Teaser thứ hai cho MV ca khúc chủ đề 'DNA' của BTS khiến dân tình sôi sục - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Comeback

Thứ bảy - 16 / 09 / 2017

Teaser thứ hai cho MV ca khúc chủ đề 'DNA' của BTS khiến dân tình sôi sục

Những giây phút còn lại để chờ đón album mới của BTS làm ARMY không thể nào nóng ruột hơn.

Chỉ còn khoảng 2 ngày nữa, BTS sẽ chính thức trở lại với một siêu phẩm đáng mong chờ. Đến thời điểm này, người hâm mộ gần như đã định hình được concept và phong cách âm nhạc trong lần trở lại này của boygroup nhà Big Hit. Tuy nhiên, càng gần đến ngày comeback, các chàng trai vẫn tiếp tục khiến fan mất ngủ khi tung ra sản phẩm "nhá hàng" mới.

BTS DNA

Vào đúng 0h ngày 15 tháng 9, BTS đã tung ra teaser video đầu tiên cho MV ca khúc chủ đề "DNA". Đúng 1 ngày sau đó, vào lúc nửa đêm ngày 16 tháng 9, các chàng trai tiếp tục tiết lộ teaser thứ hai cho "DNA". Khác với teaser đầu tiên với một số động tác vũ đạo điêu luyện, đoạn teaser thứ hai mang đến một số cảnh quay nổi bật của từng cá nhân.

Đồng thời, thông qua teaser này, người hâm mộ cũng lần đầu tiên được nghe một vài phân đoạn ngắn và giai điệu của bài hát, thay vì chỉ có tiếng huýt sáo gây nghiện như trong video "nhá hàng" đầu tiên. Cùng thưởng thức teaser thứ hai của "DNA" vừa được Big Hit tiết lộ!

"DNA" là ca khúc chủ đề nằm trong mini album mới của BTS mang tên "Love Yourself 承 Her". Album cùng với MV ca khúc chủ đề sẽ chính thức ra mắt khán giả vào lúc 18 giờ ngày 18 tháng 9 (theo giờ Hàn Quốc).

Trước khi tung ra bộ đôi teaser cho MV ca khúc chủ đề, BTS cũng từng khiến các fan phát sốt khi hé lộ danh sách bài hát trong "Love Yourself 承 Her", loạt ảnh concept cho bốn phiên bản "L", "O", "V" và "E" cũng như một đoạn trailer comeback với sự xuất hiện của riêng Jimin, tiết lộ ca khúc intro "Serendipity" của nhóm.

BTS DNA

Bạn đã sẵn sàng cho sự trở lại của BTS vào thứ Hai này chưa?



Theo bạn, ai thực sự có khuôn mặt nhỏ và đẹp nhất?
  • Kim SooHyun

    Kim SooHyun

    0%
  • Yang YoSeob ( HIGHLIGHT)

    Yang YoSeob ( HIGHLIGHT)

    0%
  • V (BTS)

    V (BTS)

    0%
  • Bae JinYoung (Wanna One)

    Bae JinYoung (Wanna One)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày