Tẩm ngầm tầm ngầm nhưng những thần tượng này lại có phong cách thời trang siêu đỉnh - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Style

Thứ sáu - 10 / 08 / 2018

Tẩm ngầm tầm ngầm nhưng những thần tượng này lại có phong cách thời trang siêu đỉnh

Làng giải trí K-pop có quá nhiều biểu tượng về thời trang nổi tiếng thế nên cũng có rất nhiều các thần tượng vô tình bị bỏ quên khi nhắc đến lĩnh vực này.

Có rất nhiều các thần tượng K-pop không chỉ được ngưỡng mộ bởi tài năng mà còn bởi phong cách thời trang được giới trẻ theo đuổi, tiêu biểu như EXO, BTS, TWICE, G-Dragon, CL v..v.. Tuy nhiên cũng có một số những thần tượng khác ít khi được nhắc đến nếu nói về thời trang dẫu họ thực sự có phong cách rất đỉnh. Hãy cùng điểm danh những thần tượng ấy là ai và chúng ta học hỏi được gì từ cách diện đồ của họ nhé!

1. Solar (MAMAMOO)

Solar có phong cách thời trang sân bay khá chỉnh chu và nghiêm túc. Cô nàng diện một cây đen phối giày thể thao trắng và cặp kính mát rất phong cách. Phong cách này trông rất thoải mái mà vẫn thanh lịch.

solar mamamoo

2. Yein (Lovelyz)

Yein trông thật ngọt ngào với bộ đầm điểm hoa với những phần thêu voan tinh tế. Cô nàng còn phối với một đôi bông tai hoa càng khiến tổng thể trông Yein vô cùng nữ tính.

lovelyz yein

3. Sunmi

Sunmi là nữ hoàng với chính phong cách thời trang của mình. Cô nàng diện họa tiết da beo, quần jeans rách với những màu sắc đơn giản. Phong cách này vừa tối giản nhưng cũng lại dễ thương, và cũng đồng thời có chút gai góc nữa!

sunmi

4. Jung Hae In

Khi tham dự các sự kiện hay trên màn ảnh, Jung Hae In trông rất lịch lãm, nhưng ngay cả khi dạo phố anh vẫn có một phong cách thời trang đặc trưng. Sọc kẻ chạy dài trên quần jeans của Jung Hae In là một điểm nhấn thú vị, còn màu sắc thì kết hợp với nhau rất hài hòa.

jung hae in

5. Gaeun (Cựu thành viên Dal Shabet)

Chất liệu thanh lịch, mềm mại và bảng màu tong nhạt đã làm cho bộ đồ này trở nên vô cùng xinh đẹp. Nhưng Gaeun còn phối với một chiếc túi đen và băng đô nhỏ khiến cho mọi thứ về cô nàng còn dễ thương hơn nữa.

gaeun

6. Narsha (Brown Eyed Girls)

Narsha có vẻ hơi liều lĩnh khi cô nàng chọn một đôi guốc có hoa văn khá kén đồ như vậy, nhưng hóa ra màu sắc của đôi giày lại tương phản rực rõ với chiếc đầm đen trắng xẻ chân mà cô diện. Đôi bông tai bản to cũng làm rất tốt nhiệm vụ cân bằng màu sắc và mọi thứ trên trang phục của Narsha.

 narsha2

7. Zico (Block-B)

Dù là trên hay dưới sân khấu, cách phối layer của Zico đều siêu ngầu, và ngay cả màu sắc cũng hài hòa với nhau nữa. Phải nói là anh chàng lúc nào cũng biết cách làm cho mình thật nổi bật dù là ngay với cả những bộ đồ thường ngày nhất.

zico

8. Hyosung (Cựu thành viên Secret)

Hyosung rất biết cách diện đồ thường ngày, ngay cả đôi giày và túi xách màu đỏ cũng là những phụ kiện làm nổi bật phong cách thời trang của cô nàng. Hyosung còn đeo một chiếc vòng tay nhỏ màu đỏ để hài hòa màu sắc của tổng thể bộ trang phục nữa.

secret hyosung

9. Mingyu (SEVENTEEN)

Từ trên xuống dưới về Mingyu chỉ khiến người ta phải thốt lên “Thật là chất quá đi!” Anh chàng diện một cây đen nhưng vẫn rất nổi bật nhờ chú ý kỹ những chi tiết nhỏ, ngay cả đến đôi giày Mingyu mang cũng thế.

mingyu

10. Moonbyul (MAMAMOO)

Cô nàng trông quá tuyệt với chiếc mũ beret của mình. Ngay đến cả màu sắc tổng thể của bộ trang phục cũng được phối rất hài hòa, từ màu của nón, đến chiếc áo sơmi trắng và váy kẻ caro. Moonbyul mặc ngoài chiếc áo khoác bomber càng khiến cô nàng trông vừa dễ thương nhưng cũng rất chất.  

 moonbyul

11. Sumin (Sonamoo)

Trưởng nhóm Sonamoo diện một bộ trang phục mang đầy hơi thở của mùa xuân, với chiếc đầm hoa phối với giày xanh lá và đôi bông tai đơn giản nhưng xinh xắn. Trông cô nàng hệt như một đóa hoa đang nở rộ vậy!

sonamoo jisumin

 

Trong số 11 thần tượng này bạn thích phong cách của ai nhất? 



Theo bạn ai sẽ giành chiến thắng trong cuộc chiến comeback tháng 11 này?
  • EXO

    EXO

    0%
  • Red Velvet

    Red Velvet

    0%
  • TWICE

    TWICE

    0%
  • Wanna One

    Wanna One

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày