Teaser của Jungkook cho "Love Yourself" "khiến fan điên đảo" - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Comeback

Thứ sáu - 11 / 08 / 2017

Teaser của Jungkook cho "Love Yourself" "khiến fan điên đảo"

Điều gì sẽ chờ đợi A.R.M.Y, MV mới sẽ theo phong cách nào ?. Với cách "nhá hàng" của BTS hẳn không biết bao nhiêu fan "đang nóng ruột" chờ mong.

Chỉ còn khoảng 1 tháng nữa, BTS sẽ chính thức trở lại với một sản phẩm mới. Và điều mà người hâm mộ tò mò nhất trong lúc này chính là liệu các chàng trai sẽ comeback với concept và hình tượng như thế nào, bởi tất cả các sản phẩm trước đây của họ đều mang một dấu ấn độc đáo, gây ấn tượng mạnh mẽ trong lòng khán giả.

BTS tiết lộ teaser cho Love Yourself

Cách đây không lâu, cộng đồng ARMY đã phát hiện ra một số "thuyết âm mưu" cực kỳ "hại não" liên quan đến concept trở lại của BTS. Khi đó, vẫn còn khá nhiều người tỏ ra nghi ngờ về hàng loạt giả thuyết này. Tuy nhiên giờ đây, có vẻ như những gì mà người hâm mộ suy đoán đang dần trở thành hiện thực.

Theo loạt giả thuyết này, Big Hit sẽ bắt đầu tiết lộ teaser comeback của BTS vào ngày 15 tháng 8. Tuy nhiên, vào lúc nửa đêm ngày 11 tháng 8, Big Hit Entertainment lại bất ngờ tung ra một hình ảnh poster với dòng chữ "Love Yourself". Poster này ghi lại hình ảnh em út Jungkook của BTS đang ngồi trên xe lăn, tay cầm một bó hoa nhỏ. Trên poster này còn xuất hiện dòng chữ: "Nơi mà trái tim tôi hướng về, cái ngày mà tôi bắt đầu muốn chạy đến nơi đó".

BTS tiết lộ teaser cho Love Yourself

Rất có thể poster này chính là để giới thiệu cho chủ đề "Love Yourself" mà trước đây Big Hit được cho là đã lên kế hoạch từ hồi tháng 6. Đồng thời, bó hoa mà Jungkook cầm trên tay rất có thể cũng chính là loài hoa "Smeraldo" mà cộng đồng ARMY đã khám phá ra trong loạt "thuyết âm mưu" của mình.

BTS tiết lộ teaser cho Love Yourself

Sau khi tung ra poster này, công ty quản lý đã chia sẻ cụ thể hơn với khán giả về series  "Love Yourself" của BTS. Theo Big Hit, "Love Yourself" sẽ là một series mới toanh và vô cùng hoành tráng, kéo dài từ đây cho đến năm 2018. Sau bộ ba học đường, hai phần BTS của series "The Most Beautiful Moment in Life", và chủ đề "WINGS" cùng phiên bản repackage "You Never Walk Alone"; "Love Yourself" hứa hẹn sẽ mang đến cho người hâm mộ một siêu phẩm hoành tráng khác.

Một nguồn tin từ BigHit Entertainment tiết lộ: "Hình ảnh vừa được phát hành là một teaser poster cho thấy toàn bộ câu chuyện của "Love Yourself". Series mới này sẽ được tiếp tục cho đến tận năm sau". Đại diện công ty nói thêm: "Toàn bộ các hoạt động quảng bá cho album mới vào đầu tháng 9 sẽ dần dần được chúng tôi công bố".

BTS tiết lộ teaser cho Love Yourself

Đến thời điểm này, ngoại trừ teaser của Jungkook và chủ đề "Love Yourself", Big Hit vẫn chưa tiết lộ thêm bất cứ điều gì về lần trở lại đáng mong chờ sắp tới của BTS. Và người hâm mộ sẽ tiếp tục phải chờ đợi để biết được toàn bộ concept và hình tượng của các chàng trai trong lần comeback này!



Bạn thấy thói quen của visual nào đáng yêu hơn?
  • Irene

    Irene

    0%
  • Jisoo

    Jisoo

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày