Tay trong tay cùng xuất ngoại: HyunA hết sức phong cách, E'Dawn diện style không kéo khóa quần khó hiểu! - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ hai - 10 / 12 / 2018

Tay trong tay cùng xuất ngoại: HyunA hết sức phong cách, E'Dawn diện style không kéo khóa quần khó hiểu!

Ngay cả có lịch trình ở nước ngoài, cặp đội HyunA và E'Dawn vẫn không rời nhau nửa bước.

Chiều 8/12, cặp đôi HyunA-E'Dawn đã cùng nhau đến tại Sân bay Quốc tế Incheon, lên đường đi Paris, Pháp để chụp họa báo. Xuất hiện tại sân bay, hai người đều mang vẻ mặt tươi tắn, rạng rỡ xuất hiện trước ống kính, thể hiện tình yêu ngọt ngào dành cho nhau.

 

 
 
 
 
 

HyunA là một nghệ sĩ tuy theo đuổi phong cách quyến rũ nhưng vẫn hoàn toàn có thể lột xác bằng vẻ nhẹ nhàng đáng yêu. Kiểu tóc uốn Hippie của cô nàng phù hợp hoàn hảo với áo măng tô, túi xách có dây đeo ngắn và kính gọng sừng. Đôi tất cao đến bắp chân phối cùng giày bốt cổ thấp đã làm tăng thêm nét đáng yêu cho bộ trang phục.

 
 
 
Tuy nhiên, trái với sự khen ngợi được dành cho bạn gái, E'Dawn lại bị chê với phong cách thời trang khó hiểu. Là do anh chàng quên cài nút quần hay muốn trở thành người dẫn đầu xu hướng mới? Phần chính diện chiếc quần của E'Dawn được "mở rộng" đầy tự hào, mang lại cảm giác như thể cố tình "khoe" nội y bên trong. Dù có nói đây là "biến thể" mới của phong cách "quần tụt" trong giới hip hop đi chăng nữa, thì chiếc quần này đã đi quá giới hạn. Thêm vào đó, mái tóc được tẩy gần như bạc trắng và lông mày cùng màu cũng khiến anh chàng trông yếu đuối hơn.
 
 
 
 


Bạn nghĩ gì về ca khúc "Zimzalabim" của Red Velvet?
  • Rất hay và gây nghiện

    Rất hay và gây nghiện

    0%
  • Khó nghe và không phù hợp mùa hè

    Khó nghe và không phù hợp mùa hè

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày