Teaser cho màn solo đầu tay của Jennie (Blackpink): Chỉ nhẹ nhàng đánh vần tên mình cũng đủ "hạ gục" bao người - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ hai - 29 / 10 / 2018

Teaser cho màn solo đầu tay của Jennie (Blackpink): Chỉ nhẹ nhàng đánh vần tên mình cũng đủ "hạ gục" bao người

YG vừa công bố một đoạn teaser ngắn nhá hàng cho lần solo đầu tay của Jennie (Blackpink)

JENNIE - 'SOLO' TEASER VIDEO

 

Jennie đã phát hành một video teaser tựa đề 'SOLO' cho chính lần solo đầu tiên của mình. Trong đoạn teaser, Jennie trang điểm kiểu Âu với nét hoài cổ và có chút ma mị thu hút. Cô nàng nằm và liên tục nhẹ nhàng thì thầm tên chính mình là "Jennie", cũng như đánh vần tên bản thân. Tuy rất ngắn nhưng đoạn teaser đã khiến các fan phát sốt vì Jennie quá quyến rũ. Họ còn dự đoán rằng Jennie sắp tạo nên trào lưu đánh vần tên chính mình một cách sexy như vậy.

 

Image result for jennie solo


Ngày 12/11, Jennie sẽ phát hành ca khúc solo đầu tay "Solo". Phần lời của bài hát được sáng tác bởi "hit maker" Teddy - người luôn tham gia sản xuất vào mọi ca khúc của Blackpink từ khi nhóm ra mắt. Phần nhạc được sáng tác bởi Teddy và 24.

"Solo" là một một ca khúc hiphop được thêm thắt yếu tố pop một cách hợp lý. Ngoài ra, với lời bài hát được thể hiện một cách chân thành và thẳng thắn kết hợp cùng hợp âm tuyệt đẹp ở phần mở đầu và giai điệu đơn giản, ca khúc hứa hẹn sẽ khiến người nghe không thể dứt ra được.

Đặc biệt, khán giả có thể thấy được hai dáng vẻ cùng tồn tại bên trong con người Jennie - một cô thiếu nữ mềm yếu và một cô gái mạnh mẽ, độc lập.

Trước đó, thông qua SNS cá nhân, chủ tịch Yang Hyun Suk đã thông báo trước về các hoạt động trong tương lai của Blackpink: "Jennie là thành viên đầu tiên phát hành ca khúc solo và dự kiến tiếp sau đó sẽ là Rosé. Điểm mạnh của Blackpink chính là sự gắn kết bền chặt giữa các thành viên, đồng thời họ vẫn thể hiện được thực lực nổi trội khi hoạt động solo".

Ca khúc solo đầu tay của Jennie - thành viên đầu tiên trong Blackpink hoạt động solo - sẽ được trình làng trong concert đầu tiên ở Hàn Quốc của nhóm diễn ra tại Olympic Gymnastics Arena, Seoul trong hai ngày 10-11/11. Các fan hiện đang vô cùng trông đợi vào màn solo này để xem nếu bước ra khỏi Blackpink, liệu Jennie có chứng minh được thực lực của mình hay không? 



Theo bạn ai sẽ giành chiến thắng trong cuộc chiến comeback tháng 11 này?
  • EXO

    EXO

    0%
  • Red Velvet

    Red Velvet

    0%
  • TWICE

    TWICE

    0%
  • Wanna One

    Wanna One

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày