Taeyeon (SNSD) đưa ra nhận xét sắc nét về ca khúc “Peek-A-Boo” và “Red Flavor” của Red Velvet - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Tác phẩm mới

Thứ ba - 21 / 11 / 2017

Taeyeon (SNSD) đưa ra nhận xét sắc nét về ca khúc “Peek-A-Boo” và “Red Flavor” của Red Velvet

Lần đầu tiên 5 thành viên Nhung Đỏ tiết lộ lời nhận xét của đàn chị, cũng là thần tượng của họ về sản phẩm âm nhạc mới ra mắt gần đây của nhóm.

Hôm qua (20/11), Red Velvet đã xuất hiện trên chương trình phát thanh của đài SBS "Lee Guk Joo's Young Street" để trò chuyện về màn comeback gần đây nhất của họ.

Gần đây, girlgroup nhà SM phát hành full album thứ 2 với ca khúc chủ đề "Peek-A-Boo". Khi được hỏi về việc thay đổi kiểu tóc cho lần trở lại này, Seulgi cho biết cô cảm thấy tự tin về kiểu mái ngố của mình. "Mọi người đều nói nó phù hợp với em. Em rất thích nó", cô vui vẻ trả lời.

Red Velvet

Yeri tiết lộ rằng ban đầu cô lo lắng về kiểu tóc ngắn mới cắt, nhưng sau đó rất ngạc nhiên về kết quả. "Em không nghĩ nó sẽ phù hợp với em", nữ thần tượng giải thích, "nhưng nó phù hợp với bầu không khí của album, vì vậy em đã cắt tóc ngắn lần đầu tiên trong cuộc đời mình". Cô tiếp tục, "Bởi vì nó đẹp hơn em mong đợi, vì vậy em rất hạnh phúc".

Red Velvet cũng đã nói về concept đằng sau album mới nhất. Wendy nhận xét, "Chúng em đã làm việc chăm chỉ để thể hiện một phiên bản trưởng thành và tiến bộ hơn của bản thân. Chúng em muốn thể hiện một khía cạnh khác của nhóm". Thủ lĩnh Irene nói thêm,"Từ "peek-a-boo" rất dễ thương, nhưng chẳng có gì vui nếu chúng em chỉ dễ thương. Vì vậy, chúng em đã cố gắng để tạo ra một bầu không khí kỳ lạ bằng cách kết hợp hai yếu tố bí ẩn và đáng sợ".

Seulgi tiếp tục chia sẻ ý kiến của tiền bối cùng công ty, Taeyeon (SNSD), về 2 ca khúc chủ đề gần đây của họ. Taeyeon, người vừa làm MC cho showcase comebacek của Red Velvet, nhận xét rằng “‘Red Flavor’ giống như màu đỏ rực rỡ, còn "Peek-A-Boo" giống như màu đỏ đậm và u tối”, Seulgi giải thích cô nghĩ Taeyeon đã tổng kết những concept của họ một cách hoàn hảo. "Em nghĩ những gì chị ấy nói là chính xác".

Red Velvet

Joy cũng trả lời câu hỏi về tiếng cười trong lời 2 của "Peek-A-Boo", cô khẳng định rằng mặc dù ống kính trên các sân khấu âm nhạc zoom vào cô khi tới phân đoạn đó nhưng thật ra đó không phải là giọng của cô.

"Đó là giọng ban đầu trong bản demo", Joy khẳng định. "Em đã thu âm tiếng cười, nhưng giọng của em quá sáng và vui vẻ. Vì vậy mặc dù phiên bản của em cũng tồn tại, nhưng họ đã thay đổi nó. Bởi vì bài hát này có một chút kinh dị nên em nghĩ rằng họ quyết định giọng cười đó phù hợp hơn và đã đổi lại”. Nữ thần tượng nói đùa, “Em nghĩ rằng giọng cười và điệu bộ của em giống như một phù thủy trên sân khấu”.

Red Velvet cũng tiết lộ suy nghĩ của họ về MV “Peek-A-Boo” rằng, “Nó có một kết thúc mở. Các bạn có thể tượng tượng những gì sẽ xảy ra sau đó theo nhiều hướng khác, tùy thuộc vào việc các bạn nhìn nhận nó như thế nào”.

Khi được hỏi về những ca khúc khác trong album mới, cả 5 cô gái đều đồng lòng chọn “Kingdom Come” là bản b-side mà họ thích nhất. “Đó là một dòng nhạc và chúng em chưa từng thử trước đây và lời ca thật sự quyến rũ”, Joy giải thích.

Bạn suy nghĩ gì về album mới của Red Velvet?



Theo bạn, nữ thần tượng nào có khuôn mặt hợp nhất với mái tóc Pucca
  • TaeYeon (SNSD)

    TaeYeon (SNSD)

    0%
  • Wendy (Red Velvet)

    Wendy (Red Velvet)

    0%
  • Arin (Oh My Girl)

    Arin (Oh My Girl)

    0%
  • Momo (Twice)

    Momo (Twice)

    0%
  • Chung Ha

    Chung Ha

    0%
  • Jeon Somi

    Jeon Somi

    0%
  • Bomi (Apink)

    Bomi (Apink)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày