Teen Top chuẩn bị comeback ngay tháng 6 sau một thời gian dài chờ đợi - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ ba - 14 / 05 / 2019

Teen Top chuẩn bị comeback ngay tháng 6 sau một thời gian dài chờ đợi

Nhóm nhạc Teen Top đã bất ngờ thông báo tin mừng cho fan hâm mộ trong buổi fan meeting cùng fanclub Angel.

Ngày 11/5, Teen Top đã tổ chức fan meeting chính thức kỳ 7 mang tên Only For Angel cùng với fanclub Angel và tạo nên những hồi ức đặc biệt bên những người hâm mộ đã đồng hành cùng nhóm trong thời gian dài.

 



Tại buổi fan meeting Only For Angel được tổ chức theo concept món quà dành riêng cho fanclub Angel, các thành viên Teen Top đã khiến các fan hưởng ứng nồng nhiệt khi tự thắt nơ và xuất hiện trên sân khấu, bất ngờ hóa thành món quà dành cho người hâm mộ. Bắt đầu buổi fan meeting trong sự cổ vũ nhiệt tình của các fan, Teen Top đã làm nóng sân khấu qua màn trình diễn các ca khúc Lover, Girl Friend, Warning Sign.



Teen Top đã giao lưu với người hâm mộ bằng cách thực hiện các nhiệm vụ đa dạng mà fan yêu cầu như thay đổi phần hát, thể hiện aegyo... qua 'Chiếc hộp nhiệm vụ đặc biệt' do fan chuẩn bị sẵn trước khi bắt đầu fan meeting ngày hôm đó. Ngoài ra, nhóm còn khiến người hâm mộ không ngừng cười khi vừa khoe tài ăn nói, vừa tiến hành các chuyên mục đa dạng như 'Phỏng vấn cấm cười', 'Câu đố xáo trộn từ ngữ', 'Trò chuyện hình bóng'...

 




Đặc biệt, tại buổi fan meeting, Teen Top đã bất ngờ thông báo cho người hâm mộ rằng nhóm sắp trở lại vào tháng 6. Các chàng trai đã lần đầu tiên trình diễn bài hát mới Happy Ending được dự báo trước đó và thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Ca khúc mới Happy Ending nằm trong album comeback vào tháng 6 này của Teen Top là bài hát do thành viên Changjo tự sáng tác. Đây là một ca khúc ngọt ngào thể hiện khả năng ca hát của các thành viên, làm dâng cao sự mong đợi của người hâm mộ về album mới với sự trở lại trong đội hình đầy đủ củaTeen Top sau một thời gian dài.



Gần đây, các thành viên Teen Top đang hoạt động cá nhân đều đặn. Niel được yếu mến trong vai trò diễn viên nhạc kịch với vở King Arthur, Chunji hoạt động sôi nổi với vị trí MC của chương trình âm nhạc Show Up (etn). Bên cạnh đó, Ricky cũng tham gia diễn xuất trong vở nhạc kịch của Nhật Bản mang tên A Love Story That Can Be Suffered Anyway hồi tháng 3, còn C.A.P và Changjo đang tập trung cho album solo và sản xuất âm nhạc.

Hãy cùng chờ đón sự trở lại của boygroup đình đám gen 2 một thời Teen Top nhé! 



Liệu có phải JYP đã sai lầm khi "đá" Yoon Seobin khỏi công ty và Produce X 101?
  • JYP đã sai, cậu ấy xứng đáng được làm lại

    JYP đã sai, cậu ấy xứng đáng được làm lại

    0%
  • JYP làm đúng, Seobin không xứng đáng ở lại

    JYP làm đúng, Seobin không xứng đáng ở lại

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày