Tập phát sóng mới nhất của The Unit chính là sân khấu của cựu thực tập sinh nhà SM và ca sĩ solo NC.A - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Show âm nhạc

Chủ nhật - 12 / 11 / 2017

Tập phát sóng mới nhất của The Unit chính là sân khấu của cựu thực tập sinh nhà SM và ca sĩ solo NC.A

Cả hai thí sinh này chinh phục được khán giả lẫn ban giám khảo với màn trình diễn tuyệt vời.

NC.A Hansol The Unit

Show thực tế cứu vớt thần tượng của đài KBS – The Unit đã phát sóng tập tiếp vào ngày 11 tháng 11. Do đã là những thần tượng, ca sĩ hoạt động lâu năm nên các thí sinh mang đến cho đêm diễn những tiết mục trên cả tuyệt vời. Đáng chú ý nhất trong tập tối qua là nghệ sĩ solo NC.A và cựu thực tập sinh nhà SM Ji Hansol.

NC.A Hansol The Unit

Trước khi NC.A lên sân khấu, cô đã tiết lộ rằng, "Kể từ khi tôi debut, tôi đã luôn luôn đơn độc. Khi đứng trên sân khấu kết thúc của những đêm diễn, các thành viên trong một nhóm tụ hợp lại. Tôi thật ghen tị với điều đó. Tôi sẽ cho bạn thấy tất cả các kỹ năng của tôi và những gì tốt nhất của tôi”. Cũng giống như sự quyết tâm của cô ấy, NC.A đã gây ấn tượng với khán giả bằng giọng hát mạnh mẽ của cô khi thể hiện "Watch Memories" của Kim Na Young. Ban giám khảo cũng hết sức bất ngờ cũng như đánh giá cao giọng hát của NC.A và dành cho cô ấy “super boot”.

NC.A Hansol The Unit

Tiếp đến là Ji Hansol và khi anh ấy xuất hiện thì khán giả không thể che giấu sự ngạc nhiên. Anh chàng trải lòng, "Tôi đã tham gia chương trình này vì tôi không muốn hối hận khi trưởng thành". Hansol đã biểu diễn "Goodbye" của Taemin và chiếm được trái tim khán giả bằng cách giành lấy “super boot”.

Khi màn trình diễn kết thúc, Taemin tiết lộ rằng Ji Hansol đã là vũ công của anh trong buổi concert. Đồng thời nam thần tượng khen ngợi và động viên Ji Hansol, "Tôi nghĩ bạn đã đam mê nhiều hơn 100% những gì bạn thường mang đến. Tôi thích phong cách và chất giọng mà bạn có. Sẽ tốt hơn nếu bạn phát triển những điểm đó".



Bạn có cho rằng IZONE sẽ vượt qua được những thị phi và đạt được những thành công không?
  • Có, rồi nhóm sẽ làm thật tốt thôi

    Có, rồi nhóm sẽ làm thật tốt thôi

    0%
  • Không, nhóm sẽ flop đúng như dự đoán

    Không, nhóm sẽ flop đúng như dự đoán

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày