Thần tượng Kpop và những lần chỉ một ánh mắt, 'gạch đá' theo cả đời - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ ba - 10 / 07 / 2018

Thần tượng Kpop và những lần chỉ một ánh mắt, 'gạch đá' theo cả đời

Cách hành xử thiếu chuyên nghiệp đã khiến hình ảnh của những cô nàng này bớt đi phần nào lung linh trong mắt người hâm mộ.

 

 

Nancy (Momoland)

Mới đây nhất, lại có thêm một nữ thần tượng dính vào phốt thái độ khi dành cho đàn chị của mình một ánh mắt ‘sắc lẹm như dao' ngay trên sân khấu. Không ai khác, đó chính là thiên thần lai Nancy. Trong đoạn clip ghi lại vụ phốt thái độ trên, khi tên Blackpink được xướng lên, Nancy đã đưa mắt nhìn đàn chị bằng một thái độ ‘sưng sỉa', không mấy vui tươi.

Thần tượng Kpop và những lần chỉ một ánh mắt, 'gạch đá' theo cả đời 0

Có nhiều fan cho rằng ánh mắt của Nancy không hẳn là thái độ, là khó chịu với Blackpink, mà chỉ đơn giản là do cô bé quá… buồn ngủ, hoặc do lớp trang điểm mắt quá sắc sảo. Còn về vấn đề nguyên nhân có thật sự như thế hay không thì chắc chỉ có mình cô nàng biết.

Nayeon (TWICE)

Trong số những nhóm nhạc nữ thế hệ thứ 3, có thể nói Twice là nhóm được chú ý nhanh nhất, nổi tiếng nhanh với tốc độ như vũ bão và nghiễm nhiên trở thành thần tượng nữ hàng đầu của Kpop. Tuy nhiên, cái giá của sự nổi tiếng nhanh chóng chính là mỗi một hành động, dù là vô tình hay cố ý, của các thành viên đều bị ‘soi đến từng lỗ chân lông'.

Thần tượng Kpop và những lần chỉ một ánh mắt, 'gạch đá' theo cả đời 1

Đặc biệt là Nayeon – cô nàng có lượng fan đông đảo nhất nhóm. Từ ngày đầu ra mắt cho đến nay, Nayeon liên tục bị chỉ trích vì thái độ, hành vi không phù hợp với các thành viên khác trong nhóm.

Thần tượng Kpop và những lần chỉ một ánh mắt, 'gạch đá' theo cả đời 2

Đây là một bức ảnh được fan chụp lại từ một lần gặp gỡ với TWICE ngoài đời. Người bạn đội mũ trong ảnh có vẻ như là fan Nayeon, song cô nàng lại nói chuyện với Tzuyu khá lâu và sau đó nhận cái lườm ‘tóe khói' từ thần tượng của mình.

Thần tượng Kpop và những lần chỉ một ánh mắt, 'gạch đá' theo cả đời 3

Thần tượng Kpop và những lần chỉ một ánh mắt, 'gạch đá' theo cả đời 4

Trong một lần chơi trò chơi với các thành viên, Nayeon cũng bị người hâm mộ tinh ý bắt được khoảnh khắc cô nàng lộ vẻ ‘khó ở' với Dahyun và Sana.

Ye Won

Nói về scandal thái độ với đồng nghiệp để rồi tan tành cả sự nghiệp thì phải kể đến 'phốt' của Ye Won vào năm 2015. Trước đó, khi đàn chị Lee Tae Im đến bắt chuyện cùng cô nàng, Ye Won đã có cái liếc nhìn không mấy thiện chí đối với đồng nghiệp. Để rồi sau đó, Lee Tae Im nổi điên và tỏ thái độ khó chịu ra mặt đối với thái độ hành xử không đúng đắn của đàn em. 

Cái liếc nhìn vô lễ của Ye Won với đàn chị hơn nhiều năm tuổi nghề lẫn tuổi đời

Cái liếc nhìn vô lễ của Ye Won với đàn chị hơn nhiều năm tuổi nghề lẫn tuổi đời

Không lâu sau đó, đoạn clip ghi lại toàn bộ quá trình 'nhìn đểu' của Ye Won bị tung ra trên mạng xã hội, kéo theo đó là sự nghiệp như rơi xuống đáy vực của nữ thần tượng đang là xu hướng tại thời điểm đó này. Dù đã nhanh chóng đưa ra lời xin lỗi công khai đến với fan và đàn chị song sự nghiệp của Ye Won không còn khởi sắc như xưa nữa. 

Nếu không có scandal thái độ năm 2015, có lẽ Ye Won giờ đây đã đứng chung hàng ngũ thần tượng nữ nổi tiếng với Suzy, Seolhyun, Na Eun... 

Nếu không có scandal thái độ năm 2015, có lẽ Ye Won giờ đây đã đứng chung hàng ngũ thần tượng nữ nổi tiếng với Suzy, Seolhyun, Na Eun... 

Yura (Girl's Day)

Nổi tiếng là thành viên có cách ứng xử thông minh nhất Girl's Day song Yura cũng từng có lúc phải lao đao vì tranh cãi thái độ của mình. Mọi việc bắt nguồn từ những hình ảnh được cắt ra từ chương trình Idol Star Championship, được cho là bằng chứng cô nàng đang 'nhìn đểu' Suzy. 

Thần tượng Kpop và những lần chỉ một ánh mắt, 'gạch đá' theo cả đời 7

Theo một số người hâm mộ, Yura đã có thái độ không tôn trọng Suzy khi liên tục liếc nhìn cô bạn đồng nghiệp bằng những ánh mắt rất chi là không thân thiện. Tuy nhiên, ngay sau đó Yura đã được fan minh oan rằng thực chất cô nàng chỉ đang phân vân, không biết nên đến và chào hỏi thần tượng của mình như thế nào mà thôi. 

Nghe có vẻ miễn cưỡng, nhưng cũng đáng để tin đấy nhỉ? 

Wheein (Mamamoo)

Không thể phủ nhận, Mamamoo là một nhóm nhạc hội tụ đủ các yếu tố nhan sắc và tài năng. Tuy nhiên, thái độ của các cô nàng khi đối mặt với các tiền bối vẫn luôn là đề tài tranh cãi trong cộng đồng fan Kpop. Đặc biệt là scandal khi Wheein bịt tai và nhìn Ailee bằng ánh mắt khó hiểu này.

Cái liếc nhìn ẩn ý của Wheein dành cho tiền bối Ailee

Cái liếc nhìn ẩn ý của Wheein dành cho tiền bối Ailee

Cụ thể, khi tổng dợt cho màn trình diễn chung của các cô gái tại sân khấu 2017 DMZ Peace Concert, Ailee đã thể hiện giọng hát cao chót vót của mình, át giọng cả những thần tượng khác. Khó chịu trước điều này, Wheein đã liếc nhìn Ailee bằng một ánh mắt đầy ẩn ý. Như chưa đủ tranh cãi, cô nàng tiếp tục bịt tai lại và quay đi làm lơ khi Ailee cố gắng trò chuyện với các thành viên Mamamoo.

Thần tượng Kpop và những lần chỉ một ánh mắt, 'gạch đá' theo cả đời 9

Có nhiều fan đã bênh vực Wheein và cho rằng việc đứng cạnh một người đang hát với quãng giọng cao, mạnh, nội lực như vậy sẽ gây khó chịu cho màng tai. Tuy nhiên, số đông vẫn cho rằng hành động của Wheein khá là thô lỗ và thiếu tôn trọng người khác, đặc biệt là với Ailee - một tiền bối đi trước, rất được kính trọng trong làng nhạc Hàn. 

Sunny (SNSD) 

Sunny thường được gọi là một trong những sao nữ có gương mặt 'khó ở' nhất Kpop, nên cũng chẳng có gì khó hiểu khi cô nàng cứ liên tục bị dính phốt thái độ vì hành động khó hiểu của mình. Trong một lần tranh cúp trực tiếp với đối thủ 2NE1, gương mặt lạnh lùng, không chút biểu cảm kèm ánh mắt 'nhìn đểu' của Sunny đã lần nữa làm bùng lên tranh cãi thái độ của cô nàng. 

Thần tượng Kpop và những lần chỉ một ánh mắt, 'gạch đá' theo cả đời 10

Khi 2NE1 được xướng tên chiến thắng, có vẻ như các thành viên SNSD đều không vui vẻ là mấy. Sunny là người thể hiện rõ ràng nhất. Cô nàng thậm chí không thèm vỗ tay, không thèm cười chúc mừng và nhanh chóng quay bước vào hậu trường mặc kệ Sandara đã chủ động tiến đến chào hỏi. Câu hỏi ở đây là: Phải chăng Sunny đang khó chịu vì bị vuột cúp vào tay đàn em? Còn đáp án có lẽ tùy vào cách nhìn của mỗi người thôi. 

 



Theo bạn nhóm nhạc nào cần được đánh giá cao hơn ở thị trường Hàn Quốc?
  • T-ara

    T-ara

    0%
  • K.A.R.D

    K.A.R.D

    0%
  • U-KISS

    U-KISS

    0%
  • B.A.P

    B.A.P

    0%
  • GOT7

    GOT7

    0%
  • BOYFRIEND

    BOYFRIEND

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày