Teaser của Wanna khiến dân tình choáng ngợp vì siêu đẹp! - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Tác phẩm mới

Chủ nhật - 03 / 06 / 2018

Teaser của Wanna khiến dân tình choáng ngợp vì siêu đẹp!

Sau một thời gian yên ắng, nhóm nhạc Wanna One đã thả thính fan bằng một teaser mang tên ‘D-2’ khiến khán giả đứng ngồi không yên. Bên cạnh đó, thời gian ấn định album của nhóm đã được thông báo.

Là một nhóm nhạc đình đám của Hàn Quốc, Wanna One đang dần khẳng định mình trong làng sóng nhạc Hàn đang lên.

Wanna One

Hôm 2/6, Wanna One đã đăng ảnh của nhóm nhỏ Triple Position kèm với dòng chú thích đơn giản "D-2", nhằm nhắc nhớ các fan rằng, chỉ còn 2 ngày nữa thôi, nhóm sẽ chính thức tung album mới "1÷x=1 (UNDIVIDED)". Cùng thời điểm đó, MV cho ca khúc chủ đạo "Light" cũng sẽ được Wanna One "thả xích" để gây bão BXH. Khỏi phải nói, màn comeback khủng của boygroup Produce 101 với sự hợp tác cùng dàn "khủng long" nhạc số đang khiến người hâm mộ háo hức hơn bao giờ hết.

Wanna One

Có thể thấy, sự trở lại của các thành viên Wanna One khác hẳn với concept thường thấy của mùa hè. Với hai tông màu cơ bản là màu xanh và đen, chất nhạc có phần u ám nhưng vẫn vô cùng bắt tai, các thành viên hứa hẹn sẽ tạo nên một bản nhạc mới với phong vị riêng phù hợp với mùa hè này. "1÷x=1 (UNDIVIDED)" sẽ được lên sóng vào 18 giờ ngày 4/6 (giờ địa phương).

Ngoài việc quảng bá như một nhóm thông thường, lần này, Wanna One còn chia thành 4 unit nhỏ đế phát hành các bài hát đặc biệt do Zico, Nell, Dynamic Duo và Heize sản xuất.

Theo dự kiến, nhóm có 2 tuần để quảng bá cho bài hát chủ đề trước khi bay đến Mỹ để thực hiện tour diễn vòng quanh thế giới.



Theo bạn ai sẽ giành chiến thắng trong cuộc chiến comeback tháng 11 này?
  • EXO

    EXO

    0%
  • Red Velvet

    Red Velvet

    0%
  • TWICE

    TWICE

    0%
  • Wanna One

    Wanna One

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày