Thành công ngoài mong đợi chỉ sau 100 ngày debut, tân binh nhà JYP đã được công ty chuyển đến ký túc xá mới - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ hai - 09 / 07 / 2018

Thành công ngoài mong đợi chỉ sau 100 ngày debut, tân binh nhà JYP đã được công ty chuyển đến ký túc xá mới

Stray Kids được đánh giá là tân binh nổi bật trong năm 2018 sau màn debut ấn tượng vào cuối tháng 3 vừa qua.

Vào ngày 8 tháng 7 vừa qua, Stray Kids đã tổ chức một chương trình phát sóng đặc biệt trên Naver V Live để kỷ niệm mốc quan trọng 100 ngày debut. Lee Know, thành viên đã vắng mặt trong các hoạt động quảng bá gần đây do chấn thương, đã khiến người hâm mộ bất ngờ khi tham gia chương trình livestream.

Stray Kids 100 ngày debut

Boygroup tân binh nhà JYP tổ chức buổi lễ kỷ niệm bên trong ký túc xá mới. Leader Chan tự hào nói với các đồng đội của mình, "Tất cả các bạn đã làm việc chăm chỉ". Sau đó, thành viên Han bình luận thêm, "Tôi thực sự háo hức trong 100 ngày tới".

Hyunjin cũng đồng ý, “Nếu nó chỉ mới 100 ngày kể từ khi chúng tôi ra mắt, tôi tự hỏi những điều gì sẽ xảy ra trong 100 ngày tới”. Changbin lập tức xen vào, “Có rất nhiều điều đã xảy ra, nhưng chỉ trong vòng 100 ngày thôi”.

Stray Kids 100 ngày debut

Trong buổi phát sóng, Stray Kids cũng chia sẻ về việc chuyến đến ký túc xá mới chỉ sau khi debut được một thời gian ngắn. Hyunjin, Han và Seungmin hiện đang ở cùng một phòng; Felix, I.N, Lee Know và Woojin một phòng; Changbin và Chan chia sẻ một phòng còn lại.

Stray Kids 100 ngày debut

Woojin, bạn cùng phòng với Lee Know từ ký túc xá cũ nói đùa rằng từ khi họ bắt đầu chia sẻ phòng với Felix và I.N thì nó bắt đầu bừa bộn hơn nhiều. Trong khi đó, Hyunjin lại ca ngợi Han lại ngăn nắp hơn trước, "giường của Han nằm trên tầng trên cùng, và cậu ấy mang mọi thứ mình cần lên đó, nên cậu ấy không bao giờ bước xuống. Cậu ấy có một chiếc bàn để lap, một chiếc quạt nhỏ, điện thoại di động và mọi thứ”.

Cuối cùng, Stray Kids đã kết thúc chương trình phát sóng bằng cách chia sẻ thông điệp cá nhân cho người hâm mộ của họ. Lee Know nói, “Đã lâu rồi tôi không nhìn thấy khuôn mặt của tôi trên V Live! Tôi vui mừng được gặp các bạn lần nữa. Hãy chắc chắn làm ấm cơ thể và căng cơ trước khi vận động nhé. Tôi sẽ bình phục nhanh và quay lại nhanh thôi mà".

Stray Kids 100 ngày debut

Woojin cũng đồng ý, "chấn thương của Lee Know khiến tôi nghĩ sức khỏe là điều quan trọng nhất. Người hâm mộ của chúng tôi, hãy chăm sóc sức khỏe của bạn nhé và cẩn thận để không bị thương!”.

Han tiếp tục nói với người hâm mộ rằng, “Tôi nghĩ rằng lý do chúng tôi có thể đạt được cột mốc 100 ngày như Stray Kids là nhờ tất cả vì tình yêu và sự hỗ trợ của các bạn. Chúng tôi sẽ tiếp tục làm việc chăm chỉ hơn nữa trong tương lai, vì vậy hãy và cổ vũ chúng tôi. Cảm ơn các bạn!".

Stray Kids 100 ngày debut

Hyunjin gửi thông điệp khác, “Cảm ơn các bạn rất nhiều vì đã tử tế với chúng tôi trong 100 ngày qua. Tôi rất biết ơn vì các bạn đã gửi nhiều sự chân thành vào mỗi bức thư và cảm ơn bạn đã viết những thông điệp động viên để giúp tôi có thể làm tốt hơn nữa trong tương lai”.

Stray Kids 100 ngày debut

Trong khi Felix nói, “Cảm ơn vì đã cổ vũ chúng tôi trong 100 ngày. Thật vinh dự khi có thể nhận được rất nhiều tình cảm từ người hâm mộ và chúng tôi sẽ làm việc chăm chỉ hơn nữa trong tương lai”. Sau đó, anh ấy sử dụng tiếng Anh để gửi đến fan quốc tế rằng, “Tôi chỉ muốn cảm ơn vì đã ủng hộ chúng tôi trong 100 ngày. Chúng tôi vẫn đang trên con đường vươn lên phía trước, mặc dù đó là một chặng đường dài. Nhưng chúng ta sẽ cố gắng hết sức”.

Xin chúc mừng Stray Kids và hy vọng các chàng trai sẽ thành công hơn nữa trong thời gian tới!



Theo bạn nhóm nhạc nào cần được đánh giá cao hơn ở thị trường Hàn Quốc?
  • T-ara

    T-ara

    0%
  • K.A.R.D

    K.A.R.D

    0%
  • U-KISS

    U-KISS

    0%
  • B.A.P

    B.A.P

    0%
  • GOT7

    GOT7

    0%
  • BOYFRIEND

    BOYFRIEND

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày