻ đẹp của chính thần tượng mình."Taemin tuyệt quá đi, tóc mới đẹp quá, cả cách anh ấy biểu diễn và làm chủ sân khấu thật sự rất ngầu. Mình không còn từ nào khác để nói về Taemin ngoài từ tuyệt vời cả"

Cứ mỗi lần xuất hiện là Taemin lại khiến nhiều người trầm trồ khen ngợi về ngoại hình quá xuất sắc ấy. Quả không hổ danh là visual của SHINee và SM.

TAEMIN - SEXUALITY - Dream Concert 2017

TAEMIN - PRESS YOUR NUMBER - Dream Concert 2017



Idol nào đáng yêu nhất khi phá bỏ hình tượng của mình?
  • Hani (EXID)

    Hani (EXID)

    0%
  • Wendy (Red Velvet)

    Wendy (Red Velvet)

    0%
  • Bomi (APink)

    Bomi (APink)

    0%
  • HyoYeon (SNSD)

    HyoYeon (SNSD)

    0%
  • EunKwang (BTOB)

    EunKwang (BTOB)

    0%
  • V (BTS)

    V (BTS)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày