Tân binh nhà FNC Cherry Bullet thông báo mở kênh Vlog để đến gần fan hơn - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ năm - 13 / 12 / 2018

Tân binh nhà FNC Cherry Bullet thông báo mở kênh Vlog để đến gần fan hơn

Cherry Bullet - nhóm nhạc nữ mới gồm 10 thành viên của FNC - sẽ mở kênh Vlog thể hiện sức hút của các thành viên.

Ngày 11/12, thông qua SNS chính thức của Cherry Bullet (bao gồm Haeyoon, Yuju, Mirae, Bora, Jiwon, Kokoro, Remi, Chaerin, Linlin, May), công ty quản lý FNC Entertainment đã công bố một hình ảnh chứa đựng dòng chữ "Cherry Log", thông báo về việc mở kênh Vlog của nhóm.
 

Cherry Bullet sẽ sản xuất Vlog với những chủ đề chứa đựng sức hút của 10 thành viên và lần lượt công bố từ ngày 12/12. Thông qua những nội dung phù hợp với xu hướng, các thành viên hứa hẹn sẽ lôi cuốn khán giả bằng tính cách và sức hút của bản thân.

Cherry Bullet hiện đang nhận được sự quan tâm nồng nhiệt từ công chúng, điển hình như việc xuất hiện trên BXH từ khóa được tìm kiếm nhiều trên cổng thông tin điện tử mỗi khi chương trình Insider Chanel Cherry Bullet (Mnet) được phát sóng. Vì vậy, chương trình Cherry Log sắp được công bố cũng đang nhận được kỳ vọng cao về những nội dung thú vị mà nhóm sẽ mang lại cho khán giả.

 

Cái tên Cherry Bullet được ghép từ hai hình ảnh đối nghịch nhau là "Cherry" và "Bullet" (viên đạn), mang ý nghĩa nhóm sẽ nắm bắt trái tim đại chúng bằng sức hút vừa đáng yêu như cherry vừa mạnh mẽ như một viên đạn. Hiện tại, nhóm đang chuẩn bị để chính thức debut trong giới âm nhạc.



Theo bạn ai xứng đáng được gọi là "công chúa băng giá" thế hệ mới của Kpop?
  • Krystal

    Krystal

    0%
  • Jennie

    Jennie

    0%
  • Irene

    Irene

    0%
  • Mina

    Mina

    0%
  • Shuhua

    Shuhua

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày