Taeyang (Big Bang) chuẩn bị tung ca khúc tự sáng tác cho Thế vận hội mùa đông 2018 - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ tư - 21 / 06 / 2017

Taeyang (Big Bang) chuẩn bị tung ca khúc tự sáng tác cho Thế vận hội mùa đông 2018

Nam thần tượng hy vọng sẽ hoàn thành ca khúc đặc biệt này trước tháng 11.

Theo thông tin được báo chí Hàn Quốc đăng tải cách đây không lâu, Taeyang của Big Bang vừa chính thức được bổ nhiệm trở thành một đại sứ danh dự cho Thế vận hội Mùa đông Pyeongchang 2018. Nam thần tượng nhà YG chính là gương mặt mới nhất có được vinh dự này, sánh vai với nhiều người nổi tiếng khác của Hàn Quốc như diễn viên Lee Min Ho, Kim Woo Bong, nhiếp ảnh gia Cho Jae Hyun,...

Taeyang Olympic Pyeongchang 2018

Vào ngày 21 tháng 6, Taeyang cũng đã tham dự buổi lễ bổ nhiệm đại sứ diễn ra tại Seoul. Và tại đây, anh cũng vừa tiết lộ rằng mình sẽ tham gia sáng tác và sản xuất một bài hát quảng bá cho Thế vận hội mùa đông Pyeongchang 2018.

Giọng ca chính của Big Bang chia sẻ: "Bởi vì tôi là một ca sĩ, thế nên tôi sẽ cố gắng quảng bá cho Thế vận hội Pyeongchang thông qua âm nhạc. Tôi sẽ viết một ca khúc về Thế vận hội lần này và sẽ hoàn thành nó trước tháng 11. Tôi hy vọng rằng tất cả mọi người đều có thể thưởng thức nó".

Taeyang Olympic Pyeongchang 2018

Chủ tịch ban tổ chức Olympic Pyeongchang - Lee Hee Beom, bày tỏ trong buổi lễ bổ nhiệm: "Tôi hy vọng Taeyang có thể truyền tải tất cả năng lượng bùng nổ mà cậu ấy đã thể hiện trên sân khấu từ trước đến nay vào trong chiến dịch quảng bá này. Tôi tin rằng với vị thế là một nghệ sĩ nổi tiếng toàn cầu, cậu ấy sẽ giúp chúng ta quảng bá Thế vận hội Pyeongchang đến với bạn bè khắp năm châu".

Taeyang Olympic Pyeongchang 2018

Taeyang cho biết thêm: "Tôi đã học được rằng âm nhạc có thể kết nối các quốc gia với ngôn ngữ và văn hóa khác biệt lại gần nhau hơn. Tôi hy vọng mọi người sẽ thể hiện được ước mơ và niềm đam mê của họ thông qua Thế vận hội mùa đông Pyeongchang 2018".

Taeyang Olympic Pyeongchang 2018

Trong khi đó, YG Entertainment cũng từng "nhá hàng" rằng Taeyang hiện đang chuẩn bị phát hành một album solo mới sau 3 năm vắng bóng. Như vậy, nửa cuối năm 2017 chắc chắn sẽ là một khoảng thời gian vô cùng bận rộn của giọng ca chính nhà Big Bang.



Bạn thích điệu nhảy nào nhất trong 5 trend yêu thích của thần tượng sau đây
  • Điệu nhảy "Gashina"

    Điệu nhảy "Gashina"

    0%
  • Điệu nhảy "Ko Ko Bop"

    Điệu nhảy "Ko Ko Bop"

    0%
  • "Chố chang" (Jeojjang)

    "Chố chang" (Jeojjang)

    0%
  • Điệu nhảy "Red Flavor"

    Điệu nhảy "Red Flavor"

    0%
  • Điệu nhảy "Backpack Kid Dance"

    Điệu nhảy "Backpack Kid Dance"

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày