"Tân binh khủng long" ITZY xác nhận ngày comeback với loạt ảnh concept thời thượng và rực rỡ - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ tư - 10 / 07 / 2019

"Tân binh khủng long" ITZY xác nhận ngày comeback với loạt ảnh concept thời thượng và rực rỡ

ITZY đã tung ảnh teaser đồng thời công bố đợt comeback đầu tiên sau khi ra mắt với It'z Different​.

0h ngày 10/7 (giờ Hàn Quốc), trên các kênh SNS chính thức của ITZY, JYP Entertainment đã hé lộ thông tin tái xuất của nhóm khi bất ngờ công bố 2 bức ảnh teaser nhóm cho album mới It'z Icy. Theo đó, ITZY sẽ trình làng album mới It'z Icy vào lúc 18h ngày 29/7 (giờ Hàn Quốc). Trước đó, các cô gái sẽ gặp gỡ người hâm mộ sớm hơn một chút khi công bố trước MV ca khúc chủ đề lúc 0h ngày 29/7 (giờ Hàn Quốc).



Teaser được công bố mang đến sự tươi mới với sức hút sôi nổi thu hút sự chú ý cùng visual xuất sắc của 5 thành viên ITZY. Đặc biệt, Yeji, Lia, Ryujin, Chaeryeong, Yuna còn cho thấy tỷ lệ cơ thể hoàn hảo khi thể hiện một cách xuất sắc concept thời thượng và rực rỡ cùng phong cách làm nổi bật cá tính của riêng ITZY, qua đó khoe khéo visual xứng tầm 'tân binh hàng đầu'.

Ngoài ra, trong teaser trên, dòng chữ 'It'z Icy' mang ý nghĩa là tên ablum cũng khơi gợi sự tò mò của đại chúng về màn comeback lần này khi ám chỉ về concept sẽ thổi bay cái nóng của mùa hè năm nay.



Được công nhận là nhóm nhạc tân binh hot nhất Kpop năm 2019, vào ngày 12/2, ITZY đã chính thức debut sau khi hé lộ digital single đầu tay It'z Different cùng ca khúc chủ đề Dalla Dalla. MV ca khúc debut Dalla Dalla thu về 10 triệu lượt xem chỉ sau hơn 18h đăng tải và chạm ngưỡng 100 triệu lượt xem sau 57 ngày, qua đó giúp ITZY thiết lập thành tích nhóm nhạc có MV debut đạt 100 triệu view trong thời gian ngắn nhất.

ITZY cũng báo hiệu cho sự ra đời của nhóm tân binh 'khủng' nhất Kpop 2019 khi gặt hái loạt kỷ lục mới như 'nhóm nữ giành No.1 trên chương trình âm nhạc đài trung ương trong thời gian ngắn nhất', đồng thời giành tới 9 cúp chiến thắng trên các chương trình âm nhạc, trong đó có 7 cúp của đài trung ương.



Bên cạnh đó, 5 thành viên Yeji, Lia, Ryujin, Chaeryeong, Yuna đã bộc lộ sức hút đặc biệt của mình khi cho thấy phong cách cùng visual đậm cá tính, thời thượng và hình tượng rõ nét. Nhóm cũng nhận được biệt danh 'bậc thầy sân khấu' khi mang đến sân khấu tràn ngập năng lượng vượt ra khỏi đẳng cấp của một tân binh với ca khúc debut Dalla Dalla.



Ngày 8/7, ITZY đã công bố tên fandom chính thức là Midzy sau 5 tháng debut. Cái tên này mang ý nghĩa 'ITZY chỉ tin tưởng vào Midzy!'. Hứa hẹn trong tương lai, ITZY sẽ cùng Midzy vun đắp tình cảm và làm rạng danh sự hiện diện của nhau.

Chỉ với hai bức ảnh teaser vừa tung ra, ITZY hứa hẹn cũng sẽ khuấy đảo làng nhạc Kpop mùa hè năm nay. Giới âm nhạc và người hâm mộ đang quan tâm chú ý vào ca khúc cũng như concept mới mà ITZY sẽ hé lộ trong đợt tái xuất này.



Bạn có nghĩ YG đã nói dối về tất cả những việc liên quan đến B.I (iKON)?
  • Chắc chắn YG đã nói dối

    Chắc chắn YG đã nói dối

    0%
  • YG chỉ nói dối một phần, còn lại là sự thật

    YG chỉ nói dối một phần, còn lại là sự thật

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày