Taeyeon thức đến 2h sáng để xem lại từng tấm hình và viết thêm một lá thư gửi Jonghyun (SHINee) - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ sáu - 22 / 12 / 2017

Taeyeon thức đến 2h sáng để xem lại từng tấm hình và viết thêm một lá thư gửi Jonghyun (SHINee)

Ít nhất, Taeyeon cần có thêm thời gian để cân bằng cuộc sống của mình.

Sau lễ đưa tang Jonghyun vào buổi sáng 21 tháng 12, rạng sáng ngày 22 tháng 12 (giờ địa phương), nữ thần tượng Taeyeon đăng tải một tấm hình chụp chung với Jonghyun kèm theo một lá thư ngắn. Nội dung bức thư nhắc lại một kỷ niệm gắn liền với Jonghyun và sự vui vẻ mà họ đã có với nhau. Đây là lần thứ hai kể từ khi thành viên SHINee qua đời, Taeyeon mới chia sẻ điều gì đó lên mạng xã hội.

"Chúc ngủ ngon Jonghyun của chúng ta. Hôm nay em cũng đã làm rất tốt, rất vất vả rồi ♡ Bức ảnh này chúng ta chụp sau khi cả hai đã trang điểm kỹ càng vì chị và em đều muốn có một tấm hình thật đẹp. Ngày đó, chúng ta cùng diện tone màu hồng và hát "Lonely" ♡".

Trước bài đăng này, Taeyeon cũng đã gửi một bức thư tạ từ đến người em thân thiết của mình. Nữ thần tượng xin lỗi vì đã không ở bên cạnh anh những lúc anh cần mình nhất. Người hâm mộ tỏ ra lo lắng cho Taeyeon khi cô từng viết "Chị chắc chắn rằng em sẽ không cô đơn đâu", cũng như việc cô thức quá khuya, xem lại những bức ảnh chụp Jonghyun và đăng bài viết vào lúc rạng sáng. Ai nấy đều lo rằng, Taeyeon sẽ không thể vượt qua nỗi mất mát to lớn này.

Được biết, trong 3 ngày kể từ ngày 22 tháng 12 đến ngày 24 tháng 12, Taeyeon vẫn sẽ tiếp tục ​​tổ chức concert "Magic of Christmas Time" tại hội trường Đại học Kyung Hee, Seoul, Hàn Quốc. Thành viên chung nhóm Seohyun sẽ góp mặt với tư cách khách mời trong hai đêm diễn ngày 23 và 24 tháng 12.



Theo bạn đâu là Lightstick mà bạn thấy ấn tượng nhất?
  • Big Bang - "Bang Bong"

    Big Bang - "Bang Bong"

    0%
  • "CARAT Bong" - SEVENTEEN

    "CARAT Bong" - SEVENTEEN

    0%
  • "ARMY Bong" - BTS

    "ARMY Bong" - BTS

    0%
  • "MooMoo Bong" - MAMAMOO

    "MooMoo Bong" - MAMAMOO

    0%
  • "Saxophone Bong" - BTOB

    "Saxophone Bong" - BTOB

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày