Tân binh khủng long khi vừa debut đã giành ngay all-kill - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Debut

Thứ sáu - 17 / 11 / 2017

Tân binh khủng long khi vừa debut đã giành ngay all-kill

Thành tích tốt trên bảng xếp hạng nhạc số chứng minh tài năng vượt trội của cô nàng tân binh.

 Yoon Jong Shin và Minseo Yes all-kill

Dự án hàng tháng của nam ca sĩ kỳ cựu cho ra mắt một nữ tân binh tài năng

Cách đây 2 ngày (15 tháng 11), Yoon Jong Shin và Minseo đã phát hành single thuộc "2017 Monthly Yoon Jong Shin - November" - "Yes". Ngay lập tức, sản phẩm âm nhạc mới của bộ đôi này đạt được thành tích ấn tượng là chứng chỉ all-kill. Đặc biệt là thành tích này càng bất ngờ hơn khi mà Minseo là một nữ tân binh mới vừa chào sân Kpop.

 Yoon Jong Shin và Minseo Yes all-kill

Và thành tích all-kill chính là minh chứng cho tài năng của Minseo

Nghệ sĩ solo tân binh Minseo được biết đến trước đó khi về đích với vị trí thứ 8 trong chương trình Super Star K mùa 7. Sau cuộc thi này, cô ký hợp đồng với Mystic Entertainment và chính thức debut với ca khúc mang tên "Yes". Đây là bài hát được xem là phiên bản tiếp theo của bản hit "Like It" của Yoon Jong Shin. Nam ca sĩ cũng là người viết lời và sáng tác ca khúc này dựa trên cảm hứng từ “Like It”. Chẳng những giai điệu mà lời bài hát đang được nhiều người yêu thích và chia sẻ rộng rãi. Nó nói về một người con gái đối mặt với những hậu quả của một mối tình tan vỡ ở giai đoạn đẹp nhất của đời người.

MV "Yes" đang được chia sẻ rộng rãi bởi lời ca ý nghĩa và giai điệu tuyệt vời

Đạt được thành tích all-kill ngay lần debut này là niềm hạnh phục to lớn đối với Minseo. Tuy nhiên, cũng không thể nào phủ nhận thành công bước đầu của nữ ca sĩ là một phần nhờ vào Yoon Jong Shin. Bởi từ tháng 8 vừa qua, nam ca sĩ đã trở nên phổ biến trên bảng xếp hạng nhạc số và giành được chiến thắng trên nhiều show âm nhạc. Hiện tại, bản hit của Yoon Jong Shin vẫn còn trụ ở thứ hạng cao trên các bảng xếp hạng. Do đó, không quá khó hiểu khi màn hợp tác giữa anh và nữ tân binh Minseo đạt được thành tích all-kill đáng tự hào.



Bạn có cho rằng IZONE sẽ vượt qua được những thị phi và đạt được những thành công không?
  • Có, rồi nhóm sẽ làm thật tốt thôi

    Có, rồi nhóm sẽ làm thật tốt thôi

    0%
  • Không, nhóm sẽ flop đúng như dự đoán

    Không, nhóm sẽ flop đúng như dự đoán

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày