Tất tật mọi điều bạn không thể bỏ lỡ về màn comeback của Stray Kids vào chiều nay (19/6) - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ tư - 19 / 06 / 2019

Tất tật mọi điều bạn không thể bỏ lỡ về màn comeback của Stray Kids vào chiều nay (19/6)

Stray Kids đã báo trước màn trở lại hoành tráng với teaser thứ hai cho MV ca khúc chủ đề Side Effects trong album mới Clé 2: Yellow Wood.

18h (giờ Hàn Quốc) ngày 19/6, nhóm nhạc Stray Kids sẽ phát hành album đặc biệt mới mang tên Clé 2: Yellow Wood cùng ca khúc chủ đề Side Effects.

Ngay từ khi ra mắt, Stray Kids đã đón nhận nhiều kỳ vọng khi mang tới âm nhạc riêng của mình thông qua việc tham gia vào quá trình sáng tác, viết lời cho tất cả các ca khúc. Nhóm đã chứng minh thực lực của mình với danh hiệu 'tân binh khủng long' khi thu về 10 giải thưởng tân binh. Năm 2018, Stray Kids cũng cho thấy tiềm năng khi toàn bộ vé trong tour showcase quốc tế đầu tiên mang tên Unveil Tour 'I am...' được 'tẩu tán' sạch sẽ. Mới đây, nhóm nhạc chiếm giữ vị thế đại diện K-pop thế hệ mới này đã phát hành album Clé 1: Miroh cùng ca khúc chủ đề Miroh hồi tháng 3 và sẽ tiếp tục thể hiện sự trưởng thành vững chắc thông qua album Clé 2: Yellow Wood sắp tới.

Kết quả hình ảnh cho stray kids side effects

Ca khúc chủ đề Side Effects nằm trong album mới của Stray Kids thuộc thể loại psychedelic trance, chứa đựng thông điệp về phản ứng phụ với con đường mà bản thân dũng cảm lựa chọn, qua đó cho thấy nguồn năng lượng của riêng Stray Kids. Đặc biệt, các chàng trai hứa hẹn sẽ thu hút không ít sự mong đợi khi mang đến mang vũ đạo điểm nhấn tràn đầy sức quyến rũ trong màn trình diễn Side Effects.

Trước thềm comeback, Stray Kids đã giao lưu cùng các fan hâm mộ khi lần lượt công bố các nội dung teasing đa dạng như visual, tracklist chứa đựng những câu chuyện, video Unveil: Track tiết lộ một phần giai điệu của các ca khúc b-side nằm trong album mới.

 

Stray Kids 'Clé 2 : Yellow Wood' UNVEIL : TRACK '부작용(Side Effects)'

0h (giờ Hàn Quốc) ngày 19/6, tức ngày comeback, nhóm đã đẩy sự kỳ vọng về màn comeback lên cao trào khi công bố video teaser đợt 2 cho MV Side Effects. Trong video, Stray Kids thể hiện năng lượng mạnh mẽ và áp đảo thông qua màn vũ đạo tập thể, mang tới bầu không khí phù hợp với lời ca trong Side Effects, qua đó khiến khán giả thêm phần tò mò về màn trình diễn đầy đủ.

 

 
Stray Kids '부작용(Side Effects)' M/V Teaser 2
 
Album đặc biệt Clé 2: Yellow Wood có tổng cộng 7 ca khúc, bao gồm 4 ca khúc từng được phát hành chỉ trong CD trước đó và 3 ca khúc mới là bài hát chủ đề Side Effects, Track 1 Road Not Taken, Track 3 TMT. Tương tự như các album trước đó, album lần này cũng tiếp nối chặng đường phát triển âm nhạc của nhóm khi có sự tham gia viết lời và soạn nhạc trong toàn bộ các ca khúc của nhóm sản xuất 3Racha (bao gồm Bang Chan, Changbin, Han) thuộc Stray Kids. 

Ca khúc mới Road Not Taken là một bài hát thể hiện sự tự tin của Stray Kids, đồng thời mang đến bầu không khí được đẩy lên cao trào. Trong khi đó, ca khúc TMT lại chứa đựng thông điệp về sự bất an và nghi ngờ với mục tiêu, trái ngược với giai điệu tuy nhẹ nhàng nhưng không kém phần tươi sáng.

Kết quả hình ảnh cho stray kids side effects

Đặc biệt, trong teaser công bố ngày 13/6, Stray Kids đã nhấn mạnh cấu trúc liên kết với album trước đó khi cho biết: ''Yellow Wood' là một không gian mới liên kết với mê cung. Đây là bước đi tiếp theo, địa điểm mới mà chúng tôi sẽ tiến vào sau mê cung (Miroh)'. Vì vậy, khán giả đang hết sức trông chờ vào những bước tiến âm nhạc của Stray Kids trong tương lai.

Toàn bộ ca khúc của album mới Clé 2: Yellow Wood cùng MV của bài hát chủ đề Side Effects sẽ được công bố lúc 18h (giờ Hàn Quốc) ngày 19/6.


Theo bạn, có phải trang phục của Red Velvet là "hàng đạo nhái" của SM Town với Paris99?
  • Có, nhìn hình đã thấy rành rành thế kia

    Có, nhìn hình đã thấy rành rành thế kia

    0%
  • Không, chỉ là trùng hợp một chút thôi

    Không, chỉ là trùng hợp một chút thôi

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày