Thần tượng Kpop và những sở thích sở thích vô cùng lạ - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ năm - 19 / 04 / 2018

Thần tượng Kpop và những sở thích sở thích vô cùng lạ

Nhiều sở thích của các thần tượng khiến các fan không khỏi bất ngờ.

 

 

Là một fan Kpop, có lẽ ai cũng biết khá nhiều về cuộc sống cá nhân, về sở thích hay thói quen của thần tượng của mình nhỉ? Nhưng bạn có chắc thần tượng của mình có những sở thích vừa kì lạ vừa đáng yêu dưới đây chứ?

1. IU cực kì thích những đống slime mềm dẻo hay còn gọi là 'chất nhờn ma quái'

Ngoại hình xinh xắn, giọng hát cao vút và kĩ năng diễn xuất tốt, IU luôn đáng yêu trong mắt các fan của cô nàng nói riêng và fan Kpop nói chung.

Và có lẽ, fan của IU đã thuộc nằm lòng những sở thích cũng như những thói quen của cô như thích sưu tập hình ảnh của những người đẹp (như tiền bối Sulli), nhưng liệu bạn có biết cô nàng cực kì nghiện slime (chất nhờn ma quái) hay không? Thậm chí cô nàng còn đăng tải vài chiếc video khi đang chơi đùa với đống slime lên Instagram cá nhân của mình.

 

Slime không chỉ đơn thuần là một khối chất dẻo nhiều màu sắc mà còn có khả năng giảm stress, căng thẳng, nhất là khi lịch trình của cô nàng quá dày đặc. Thậm chí không ít lần, IU còn nặn slime thành hình trái tim để gửi tặng các fan.

 

2. Eunwoo (ASTRO) nghiện ăn kem

Eunwoo là thành viên nhóm ASTRO, thuộc nhà Fantagio. Anh chàng được các fan trìu mến đặt biệt danh 'Chàng trai đẹp như hoa' bởi vẻ ngoài vô cùng ưa nhìn của mình. Eunwoo là một anh chàng đa tài: thông thạo tiếng Anh, Nhật và Trung, bên cạnh đó anh chàng còn có thể chơi piano, guitar và cả violon nữa.

Tuy nhiên bạn có biết, Eunwoo là một anh chàng vô cùng nghiện kem không? Thậm chí mỗi lần ăn kem không phải là một cây mà là một hũ kem thật to mới chịu.

Thần tượng Kpop và những sở thích sở thích vô cùng lạ 0 

3. Bambam (GOT7) thích làm những video hậu trường

Đây có lẽ không chỉ là một sở thích mà còn là một tài năng của Bambam. Anh chàng quả thật là một người đa-zi-năng khi có thể đảm nhiệm tốt cả ba mảng trong nhóm hát, nhảy và rap; lại còn thể chỉnh sửa video.

Được biết MV Lyrics của ca khúc You Are trên trang youtube của nhóm là sản phẩm do chính tay Bambam biên tập. MV này mang đầy tính nghệ thuật và đẹp mắt từ màu sắc, hiệu ứng cho đến từng phân cảnh.

 

4. Jaehyo (Block B) và Sungjae (BTOB) thích câu cá

Nếu bạn là fan cứng của Block B và đặc biệt là Jaehyo, liệu bạn có biết anh chàng này có niềm đam mê đặc biệt đối với câu cá hay không? Anh chàng thậm chí chẳng sợ hãi hay ngại ngùng nâng một con cá thật bự lên bằng tay không để ngắm nhìn.

Đầu năm 2017, Jaehyo là thần tượng Kpop đầu tiên xuất hiện trên bìa tạp chí về câu cá của Hàn Quốc Fishing News. Ngày 18/3/2018 mới đây, anh chàng còn tham dự chương tình It's Good To Be A Little Crazy của đài KBS và hướng dẫn nữ diễn viên Han Eunjung cách câu cá.

Thần tượng Kpop và những sở thích sở thích vô cùng lạ 1 

Thần tượng Kpop và những sở thích sở thích vô cùng lạ 2 

Không chỉ Jaehyo mà Sungjae (BTOB) cũng có chung niềm đam mê này.

Nhìn xem, anh chàng rạng rỡ thế nào khi được đi câu này! 

Nhìn xem, anh chàng rạng rỡ thế nào khi được đi câu này!

Không ngại cầm cả con cá to lên khoe! 

Không ngại cầm cả con cá to lên khoe!

5. N (VIXX) thích trượt băng

Có thể bạn đã biết N với những màn dance cover cực kì thần sầu, nhưng liệu bạn có biết N vô cùng yêu thích trượt băng? Không chỉ có niềm yêu thích đối với bộ môn nghệ thuật này mà N còn có những kĩ năng trượt băng đáng kinh ngạc. Anh chàng còn đăng cả video trượt băng của mình trên Instagram cá nhân để các fan cùng thưởng thức đấy!

 

6. Mino (WINNER) và phối trang phục từ những mốt cũ

Có thể trên sân khấu Mino nổi tiếng với những bộ cánh lộng lẫy và sang chảnh nhưng thật sự, anh chàng rapper này lại cực kì thích diện những bộ đồ quá khổ, từ áo đến quần đều thuộc kích cỡ oversized rộng thùng thình. Trong Youth over flowers, Mino cũng từng chia sẻ rằng những kiểu đồ thoải mái như vậy phù hợp với cá tính và gu thẩm mĩ của anh.

Thời trang sân bay cực kì độc đáo 

Thời trang sân bay cực kì độc đáo

  Những bộ đồ thùng thình là sở thích của anh chàng 

Những bộ đồ thùng thình là sở thích của anh chàng

Thậm chí, khi cùng chương trình New Journey To The West, anh cũng diện một bộ cách mà các fan thường đùa là 'trông như anh thợ nối cáp nào'

 



Theo bạn, Irene giống ai nhất trong các thành viên SNSD?
  • Taeyeon (Girls "Generation) là hiển nhiên rồi!

    Taeyeon (Girls "Generation) là hiển nhiên rồi!

    0%
  • Yuri

    Yuri

    0%
  • Tiffany

    Tiffany

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày