Taeyeon bỏ mặc tất thảy để ở bên cạnh Jonghyun cho đến phút cuối cùng - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ tư - 20 / 12 / 2017

Taeyeon bỏ mặc tất thảy để ở bên cạnh Jonghyun cho đến phút cuối cùng

Những lời nhắn gửi của Taeyeon gửi tới Jonghyun làm đau nhói trái tim người hâm mộ.

"Taeyeon đang trải qua một quãng thời gian hết sức khó khăn, từ việc các thành viên SNSD chấm dứt hợp đồng, tai nạn xe hơi và giờ là sự ra đi của Jonghyun" - đó là chia sẻ của của bố Taeyeon với một người hâm mộ khi được hỏi về tình hình hiện tại của thần tượng.

Taeyeon

Kể từ sáng sớm ngày 19 tháng 12, Taeyeon đã túc trực tại nhà tang lễ để tiễn biệt Jonghyun. Nữ thần tượng ở đó cả ngày liền, hoãn lại tất cả các lịch trình, bao gồm một fansign cá nhân và kế hoạch tập dợt cho concert sẽ tổ chức hôm 22/12. Taeyeon bỏ mặc tất thảy để đến bên Jonghyun.

Tối muộn ngày 19 tháng 12, Taeyeon trở về nhà, nơi mẹ của cô đang có mặt để tiện bề chăm sóc. Không chỉ riêng người hâm mộ, gia đình Taeyeon cũng lo sợ nữ thần tượng sẽ quá đau buồn và trầm uất mà nảy sinh hành động dại dột ngay lúc này. Nhưng Taeyeon không. 

Rạng sáng ngày 20 tháng 12, Taeyeon đăng lên mạng xã hội lá thư tạ từ gửi đến Jonghyun, kèm với đó là những tấm ảnh cô tự chụp người em thân thiết trong các sân khấu concert trước đây. Trong thư có đoạn.

" Jonghyunie của chúng ta, chị nhớ em nhiều lắm. Chị xin lỗi vì đã không nhiều lần ôm em, chị yêu em và cũng cảm ơn em. Chị nhớ em từng nói rằng mình viết lời bài hát "Lonely" khi nghĩ tới chị. Chúng ta giống nhau. Chúng ta có cùng suy nghĩ và hiểu cảm xúc của nhau.

Kim Jonghyun, một nghệ sĩ đặc biệt nhất, tuyệt vời nhất và tài ba nhất trong cuộc đời chị. Chị nhớ em nhiều và rất muốn nắm lấy bàn tay em.

Jonghyun à, em là tuyệt nhất. Em đã rất chăm chỉ rồi.

Chị chắc chắn rằng em sẽ không cô đơn đâu."

Taeyeon

Đọc thư của thần tượng, chẳng ai có thể cầm được nước mắt. Thương đau trong trái tim Taeyeon cứa đứt chút mạnh mẽ còn sót lại trong lòng những người hâm mộ KPOP. Vậy mà, có những kẻ ác ý ngoài kia vẫn tranh thủ cơ hội này để tấn công Taeyeon, họ đề nghị cô "cũng nên đi chết", "bao giờ mới tới lượt cô?", "sao không trực tiếp nói với Jonghyun lúc còn sống, giờ nói thì có ích gì?"...

Đau và giận đến nghẹn thở. 

Fan gửi rất nhiều tin nhắn đến hòm thư riêng của Taeyeon, mong thần tượng của họ mạnh mẽ vượt qua cú sốc này. Thủ lĩnh SNSD vẫn im lặng như mọi khi, cô chẳng chia sẻ với ai về tâm sự bế tắc trong lòng mình.

Hôm nay, 20/12, Taeyeon lại trở lại bên Jonghyun tại nhà tang lễ. Nữ thần tượng lầm lũi và dùng hết cách để tránh xuất hiện trong ống kính của truyền thông. Tất cả những gì xoay quanh Taeyeon lúc này là giữ vững lời hứa với Jonghyun "Chị chắc chắn rằng em sẽ không cô đơn đâu".

Taeyeon ở đây để đồng hành cùng người em thân thiết, mãi cho đến khoảnh khắc sau cuối. Chắc chắn là vậy.

Taeyeon



Theo bạn ai là nữ thần bắn cung của ISAC 2017?
  • Tzuyu (TWICE)

    Tzuyu (TWICE)

    0%
  • Irene (Red Velvet)

    Irene (Red Velvet)

    0%
  • Nayeon (TWICE)

    Nayeon (TWICE)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày