Tân binh ITZY chào sân không thể ấn tượng hơn, Hwasa debut mạnh mẽ đe dọa ngôi đầu của Woody: BXH Instiz tuần 3 tháng 2 năm 2019 - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Bảng xếp hạng

Thứ ba - 19 / 02 / 2019

Tân binh ITZY chào sân không thể ấn tượng hơn, Hwasa debut mạnh mẽ đe dọa ngôi đầu của Woody: BXH Instiz tuần 3 tháng 2 năm 2019

Trong khi đó, 'SOLO' của Jennie đã chính thức rơi khỏi bảng xếp hạng sau 3 tháng kiên trì bám trụ trong top 10.

Sau 1 tuần khá yên bình, nhiều bất ngờ đã xảy ra trên bảng xếp hạng Instiz iChart tuần 3 tháng 2. Có 2 ca khúc phải nói lời chào tạm biệt top 10 trong tuần này, đó chính là "SOLO" của Jennie và "Traffic Light" của Paul Kim. Sự ra đi của 2 bài hát này chính là bước ngoặt mở ra những biến động thú vị trên bảng xếp hạng, đặc biệt là với sự xuất hiện của 2 gương mặt hoàn toàn mới.

Bất chấp tất cả những thay đổi xảy ra ở một loạt thứ hạng phía dưới, ca khúc dẫn đầu bảng xếp hạng vẫn vững vàng ở vị trí vốn có của nó từ tuần trước. Trên thực tế, "Fire Up" của Woody hiện vẫn đang đối mặt với những cáo buộc gian lận nhạc số nghiêm trọng, đặc biệt là khi nam ca sĩ còn xuất hiện và giành chiến thắng trên show âm nhạc. Dù vậy, hiện tại Woody đã có tuần thứ 3 liên tiếp giữ ngôi quán quân Instiz iChart, và khi chưa có kết luận chính thức của cơ quan chức năng, "Fire Up" nhiều khả năng vẫn sẽ tiếp tục bám trụ các vị trí đầu tiên thêm một thời gian nữa.

Tuy nhiên, "Fire Up" sẽ cần phải rất cẩn trọng bởi một đối thủ đáng gờm đã xuất hiện và đe dọa sẽ chiếm lấy ngôi đầu trong tuần tới. Hwasa của MAMAMOO vừa có màn debut solo ấn tượng với ca khúc "Twit". Với sức hút có sẵn từ âm nhạc của MAMAMOO cũng như thành công của ca khúc "Don't Give It To Me" (Feat. Loco) trước đó, không có gì ngạc nhiên khi "Twit" đã sớm thu hút sự chú ý của đông đảo khán giả yêu nhạc. Ngay trong tuần đầu tiên xuất hiện trên Instiz iChart, ca khúc này đã leo thẳng lên vị trí thứ 2 và chắc chắn sẽ là ứng viên sáng giá cho ngôi quán quân trong tuần tiếp theo.

Sự xuất hiện của "Twit" đã đẩy ca khúc giữ vị trí á quân 2 tuần trước đó - "After You've Gone" của M.C the MAX, rơi 1 bậc trên bảng xếp hạng. Trong tuần thứ 3 của tháng 2, "After You've Gone" hiện đang tạm giữ vị trí thứ 3. Mặc dù đang ngày càng xa rời vị trí quán quân nhưng không thể phủ nhận ca khúc này vẫn đang có sức hút rất lớn với khán giả yêu nhạc Hàn Quốc. Và nếu không có biến động quá lớn nào xảy ra, nhiều khả năng nó sẽ còn trụ lại trong top 5 thêm một thời gian nữa.

Vị trí thứ 4 chào đó sự xuất hiện của một gương mặt hoàn toàn mới đối với Instiz iChart, cũng là gương mặt hoàn toàn mới với Kpop nói chung. ITZY - nhóm nhạc nữ mới nhất của JYP Entertainment, đã chính thức ra mắt với sản phẩm đầu tay "Dalla Dalla". Và không phụ lòng mong đợi của khán giả, ITZY đã có một màn ra mắt đầy bùng nổ, tiếp nối truyền thống thành công vang dội của dàn girlgroup nhà JYP. Chỉ sau 1 tuần chào sân Kpop, "Dalla Dalla" của ITZY đã thẳng tiến đến vị trí thứ 4 trên Instiz iChart, điều mà rất ít tân binh làm được chỉ với sản phẩm đầu tiên trong sự nghiệp.

Hai cái tên Hwasa và ITZY chính là nguyên nhân gây ra một loạt biến động ở các vị trí phía dưới. So với tuần trước, một loạt ca khúc đã bị đẩy lùi 2 hạng để nhường chỗ cho "Twit" và "Dalla Dalla". Đầu tiên phải kể đến "Gotta Go" của Chungha. Vừa mới đòi lại được vị trí thứ 3 hồi tuần trước, thế nhưng đến tuần này, "Gotta Go" đành chấp nhận tụt 2 hạng và rơi xuống vị trí thứ 5. Dù vậy, ca khúc của Chungha vẫn đang làm rất tốt trên các bảng xếp hạng nhạc số và vẫn là sự lựa chọn hàng đầu của đông đảo người yêu nhạc Hàn Quốc.

"Song Request" của Lee Sora (Feat. Suga) cũng chịu cùng một số phận với "Gotta Go" trong tuần vừa qua. Từng là ứng cử viên sáng giá nhất ngôi quán quân Instiz iChart, thế nhưng trong vòng 3 tuần gần đây, "Song Request" lại liên tiếp trải qua cảnh tụt hạng đáng tiếc. Ở tuần thứ 3 của tháng 2, bài hát này tiếp tục lùi sâu 2 hạng nữa, rơi luôn khỏi top 5 và hiện đang tạm giữ vị trí thứ 6.

"It's Been a While" của Loco (Feat. Zion.T) cũng là một trường hợp rơi hạng khá đáng tiếc trong tuần qua. Ra mắt ở vị trí thứ 5 hồi tuần trước, "It's Been a While" từng được kỳ vọng sẽ leo đến những vị trí cao hơn trong tuần này. Thế nhưng 7 ngày sau đó, bài hát cuối cùng của Loco trước khi nhập ngũ lại tụt 2 hạng, rơi khỏi top 5 và hiện đang giữ vị trí thứ 7. Với vị trí vẫn chưa quá nguy hiểm này, "It's Been a While" được mong chờ sẽ còn xuất hiện trên Instiz iChart trong nhiều tuần kế tiếp.

Cũng rơi 2 hạng như 3 ca khúc nói trên, nhưng tình thế của "DDING" hiện đang nguy cấp hơn rất nhiều. Sau nhiều tuần bám trụ bảng xếp hạng, có vẻ như ca khúc của jvckiwai đã bắt đầu giảm nhiệt ít nhiều. Trong tuần này, "DDING" đã rơi xuống vị trí thứ 9 và hiện đang đối mặt với nguy cơ sớm rời khỏi top 10 lớn hơn bao giờ hết.

Dù vậy, tình thế nguy hiểm nhất hiện tại chắc chắn phải thuộc về "180 Degree" của Ben. Đây cũng là bài hát có cú rơi hạng nặng nề nhất trên Instiz iChart trong tuần qua. Sau nhiều tuần trụ hạng thành công, ca khúc này đã tạo nên một cú sốc lớn khi tụt đến tận 4 hạng, từ khu vực an toàn rơi luôn xuống vị trí nguy hiểm nhất trên bảng xếp hạng. Chỉ cần có thêm một đối thủ mạnh xuất hiện, nhiều khả năng đây sẽ là tuần cuối cùng chúng ta được nhìn thấy "180 Degree" xuất hiện trong top 10 Instiz iChart.

Trong một tuần lễ đầy sóng gió này, "Shin Yong Jae" của Haeun lại khiến nhiều người ngạc nhiên khi trở thành ca khúc hiếm hoi trụ hạng thành công. Ở tuần thứ 3 của tháng 2, "Shin Yong Jae" một lần nữa giữ vững vị trí thứ 8. Dù không phải là vị trí quá cao nhưng việc trụ vững trong top 10 suốt nhiều tháng liền đã có thể xem là một thành tích rất đáng tự hào với một giọng ca còn chưa mấy tiếng tăm như Haeun.

Trong tuần tiếp theo, dù không có quá nhiều nghệ sĩ nổi bật phát hành sản phẩm mới, nhưng khán giả hiện đang đặt rất nhiều kỳ vọng vào album solo đầu tiên của Yoon Ji Sung - cựu thành viên Wanna One. Liệu danh tiếng của Wanna One có thể giúp Yoon Ji Sung ra mắt solo thành công và thẳng tiến vào các bảng xếp hạng hay không? Câu trả lời sẽ có sau vài ngày nữa!



Ai là center bạn yêu thích nhất trong tất cả 4 mùa Produce 101?
  • Choi Yoojung

    Choi Yoojung

    0%
  • Lee Daehwi

    Lee Daehwi

    0%
  • Miyawaki Sakura

    Miyawaki Sakura

    0%
  • Son Dong Pyo

    Son Dong Pyo

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày