Taeyeon (SNSD) đăng đàn xin lỗi fan dù cô mới chính là nạn nhận bị quấy rối - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Nhà ảo

Thứ sáu - 18 / 08 / 2017

Taeyeon (SNSD) đăng đàn xin lỗi fan dù cô mới chính là nạn nhận bị quấy rối

Sự việc ngang trái này vừa diễn ra không lâu khi thủ lĩnh SNSD tới tham dự một sự kiện ở Indonesia.

Vào ngày hôm qua (17 tháng 8), Taeyeon (SNSD) đã có mặt tại sân bay Soekarno Hatta, Indonesia để tham dự một sự kiện âm nhạc tại đây. Sự xuất hiện của thủ lĩnh SNSD bỗng tạo ra một tình cảnh hỗn loạn tại sân bay, khiến Taeyeon lâm vào tình huống vô cùng mệt mỏi.

Taeyeon bị quấy rối tại sân bay

Trước đó, cộng đồng Sone cũng tỏ ra vô cùng phẫn nộ khi Taeyeon xuất hiện tại sân bay mà chỉ có một manager đi cùng. Và sự thiếu vắng lực lượng bảo vệ vô tình đã khiến cô bị đám đông người hâm mộ tấn công, xô đẩy, thậm chí là bị quấy rối và đụng chạm cơ thể.

Taeyeon bị quấy rối tại sân bay

Tình trạng hỗn loạn này đã được ghi lại và chia sẻ rộng rãi trên các trang mạng xã hội bởi nhiều fan của Taeyeon. Những hình ảnh này khiến nhiều người cảm thấy vô cùng phẫn nộ vì hàng loạt hành vi không đứng đắn của những người tự xưng là fan, gây tổn hại nghiêm trọng đến nữ thần tượng.

Những tài khoản đầu tiên tiết lộ rằng Taeyeon đã bị vấp ngã khi cố gắng vượt ra khỏi đám đông quá khích tại sân bay. Thậm chí, tình huống hỗn độn này còn khiến thủ lĩnh SNSD phải bật khóc khi rời khỏi đó.

Taeyeon bị quấy rối tại sân bay

Taeyeon bị quấy rối tại sân bay

Vài giờ sau đó, Taeyeon đã lên tiếng thể hiện nỗi lo lắng của cô về sự việc vừa qua. Thủ lĩnh SNSD đăng tải một thông điệp rất dài trên tài khoản Instagram cá nhân. Đáng nói hơn, nhiều người còn tỏ ra bất ngờ khi Taeyeon thậm chí còn phải tự mình xin lỗi các fan, dù cô mới là người cần được xin lỗi trong tình huống này.

Taeyeon bị quấy rối tại sân bay

"Tại sân bay Jakarta, có rất nhiều người chen lấn và xô đẩy nhau trong đám đông. Đó là một tình huống nguy hiểm, tôi đã ngã trên sàn và không thể kiềm được nước mắt. Nhân viên an ninh tại đây nghĩ rằng đó là một tình huống nhiều rủi ro nên anh ấy đã đỡ tôi lên, chuyện đó thật sự rất bất ngờ.

Tôi đã rất căng thẳng vì mọi người cứ liên tục vây quanh tôi từ khắp các phía. Không khí tại sân bay rất hỗn loạn và những người đang chờ đợi tôi khi đó cũng bị vấp ngã. Một số người có thể đã bị thương, và điều đó khiến lúc này đây trái tim tôi cảm thấy thật đau nhói. Có lẽ mọi người cũng không cố tình, nhưng thật sự thì một số bộ phận trên cơ thể tôi như mông và ngực liên tục bị người khác sờ vào, va chạm hoặc kéo mạnh. Cảm giác này khiến tôi thấy bối rối và hoảng loạn. Vì lý do đó, tôi không thể mang một hình ảnh đẹp đến Jakarta, nơi mà đã lâu rồi tôi chưa được ghé thăm.

Tôi rất xin lỗi những người hâm mộ đã phải chờ đợi rất lâu. Xin hãy giữ trật tự để không ai bị thương hay phải chịu đau đớn. Người hâm mộ của chúng tôi luôn dành cho nhau nhiều tình cảm yêu thương và sự thấu hiểu dành hơn bất kì ai khác, thế nên tôi sẽ xem tình huống vừa diễn ra ngày hôm nay chỉ là một sự cố ngoài ý muốn (chỉ xảy ra một lần). Tôi hy vọng rằng sẽ không một ai bị tổn thương nữa".

Taeyeon đến Jakarta, Indonesia để tham dự sự kiện "Asian Games 2018 Countdown" cùng với người đồng đội Hyoyeon. Trước đó, các Sone cũng rất bức xúc khi Hyoyeon đến Indonesia mà chỉ có đúng một stylist hộ tống.



Theo bạn, Snow Cam nào của thần tượng khiến bạn muốn "rớt tim" ra ngoài?
  • ChanYeol của EXO

    ChanYeol của EXO

    0%
  • V (BTS)

    V (BTS)

    0%
  • Baro của B1A4

    Baro của B1A4

    0%
  • Ong SeungWoo của Wanna One

    Ong SeungWoo của Wanna One

    0%
  • SeulGi của Red Velvet

    SeulGi của Red Velvet

    0%
  • YoungJun của HIGH4

    YoungJun của HIGH4

    0%
  • Lee JaeHoon

    Lee JaeHoon

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày