Tạp chí danh tiếng Rolling Stones liệt kê 5 điều đặc biệt cần phải biết về Black Pink - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ bảy - 05 / 01 / 2019

Tạp chí danh tiếng Rolling Stones liệt kê 5 điều đặc biệt cần phải biết về Black Pink

Cơ quan truyền thông có tiếng của Mỹ - Rolling Stone đã đưa tin về nhóm nhạc Kpop nổi tiếng Blackpink.

Ngày 4/1, Rolling Stone đã đưa tin đặc biệt với tiêu đề "5 điều phải biết về nhóm nhạc nữ Kpop Blackpink".

Rolling Stone đánh giá: "Đầu tiên, Blackpink đã cho thấy sức hút trái ngược ngay từ tên nhóm" và "Đồng thời, họ còn vượt qua cả ranh giới của vẻ đẹp nữ tính. Blackpink đã tỏ ra khác biệt ngay từ khi debut. Đây là nhóm nhạc đạt được độ hài hòa hoàn hảo giữa Kpop và A-town trap".

Bài báo cũng chú ý đến điểm tất cả các thành viên đều thông thạo nhiều thứ tiếng. Rolling Stone tiết lộ: "Rapper và vocalist Jennie sinh ra ở Hàn Quốc, nhưng đã du học năm năm ở New Zealand trong khi giọng ca chính Rosé sinh ra ở Auckland, New Zealand và lớn lên tại Úc, vì vậy cả hai đều thông thạo tiếng Anh. Main dancer và cũng là thành viên trẻ nhất Lisa sinh ra ở Bangkok, Thái Lan, nhưng đã chuyển đến Hàn Quốc để theo đuổi sự nghiệp Kpop của cô ấy trong thời kỳ trung học. Vocalist đồng thời là chị cả của nhóm Jisoo là người gốc Seoul. Một số thành viên cũng thông thạo tiếng Nhật và các cô gái đã phát hành album tổng hợp tại Nhật Bản, thu âm lại các bản hit tiếng Hàn của họ bằng tiếng Nhật".

 

 

Rolling Stone đã dành lời khen về bản sắc độc đáo và riêng biệt chỉ có ở Blackpink. Tờ báo đã chỉ ra sức ảnh hưởng của những câu hát đặc trưng như “Blackpink in your area”, “Black to the pink”, “Blackpink is the revolution”... được ra đời thông qua các ca khúc như Boombayah, Ddu-du Ddu-du, Forever Young.

Thứ tư, tạp chí này đã giải thích về việc tất cả những nội dung hình ảnh và MV mà Blackpink thể hiện từ trước đến nay đều hàm chứa thông điệp mang tính xã hội. Rolling Stone phân tích: "Chỉ nhìn vào MV Ddu-du Ddu-du - một trong những MV mà chúng tôi lựa chọn là hay nhất 2018 - cũng có thể thấy được điều đó. Trong MV, người hâm mộ cầm điện thoại di động và bận rộn với việc chụp hình chân dung của Jisoo. Trong phân cảnh Jisoo ngã, chiếc điện thoại ấy đã biến thành vũ khí. Thông qua cảnh quay này, Blackpink đã cho thấy sự nỗ lực nhằm xã hội hoá cuộc sống của idol - những người phải chịu sự đánh giá khắc nghiệt từ ngoại hình cho tới thái độ".

 

Related image

 

Cuối cùng, Rolling Stone đã thông báo tin tức về việc Mỹ tiến của Blackpink: "Blackpink sẽ trở thành nhóm nhạc thần tượng Kpop đầu tiên xuất hiện trên sân khấu của lễ hội âm nhạc lớn nhất tại Mỹ mang tên Coachella Valley Music and Arts Festival", "Chỉ cần xem poster dàn line-up tham gia chương trình cũng có thể thấy được sức ảnh hưởng của Blackpink khi họ được đứng ở hàng thứ hai, sánh vai cùng các nghệ sĩ như Janelle Monáe, Diplo, The 1975...". Tiếp đó, tạp chí này nói thêm: "Hiện tại, mới chỉ có những khu vực tại châu Á nằm trong world tour đầu tiên của Blackpink được công bố, vì vậy fan hâm mộ đang tò mò không biết liệu nhóm có tổ chức tour Bắc Mỹ hay không".

Năm 2018, Blackpink đã bắt tay hợp tác với Interscope Records, hãng thu âm thuộc tập đoàn âm nhạc lớn nhất tại Mỹ là Universal Music, và chuẩn bị cho việc chính thức thâm nhập thị trường này. Sau khi tiết lộ về chiến dịch quảng bá đỉnh cao với việc xuất hiện tại Coachella, Blackpink sẽ không dừng chân tại Mỹ mà dự kiến còn gặp gỡ các fan hâm mộ toàn thế giới với chuyến lưu diễn thế giới đầu tiên kể từ khi debut, bắt đầu với concert tại Bangkok ngày 11/1.

Công chúng lúc này đang dành sự kỳ vọng để xem nhóm nhạc sớm được công nhận trên thị trường toàn cầu Blackpink sẽ tiến xa đến mức nào trong tương lai.



Phản ứng của bạn trước tin hẹn hò của Kai (EXO) và Jennie (Black Pink)?
  • Ủng hộ, chỉ cần hai người hạnh phúc là được!

    Ủng hộ, chỉ cần hai người hạnh phúc là được!

    0%
  • Không ủng hộ, việc này chỉ gây phiền phức cho cả 2 nhóm

    Không ủng hộ, việc này chỉ gây phiền phức cho cả 2 nhóm

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày