Tại sao những thần tượng nữ Kpop này vẫn mãi chưa được solo debut? - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ hai - 19 / 09 / 2016

Tại sao những thần tượng nữ Kpop này vẫn mãi chưa được solo debut?

Chẳng rõ vì lẽ gì những thành viên nhóm nữ này mãi vẫn không được công ty quản lý cho debut solo dù họ là những cái tên vừa tài năng lại vừa sở hữu những nhan sắc xinh đẹp bậc nhất Kpop.

Rất nhiều ca sĩ từ các nhóm nhạc Kpop đã được công ty quản lý quyết định chọn để debut sự nghiệp với tư cách một nghệ sĩ solo. Tuy người thành công vang dội, kẻ lại thất bại ê chề không được công chúng đón nhận, nhưng có thể nhận thấy họ đều là những nghệ sĩ may mắn được fan tin tưởng giao cho những trọng trách khi “gánh vác” đơn lẻ các ca khúc “khó nhằn”.

Để tồn tại được trong một nhóm nhạc đã khó, đứng vững được trên sân khấu solo lại chông gai muôn phần. Bởi lẽ, một người nghệ sĩ solo không chỉ cần có phần visual thật bắt mắt mà giọng hát cũng phải đủ nội lực để lôi cuốn khán giả. Khi đứng riêng lẻ, giọng hát chính là thứ “vũ khí” mạnh mẽ nhất giúp một ca sĩ solo ghi dấu ấn trong lòng người hâm mộ.

Tuy nhiên, có một số thành viên của các nhóm nhạc fan đã nhận ra được tiềm năng, nhưng họ mãi vẫn không được các công ty quản lý để mắt đến cho cơ hội để debut solo. Hẳn đây chính là những cái tên sáng giá bậc nhất có thể đem đến lợi nhuận “bạc tỉ” cho các công ty nếu họ có thể đem giọng hát của mình tự tin tỏa sáng đơn lẻ trên sân khấu.

Cùng điểm qua 5 cái tên các thần tượng nữ chắc chắn sẽ gặt hái được nhiều thành công nếu được debut với tư cách một nghệ sĩ solo.

1. Suzy (Miss A)

suzy

Quả chẳng thể nào thiếu được tên của "tình đầu quốc dân” đứng đầu trong danh sách này. Có bao giờ bạn tự hỏi vì sao đến thời điểm này Suzy vẫn chưa được debut với tư cách ca sĩ solo dù trước nay cô ấy vẫn hội tụ đủ mọi yếu tố để trở thành một trong những giọng ca đơn sáng giá nhất của Kpop.

suizy 2

Hiện nay, Suzy đang là cái tên được các nhãn hàng thời trang và quảng cáo săn đón nhiều nhất. Vẻ mặt thanh thuần, nhan sắc ngày càng đạt độ “chín” và luôn sở hữu khí chất rạng ngời, tươi tắn đã làm cho Suzy trở thành một “nữ thần” tài sắc vẹn toàn trong lòng fan. Giọng hát và vũ đạo của cô cũng ngày càng ổn và hoàn thiện hơn. Cô cũng có thể hát được nhiều dòng nhạc với các phong cách khác nhau rất “ngọt”.

Chính vì vậy, đã đến lúc đến lúc JYP nên viết tên Suzy vào danh sách nghệ sĩ tiếp theo trong công ty tung album solo. Hẳn đây sẽ là màn debut solo được cái fan nhiệt liệt ủng hộ.

suzy 3

2. Seohyun (SNSD)

seohyun seohyun snsd

Tháng 8 vừa qua, màn song ca của Seohyun và Yuri với bài hát "Secret” đã khiến cho làn sóng yêu cầu SM hãy cho Seohyun được debut solo dấy lên mạnh mẽ. Các fan đoán già đoán non rằng liệu đây có phải là màn “chào sân” ngầm với một thông điệp rằng Seohyun sắp được SM cho debut solo.

Trước nay, Seohyun luôn là một trong những cái tên sáng giá với giọng hát vượt trội ở SNSD. Tuy là “em út” của nhóm nhưng giọng ca của cô chưa bao giờ “lép về” so với những đàn chị. Tuy nhiên, có vẻ như SM chưa só sự đầu tư đúng mức cho cô gái trẻ tài năng này khi các thành viên SNSD lần lượt được solo trong khi Seohyun vẫn đợi chờ mãi mà chưa thấy “tăm hơi”. Cô cũng không có nhiều dịp phô diễn khả năng hát solo vượt trội và tỏa sáng của mình.

seohyun snsd

Nếu được debut solo, hẳn Seohyun cũng sẽ thành công chẳng kém gì “cô chị cả” Taeyeon của mình.

3. Krystal (f(x))

krys

Krystal luôn được nhắc đến như một fashionista chính hiệu bởi gu thời trang thanh lịch, sang trọng và cực “chất”. Bên cạnh đó, từ thời còn hoạt động mạnh ở f(x), cô đã thể hiện rõ khả năng ca hát cực tốt của mình. Không nghi ngờ gì nữa, Krystal hoàn toàn có thể trở thành một ca sĩ solo giỏi với đầy đủ cả thanh và sắc.

krystal f(x)

Cũng vì lẽ này, trong quá khứ, SM đã dành nhiều tâm huyết để biến cặp chị em “vương giả” của Kpop, Jessica và Krystal trở thành đôi song ca quyền lực trong một số dự án. Tuy nhiên mọi hoạch định đã bất thành khi Jessica quyết định rời SNSD, chấm dứt hợp đồng với SM và trở thành một ca sĩ solo hoạt động với tư cách độc lập. Tương lai solo của Krystal cũng bắt đầu “lận đận” từ đây.

Jessica và Krystal- cặp chị em tài sắc vẹn toàn của Kpop

4. Dara (2NE1)

dara

Sandara Park tuy sở hữu một nhan sắc “không tuổi” thiên phú với vẻ ngoài lôi cuốn, ngoại hình vô cùng xinh xắn, đáng yêu. Thế nhưng cô vẫn thường chịu cảnh phải làm một idol thường bị đánh giá thấp.

Trong khi các thành viên còn lại của 2NE1 là CL, Park Bom (và cả cựu thành viên Minzy) đều được đánh giá là những tài năng âm nhạc nổi bật thì Dara mãi chỉ được nhìn nhận là một cô gái xinh đẹp, dễ thương. Ở trường hợp này, phải chăng vẻ ngoài đã trở thành điều bất lợi của Dara khi nó làm cho tài năng của cô bị “lu mờ” hoàn toàn. Mọi người quên rằng Dara cũng sở hữu một chất giọng rất lôi cuốn như chính vẻ ngoài thu hút của cô.

dara 2ne1

Một trong những nhà sản xuất âm nhạc đại tài nhất của YG, Teddy, đã từng nói rằng anh đánh giá cao về giọng hát của Dara. Vì vậy, vì lẽ gì YG lại mãi loay hoay bận rộn cùng những nhóm nhạc tân binh mà quên bén đi rằng họ đang sở hữu một tài năng âm nhạc nổi trội như Dara. Nếu cô có cơ hội cùng hợp tác với Teddy và được debut với tư cách ca sĩ solo thì hẳn bộ đôi này sẽ cho ra đời những sản phẩm âm nhạc thật “bùng nổ”.

dara 2ne1 xinh đẹp

5. Joy (Red Velvet)

Joy red velvet

Nếu so sánh với 4 thần tượng ngôi sao đàn chị kể trên, Joy là một tân binh có tuổi đời và tuổi nghề còn ít hơn, nhưng về mặt giọng hát thì Joy lại không hề kém cạnh. Joy hoàn toàn có tiềm năng trở thành một thần tượng hàng top với khả năng trình diễn cực ổn.

Tuy cô không phải là giọng ca chính của Kpop. Tuy nhiên, thành thật mà nói, cô hát tốt hơn nhiều so với một số giọng ca chính của các nhóm nữ còn lại. Tông giọng của Joy cũng thuộc hàng đặc biệt khi chỉ “độc nhất” mình cô có khả năng trình diễn tốt một số đoạn trong các ca khúc.

Bên cạnh đó, việc Joy ngày càng trở nên xinh đẹp sau khi giảm cân và thay đổi màu tóc vàng cá tính bất ngờ cũng chính là lý do khiến cô trở thành “tâm điểm” của mọi cuộc bàn tán. Vừa có cả ngoại hình xinh đẹp, lại sở hữu giọng hát nổi trội, Joy hội đủ mọi yếu tố để trở thành một ca sĩ solo có thể tỏa sáng thực thụ trên mọi sân khấu âm nhạc. SM hẳn nên dành sự quan tâm nghiêm túc và “để mắt” đến Joy nhiều hơn.

red velvet joy

Alec.N lược dịch



Theo bạn ai là idol nam có cơ đùi sexy nhất?
  • Jungkook (BTS)

    Jungkook (BTS)

    0%
  • Jimin (BTS)

    Jimin (BTS)

    0%
  • Kang Daniel (Wanna One)

    Kang Daniel (Wanna One)

    0%
  • Ken (VIXX)

    Ken (VIXX)

    0%
  • DK (SEVENTEEN)

    DK (SEVENTEEN)

    0%
  • Song Mino (WINNER)

    Song Mino (WINNER)

    0%
  • Kai (EXO)

    Kai (EXO)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày