Tham vọng tấn công toàn cầu của NCT127 với full album đầu tay - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ năm - 20 / 09 / 2018

Tham vọng tấn công toàn cầu của NCT127 với full album đầu tay

NCT 127 hứa hẹn sẽ bước vào hàng ngũ các nhóm nhạc nổi tiếng toàn cầu với lần trở lại này.

Nhóm nhạc NCT 127 sẽ trở lại với full album đầu tay "NCT #127 Regular-Irregular" cùng ca khúc chủ đề "Regular". Hứa hẹn, NCT 127 sẽ bước vào hàng ngũ các nhóm nhạc nổi tiếng toàn cầu với lần trở lại này.

Ca khúc chủ đề "Regular" lần này thuộc thể loại "Latin Trap" làm nổi bật khả năng rap và vocal của các thành viên trong NCT 127. Lời bài hát nói về giấc mộng giàu sang mà ai cũng từng một lần mơ đến, mang giai điệu nhẹ nhàng và êm dịu. Ca khúc sẽ có cả hai phiên bản tiếng Hàn và tiếng Anh, dự kiến sẽ làm người hâm mộ thêm nóng lòng chờ đợi được nhìn thấy nét cuốn hút đa dạng của nhóm.

Thêm vào đó, bài hát lần này của nhóm sẽ càng thêm hoàn hảo khi có sự tham gia của các nhà sản xuất nổi tiếng của Mỹ như Mike Daley, Mitchell Owens, Coogie - người chơi gây xôn xao của "Show Me The Money 777",.... Việc hai thành viên Tae Yong và Mark tham gia viết rap cho ca khúc này chắc hẳn sẽ nhận được những phản ứng tích cực từ người hâm mộ.

Hơn nữa, ngày 19/9, các tài khoản SNS chính thức của NCT 127 như Twitter, Facebook, Instagram và Weibo đã công bố hình ảnh teaser của Tae Yong và Yuta, tuy có chút huyền ảo nhưng lại cho thấy sức hút mạnh mẽ đến từ hai thành viên. Điều này khiến người hâm mộ càng thêm ngóng đợi sự trở lại của nhóm.



Bên cạnh đó, ngày 12/10, NCT 127 sẽ phát hành full album đầu tay "NCT #127 Regular-Irregular" trên các trang nghe nhạc trực tuyến như Melon, Genie, iTunes, Spotify, Apple Music, Xiami Music,.. Album lần này có tổng cộng 11 ca khúc với nhiều thể loại đa dạng, bao gồm cả ca khúc chủ đề "Regular", hứa hẹn sẽ "hút hồn" các fan yêu nhạc trên toàn thế giới.



Bạn nghĩ gì về màn kết hợp của BTS và Charlie Puth tại MGA 2018?
  • Rất hay mà

    Rất hay mà

    0%
  • Không như kỳ vọng

    Không như kỳ vọng

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày