SF9 lên kế hoạch debut tại Nhật Bản - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Debut

Thứ năm - 08 / 06 / 2017

SF9 lên kế hoạch debut tại Nhật Bản

Sau thành công nhất định với mini album đầu tay tại quê nhà, tân binh của FNC quyết định sẽ lấn sân sang đất nước mặt trời mọc.

Mới đây, công ty giải trí FNC Entertainment đã thông báo rằng nhóm nhạc nam tân binh của họ - SF9, sẽ chính thức ra mắt tại Nhật Bản vào ngày 7 tháng 6. Nhóm sẽ phát hành album "Fanfare", bao gồm phiên bản tiếng Nhật của các bài hát "Fanfare", "K.O" "Roar", như một lời chào gửi đến người hâm mộ ở đất nước mặt trời mọc.

SF9

Để chuẩn bị cho việc phát hành single tiếng Nhật đầu tiên cũng như màn ra mắt của nhóm, SF9 có kế hoạch tổ chức các sự kiện đặc biệt tại Nagoya vào ngày 9 tháng 6, Kanagawa vào ngày 10 tháng 6 và Osaka vào ngày 11 tháng 6. Sau đó, họ sẽ thực hiện concert "Fanfare" tại Zepp Osaka Bayside ở Osaka vào ngày 2 tháng 8 và Toyosu PIT ở Tokyo vào ngày 4 tháng 8.

Song song với lịch trình quảng bá ở Nhật Bản, SF9 cũng có một tour gặp gỡ người hâm mộ châu Á vào tháng 6 và tháng 7 với các điểm dừng tại Bangkok, Manila, Singapore, Đài Bắc và Hồng Kông.

SF9

Ở quê nhà Hàn Quốc, sau khi debut với mini album đầu tay "Fanfare" hồi tháng 10/2016, nhóm tích cực hoạt động và hoàn tất đợt quảng bá cho mini album thứ 2 "Breaking Sensation" cùng ca khúc chủ đề "Easy Love", phát hành hồi tháng 4.

Nương theo làn sóng boygroup tân binh Nhật tiến như UP10TION, PENTAGON, SNUPER, Monsta X... cùng cầu chúc cho SF9 đạt được những thành tích ấn tượng tại thị trường nước bạn! 

SF9



Theo bạn, thánh nào cần được thêm 'muối' nhất?
  • Seohyun (SNSD)

    Seohyun (SNSD)

    0%
  • Tử Du

    Tử Du

    0%
  • Irene (Red Velvet)

    Irene (Red Velvet)

    0%
  • Naeun (Apink)

    Naeun (Apink)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày