Tâm thư D.O (EXO) viết gửi fan khi bất ngờ quyết định tự nguyện nhập ngũ vào tháng 7 - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ năm - 30 / 05 / 2019

Tâm thư D.O (EXO) viết gửi fan khi bất ngờ quyết định tự nguyện nhập ngũ vào tháng 7

D.O. (EXO, Do Kyungsoo) sẽ nhập ngũ tự nguyện, trở thành thành viên thứ hai của EXO nhập ngũ sau anh cả Xiumin.

Ngày 30/5, công ty quản lý SM Entertainment đã xác nhận: 'D.O đã đăng ký gia nhập quân đội và nhận được giấy thông báo nhập ngũ vào ngày 1/7. Anh ấy sẽ thực hiện nghĩa vụ một cách nghiêm túc và trung thành'.

 


Sinh năm 1993, D.O vẫn chưa đến hạn phải nhập ngũ bắt buộc. Theo quy định nghĩa vụ quân sự hiện hành, nam giới Hàn Quốc có thể xin hoãn nhập ngũ tổng cộng 5 lần đến 28 tuổi, vì vậy D.O có thể hoãn nhập ngũ đến năm 2021. Tuy nhiên, sau khi việc nhập ngũ của các thành viên EXO bắt đầu sau khi Xiumin nhận giấy gọi, D.O đã thể hiện mong muốn thực hiện nghĩa vụ quân sự sớm.

Sau khi kết thúc việc thảo luận với công ty quản lý SM Entertainment và các thành viên EXO, nam idol đã quyết định nhập ngũ và đăng ký với tư cách lính tại ngũ trong thời gian gần đây. Bên cạnh đó, anh cũng xác nhận sẽ nhập ngũ vào ngày 1/7. Như vậy, tiếp sau Xiumin, D.O là thành viên thứ hai của EXO tham gia nghĩa vụ quân sự với tư cách lính tại ngũ.

 

 

Việc D.O quyết định nhập ngũ đã gây bất ngờ cho các EXO-L. Họ đều rất ngạc nhiên và cũng không khỏi buồn bã trước tin tức quá đột ngột này.

 

Hiện tại, tên thật của D.O là "Kyungsoo" đang dẫn đầu Top Trending toàn cầu trên Twitter sau tin tức nhập ngũ hôm nay (30/5)

Có lẽ biết trước được phản ứng của các fan, D.O cũng đã viết một tâm thư rất chân thành để gửi đến họ. Trong tâm thư, anh đã bày tỏ suy nghĩ và giải thích lý do vì sao bản thân đã không công bố việc này sớm hơn.

 

Tâm thư của D.O gửi EXO-L về vấn đề quyết định nhập ngũ tự nguyện

Nội dung lá thư như sau:

"Xin chào mọi người, mình là D.O của EXO.
Có lẽ các EXO-L rất ngạc nhiên trước tin tức này phải không?
Mình đã muốn tự thông báo với các bạn trước nhưng cuối cùng lại nói trễ như vậy, thật sự lòng mình cũng cảm thấy nặng trĩu. 
Mình cũng đã suy nghĩ về vấn đề này rất lâu trước khi đưa ra quyết định cuối cùng, và mình gửi lá thư này để mọi người biết được rằng mình sẽ lên đường nhập ngũ một cách bình an. Mình muốn gửi lời cảm ơn chân thành đến các EXO-L, những người đã luôn bên cạnh và ủng hộ mình. Mong rằng các bạn sẽ giữ gìn sức khỏe và luôn luôn được hạnh phúc. 
Mình sẽ ra đi một cách bình an và trở về với một hình ảnh thật khỏe mạnh.
Cảm ơn tất cả các bạn."

 

D.O ra mắt trong vai trò giọng ca chính của EXO vào năm 2012. Nhóm đã nhận được nhiều tình cảm với tư cách nghệ sĩ tiêu biểu của Kpop khi phát hành hàng loạt các bản hit như Mama, Growl, Call Me Baby, Love Me Right, Ko Ko Bop, Overdose, Love Shot...

 



Ngoài ra, D.O cũng bộc lộ năng khiếu ở mảng diễn xuất. Sau khi bắt đầu hoạt động diễn xuất qua bộ phim It's Okay, That's Love (SBS) vào năm 2014, anh đã đảm nhận vai Lee Joon Young trong tác phẩm I Remember You (KBS2), qua đó khẳng định dấu ấn mạnh mẽ của mình dù chỉ đóng vai cameo. Năm 2018, anh một lúc hóa thân vào 2 vai Won Deuk và thế tử Lee Yool trong bộ phim Lang Quân 100 Ngày (tvN), sau đó trở thành hiện tượng khi dễ dàng vượt mức rating 10% ngay trong lần đầu tiên đóng chính.

Không chỉ phim truyền hình, D.O còn hoạt động tích cực trên màn ảnh rộng. Anh đã tạo dựng vị trí vững chắc cho mình trong vai trò diễn viên khi tham gia vào nhiều tác phẩm đa dạng, từ Cart (2014) cho đến Pure Love, Anh Tôi Vô Số Tội, Room No.7, Thử Thách Thần Chết: Giữa Hai Thế Giới, Thử Thách Thần Chết: 49 Ngày Cuối Cùng, Swing Kids. Đặc biệt, D.O đã được công nhận nhờ khả năng diễn xuất vượt trội khi giành giải thưởng Nam diễn viên mới xuất sắc nhất tại lễ trao giải Điện ảnh Rồng Xanh lần thứ 38 với bộ phim Anh Tôi Vô Số Tội.

 

Chúng ta cùng chúc cho D.O sẽ giữ gìn sức khỏe, hoàn thành nghĩa vụ với đất nước trước khi quay về cùng EXO và EXO-L nhé! 

Tổng hợp và lược dịch: Snowie@tintuckpop



Bạn nghĩ gì về việc fan lấy những điểm yếu của idol ra để làm trò đùa như ở trên?
  • Không thể chấp nhận được, họ cần chấm dứt ngay việc này

    Không thể chấp nhận được, họ cần chấm dứt ngay việc này

    0%
  • Mình nghĩ họ không cố ý đâu, bảo họ rút kinh nghiệm là được

    Mình nghĩ họ không cố ý đâu, bảo họ rút kinh nghiệm là được

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày