Taeyeon bị soán ngôi, quán quân mới là một bản OST khác của 'Hotel Del Luna': BXH Instiz tuần 2 tháng 8 năm 2019 - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Bảng xếp hạng

Thứ hai - 12 / 08 / 2019

Taeyeon bị soán ngôi, quán quân mới là một bản OST khác của 'Hotel Del Luna': BXH Instiz tuần 2 tháng 8 năm 2019

Ngôi vương của bảng xếp hạng Instiz iChart lại đổi chủ sau 2 tuần rơi vào tay Taeyeon.

Vừa trải qua một tuần lễ khá yên bình, giờ đây bảng xếp hạng Instiz iChart Kpop lại trở về với cục diện có khá nhiều biến động xảy ra. Có 2 ca khúc phải nói lời chào tạm biệt top 10 trong tuần thứ 2 của tháng 8, đó chính là "Speechless (full)" của Naomi Scott và "Can You See My Heart" của Heize. Quan trọng hơn hết, bảng xếp hạng tuần này sẽ được chào đón một quán quân hoàn toàn mới.

Sau 2 tuần tiếp tiếp giữ ngôi quán quân Instiz iChart, "All About You" của Taeyeon đã phải nhường lại vị trí này cho một ca khúc khác. Ở tuần thứ 2 của tháng 8, "All About You" rơi 1 hạng và hiện đang tạm giữ vị trí á quân. Đây là kết quả khá đáng tiếc với ca khúc này, bởi với 2 tuần thống trị trước đó, đông đảo khán giả từng kỳ vọng rằng nó sẽ tiếp tục trụ vững trên ngôi đầu thêm một thời gian nữa. Dù vậy, thành tích hiện tại của "All About You" vẫn đang rất khả quan, khiến nhiều người tin tưởng rằng nó vẫn sẽ là một đối thủ đáng gờm ở top đầu Instiz iChart trong những tuần tới.

Ca khúc đã soán ngôi "All About You" tuần này là một bản OST khác của bộ phim "Hotel Del Luna". Không chỉ thành công tiến vào top 10, "Remember Me" của Gummy còn có màn tăng hạng ngoạn mục để leo thẳng lên ngôi quán quân. Trên thực tế, ca khúc này đã ra mắt từ ngày 4 tháng 8, nhưng nó chưa thể góp mặt trong trên bảng xếp hạng tuần trước do gặp bất lợi về điểm số (phát hành cuối tuần). Đến tuần này, bài hát của "nữ hoàng OST" Gummy đã tăng một lúc 50 hạng và trở thành quán quân mới của Instiz iChart.

Bên cạnh "Remember Me", Instiz iChart tuần này còn có 1 ca khúc khác với cú tăng hạng ấn tượng không kém. Đó chính là "To You My Light" của Maktub - ca khúc chỉ vừa ra mắt top 10 cách đây 2 tuần. Trong tuần thứ 2 của tháng 8, "To You My Light" chính thức tiến vào top 3 sau khi tăng thêm 2 hạng, trở thành đối thủ mà bộ đôi OST "Hotel Del Luna" cần phải hết sức dè chừng trong những tuần tiếp theo.

Sự xuất hiện của "Remember Me" và màn tăng hạng của "To You My Light" đã đẩy nhiều ca khúc cũ vào thế rơi hạng đáng tiếc. Đầu tiên phải kế đến cựu vương "Drunk On Love" của Jang Hye Jin và Yoon Min Soo (VIBE). Sau 4 tuần liên tiếp bám trụ ở ngôi á quân, đến tuần này "Drunk On Love" đã tụt 2 hạng, rơi khỏi top 3 và hiện đang tạm giữ vị trí thứ 4. Dù cú rơi hạng này khiến nhiều người cảm thấy rất tiếc nuối, tuy nhiên rõ ràng thứ hạng hiện tại của "Drunk On Love" vẫn chưa quá đáng thất vọng.

Tương tự như "Drunk On Love", "ICY" của ITZY cũng không thể giữ vững thứ hạng mà họ đã đạt được hồi tuần trước. Cách đây 1 tuần, ca khúc này đã xuất sắc ra mắt trong top 3 ngay trong tuần đầu xuất hiện trên Instiz iChart. Thế nhưng khi mà ai cũng tưởng nó sẽ sớm làm nên một điều kỳ diệu, "ICY" lại sẩy chân và rơi 2 hạng, ngậm ngùi rời khỏi top 3 và hiện đang tạm giữ vị trí thứ 5 trên Instiz iChart.

Thêm 1 tuần nữa, "Your Regards" của Song Haye lại nối dài chuỗi ngày tụt hạng của mình. Vừa rơi 1 hạng hồi tuần trước, đến tuần này "Your Regards" lại tiếp tục rơi thêm 1 bậc nữa. Hậu quả, bài hát của Song Haye đã phải rời khỏi top 5 và hiện đang tạm giữ vị trí thứ 6 trên Instiz iChart Kpop. Dù vậy, đây vẫn là một khu vực an toàn, và nhiều người đang chờ mong "Your Regards" có thể mang đến một cú lội ngược dòng ngoạn mục khác giống như những gì nó từng làm trước đây.

Danh hiệu cú rơi hạng nặng nề nhất trong tuần qua thuộc về một cựu vương Instiz iChart khác - "Thank You For Goodbye" của Ben. Trong tuần thứ 2 của tháng 8, "Thank You For Goodbye" tiếp tục tụt thêm 3 hạng nữa, rơi luôn khỏi top 5 và hiện đang tạm giữ vị trí thứ 7. Với tình hình hiện tại, có lẽ trong thời gian sắp tới người hâm mộ sẽ phải dồn toàn lực để giữ cho ca khúc này trụ vững trong top 10 càng lâu càng tốt.

Với sự ra đi đầy bất ngờ của "Speechless (full)", "2002" của Anne Marie trở thành ca khúc quốc tế duy nhất còn trụ lại trong top 10 Instiz iChart. Dù vậy, tình thế hiện tại của ca khúc này cũng đang khá nguy hiểm. Sau nhiều tuần tăng hạng và trụ hạng thành công, ca khúc của Anne Marie đã có một cú sẩy chân rất đáng tiếc. Trong tuần qua, "2002" đã tụt 2 hạng và rơi xuống vị trí thứ 8. Trong tình huống này, nhiều người bắt đầu lo sợ rằng "2002" sẽ sớm nối gót "Speechless (full)" rời khỏi top 10 trong một ngày không xa.

Hai vị trí cuối cùng của bảng xếp hạng tuần này không có gì thay đổi so với tuần trước. Ca khúc "Phocha" của Hwang In Wook vừa chính thức có lần xuất hiện đầu tiên trong top 10 Instiz iChart hồi tuần trước, sau gần 2 tháng phát hành. Và đến tuần này, "Phocha" tiếp tục giữ vững vị trí thứ 9, đồng thời nuôi hy vọng leo đến những thứ hạng cao hơn trong các tuần lễ tiếp theo.

Dù vẫn chưa thể thoát khỏi vị trí nguy hiểm nhất nhưng việc "If There Was Practice In Love" của Lim Jae Hyun có thể tiếp tục góp mặt trong top 10 tuần này đã là một bất ngờ lớn đối với đông đảo khán giả. Không có gì thay đổi trong thứ hạng của "If There Was Practice In Love", và hiện tại ca khúc này vẫn đang giữ vị trí "chốt sổ" Instiz iChart. Tất nhiên, những ai yêu mến "If There Was Practice In Love" vẫn chưa thể thoát khỏi nỗi lo rằng liệu đây có phải là tuần cuối cùng ca khúc này góp mặt trong top 10 Instiz iChart Kpop hay không.

Trong tuần tiếp theo, làng nhạc Hàn Quốc sẽ được chào đón nhiều sản phẩm âm nhạc mới của các nghệ sĩ đình đám, tiêu biểu nhất phải kể đến những bản OST khác của bộ phim "Hotel Del Luna" hay màn debut solo của Kim Jin Woo (WINNER). Liệu những cái tên này có đủ sức tạo ra những thay đổi lớn trên các bảng xếp hạng nhạc số hay không? Hãy cùng chờ đón kết quả top 10 Instiz iChart Kpop tuần tiếp theo sẽ có sau vài ngày nữa nhé!



  • Rank
    Song
    Artist / Band
  • 1 + 50

    Remember Me

    Gummy
  • 2 -1

    All About You

    Taeyeon
  • 3 + 2

    To You My Light (feat. Lee Raon)

    Maktub
  • 4 -2

    Drunk On Love

    Jang Hye Jin & Yoon Min Soo (VIBE)
  • 5 -2

    ICY

    ITZY
  • 6 -1

    Your Regards

    Song Haye
  • 7 -3

    Thank You For Goodbye

    Ben
  • 8 -2

    2002

    Anne Marie
  • 9

    Phocha

    Hwang Inwook
  • 10

    If There Was Practice In Love

    Lim Jae Hyun
Theo bạn phải chăng VMAs 2019 đã có hành vi "phân biệt chủng tộc" với các nghệ sĩ Kpop?
  • Có, họ chỉ dùng Kpop để câu view thôi

    Có, họ chỉ dùng Kpop để câu view thôi

    0%
  • Không, fan Kpop nghĩ quá nhiều rồi

    Không, fan Kpop nghĩ quá nhiều rồi

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày