Tăng hạng vèo vèo, Red Velvet vẫn không thể giành lấy ngôi đầu từ tay Heize: BXH Instiz tuần 2 tháng 7 - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Bảng xếp hạng

Thứ ba - 18 / 07 / 2017

Tăng hạng vèo vèo, Red Velvet vẫn không thể giành lấy ngôi đầu từ tay Heize: BXH Instiz tuần 2 tháng 7

Cuối cùng thì sau nhiều tháng, "lời nguyền" của top 10 bảng xếp hạng Instiz iChart cũng đã được hóa giải một cách ấn tượng!

Tuần 2 của tháng 7 trôi qua khá êm đềm trên bảng xếp hạng Instiz iChart Kpop khi không có quá nhiều biến động lớn xảy ra. Tuy nhiên, nó vẫn mang đến một bước ngoặt đáng nhớ ở những vị trí đầu tiên!

Trước hết, lời nguyền các quán quân chỉ giữ được ngôi vương đúng 1 tuần đã chính thức bị phá vỡ sau nhiều tháng đeo bám bảng xếp hạng. Giành lấy vị trí đầu tiên từ tay người anh em "Don't Know You" vào tuần trước, 1 tuần sau đó, "You, Clouds, Rain" của Heize và Shin Yong Jae (4Men) hiện vẫn vững vàng trên đỉnh cao dù phải cạnh tranh với rất nhiều tên tuổi đình đám khác. Lại thêm một lần nữa, Heize đã chứng minh được tại sao cô được gọi là "nữ hoàng digital" thế hệ mới của làng nhạc Hàn Quốc.

BXH Instiz iChart tuần 2 tháng 7

Nếu như "You, Clouds, Rain" vẫn tiếp tục bám trụ ngôi đầu thì một ca khúc khác của Heize là "Don't You Know" lại chịu số phận rớt hạng trong tuần này. Giữ vị trí á quân tuần trước và giúp Heize thống trị hoàn toàn bảng xếp hạng Instiz iChart, thế nhưng 7 ngày sau đó, "Don't Know You" đã tụt nhẹ 1 hạng và hiện đang giữ vị trí thứ 3. Dẫu vậy, cựu vương của bảng xếp hạng vẫn có thể tự hào vì những thành tích đáng nể mà nó đã lập được trong nhiều tuần qua.

BXH Instiz iChart tuần 2 tháng 7

Ca khúc đã đẩy "Don't Know You" xuống vị trí thứ 3 cũng chính là một trong hai nhân tố mới hiếm hoi của top 10 Instiz tuần này - "Red Flavor" của Red Velvet. Sở hữu giai điệu tươi vui, concept tràn đầy màu sắc mùa hè và vũ đạo năng động, không có gì ngạc nhiên khi "Red Flavor" là cái tên hiện đang "làm mưa làm gió" trên khắp các bảng xếp hạng nhạc số trong tuần vừa qua. Vị trí thứ 2 của tuần này chính là thành quả xứng đáng cho nỗ lực của các cô gái nhà SM trong lần trở lại mới nhất.

BXH Instiz iChart tuần 2 tháng 7

Nhân tố mới thứ hai của top 10 tuần này - "Fanxy Child" của Zico (Block B), cũng gây ấn tượng khi đạt đến vị trí rất cao trong bảng xếp hạng. Những ca khúc của Zico từ lâu vẫn luôn đạt được những thành tích rất tốt trên các trang web nghe nhạc trực tuyến, thế nên không có gì ngạc nhiên khi "Fanxy Child" sớm leo thẳng đến vị trí thứ 4 ngay trong tuần đầu tiên phát hành. Giai điệu sôi động, chất giọng quyến rũ và sức hút từ chính cái tên Zico là những yếu tố làm nên thành công cho ca khúc này.

BXH Instiz iChart tuần 2 tháng 7

Không hẹn mà gặp, hai nhóm nữ thế hệ mới từng gây bão trên bảng xếp hạng đều phải chịu chung cảnh rớt hạng trong tuần này. Đặc biệt hơn cả, MAMAMOO và Black Pink vẫn tiếp tục đeo bám nhau quyết liệt trên bảng xếp hạng. Sau 1 tuần trụ vững trong top đầu, đến tuần này, cả "As If It's Your Last" lẫn "Yes I Am" đều đồng loạt tụt 2 hạng, lần lượt giữ vị trí thứ 5 và 6 của Instiz iChart.

BXH Instiz iChart tuần 2 tháng 7

Đây là hệ quả tất yếu khi mà cả Black Pink lẫn MAMAMOO đều đang phải cạnh tranh với những tên tuổi lớn cũng như không ít nhân tố mới tiềm năng. Đồng thời sau nhiều tuần phát hành, độ nóng của "As If It's Your Last" và "Yes I Am" cũng đã hạ nhiệt phần nào.

BXH Instiz iChart tuần 2 tháng 7

Một cựu vương khác của bảng xếp hạng Instiz iChart - "We Loved" của Bolbbalgan 4 và 20 Years Of Age, lại thêm một tuần nữa chịu cảnh rớt hạng. Rơi 2 hạng và chính thức văng luôn khỏi top 5, "We Loved" hiện đang bám sát MAMAMOO và Black Pink ở vị trí thứ 7. Nếu tiếp tục đà rơi hạng này, "We Loved" chắc chắn sẽ phải đối mặt với nguy cơ rơi khỏi top 10 trong vài tuần tiếp theo.

BXH Instiz iChart tuần 2 tháng 7

Có thể nói, gần như toàn bộ những gương mặt cũ xuất hiện trong bảng xếp hạng tuần này đều phải chịu chung số phận rớt hạng. Và "Five" của A Pink cũng không ngoại lệ. Sau 2 tuần bám trụ vị trí thứ 7, đến thời điểm này, "Five" đã tụt nhẹ 1 hạng và hiện đang giữ hạng 8 trên bảng xếp hạng Instiz iChart. Dẫu không thể leo đến top 5 hay những thứ hạng cao hơn, nhưng những thành tích trong thời gian qua cũng đủ để chứng minh sức hút từ âm nhạc của các cô gái A Pink.

BXH Instiz iChart tuần 2 tháng 7

Sau nhiều tuần "làm mưa làm gió" tại những vị trí đầu tiên, "Untitled, 2014" của G-Dragon hiện đang đối mặt với nguy cơ rơi khỏi top 10 lớn hơn bao giờ hết. Tiếp tục tụt 3 hạng và đang nắm trong tay vị trí thứ 9 của Instiz iChart Kpop tuần 2 tháng 7, nếu không có bất kỳ phép màu nào xảy ra, rất có thể "Untitled, 2014" sẽ phải sớm nói lời tạm biệt với top 10 dù ca khúc này đã từng leo đến ngôi đầu của bảng xếp hạng.

BXH Instiz iChart tuần 2 tháng 7

Cuối cùng, "chốt sổ" top 10 Instiz tuần này chính là "A Daily Song" của Hwang Chi Yeol. Đặt chân vào top 10 ở tuần trước sau một quá trình thăng tiến chậm mà chắc, tuy nhiên 7 ngày sau đó, "A Daily Song" đã tụt 2 hạng trước sự tấn công dữ dội của hàng loạt tên tuổi đình đám khác. Dù có thể sẽ phải rơi khỏi top 10 trong tuần tiếp theo, tuy nhiên bấy nhiêu đó cũng đủ khiến người hâm mộ của Hwang Chi Yeol hạnh phúc không ngừng khi sau 10 năm hoạt động miệt mài, cuối cùng âm nhạc của anh cũng đã được công chúng đón nhận và yêu mến.

BXH Instiz iChart tuần 2 tháng 7

Cùng theo dõi kết quả bảng xếp hạng Instiz iChart tuần 3 tháng 7 để chờ đón những bất ngờ tiếp theo nhé!



  • Rank
    Song
    Artist / Band
  • 1

    You, Clouds, Rain

    Heize (feat. Shin Yong Jae)
  • 2 + 23

    Red Flavor

    Red Velvet
  • 3 -1

    Don't Know You

    Heize
  • 4

    Fanxy Child

    Zico (feat. Fanxy Child)
  • 5 -2

    As If It's Your Last

    Black Pink
  • 6 -2

    Yes I Am

    MAMAMOO
  • 7 -2

    We Loved

    Bolbbalgan 4 & 20 Years Of Age
  • 8 -1

    Five

    A Pink
  • 9 -3

    Untitled, 2014

    G-Dragon
  • 10 -2

    A Daily Song

    Hwang Chi Yeol
Tai nạn nào của thần tượng khiến bạn muốn đội quần nhất?
  • SungJong (INFINITE)

    SungJong (INFINITE)

    0%
  • Xiumin (EXO) và Henry (Super Junior-M)

    Xiumin (EXO) và Henry (Super Junior-M)

    0%
  • Yunho (DBSK)

    Yunho (DBSK)

    0%
  • Chunji (TEEN TOP)

    Chunji (TEEN TOP)

    0%
  • Baekhyun (EXO) và Henry (Super Junior-M)

    Baekhyun (EXO) và Henry (Super Junior-M)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày