"Thánh nhạc số" đánh bại TWICE và EXO trên BXH phải hủy concert vì quá ế? - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Concert

Thứ năm - 21 / 06 / 2018

"Thánh nhạc số" đánh bại TWICE và EXO trên BXH phải hủy concert vì quá ế?

Concert của "thánh nhạc số" Nilo vừa được công ty quản lý thông báo hủy bỏ.

Mới đây, MelOn đã hủy bán vé concert mang tên "Feel So Good Live Concert" của "thánh nhạc số" Nilo kết hợp cùng 2 nghệ sỹ Penomeco và Babylon. Được biết, lý do được nhiều người đồn đoán là vì đêm diễn không bán được vé. Có tin đồn rằng, dù vé đã được mở bán trong 10 ngày qua nhưng chỉ có 90 vé được đặt.

Tuy nhiên, theo thông báo chính thức từ công ty quản lý của nam ca sỹ, Nilo hủy concert là vì một số người hâm mộ cố tình phá đám: "Một số cư dân mạng đã liên tục đặt vé và hủy sau đó. Việc này có ảnh hưởng đến những người thật sự muốn tham gia đêm diễn. Bộ phận sản xuất của concert đã thông báo đến chúng tôi rằng nếu tình hình này cứ tiếp tục diễn ra, đêm diễn sẽ phải bị hủy."

Thánh nhạc số đánh bại TWICE và EXO trên BXH phải hủy concert vì quá ế? - Ảnh 1.
 

Không dừng lại ở việc đặt vé rồi hủy, netizen còn cố ý "troll" Nilo bằng cách đặt vé trên các sơ đồ chỗ ngồi theo hình biểu tượng ngón tay thối, kí tự của chữ "gian lận" và "ngu ngốc".

Thánh nhạc số đánh bại TWICE và EXO trên BXH phải hủy concert vì quá ế? - Ảnh 2.
 

Dù concert của Nilo bị hủy nhưng cư dân mạng Hàn lại hết sức hả hê và mừng thầm. Bởi vì điều này phần nào khẳng định chuyện anh gian lận nhạc số với ca khúc "Pass By" là có thật. Theo số liệu từ MelOn, Nilo có hơn 800.000 người nghe bài hát "lội ngược dòng" của mình. Chưa kể, ca khúc của anh từng đánh bật các hit của TWICE, EXO-CBX và WINNER khỏi top đầu BXH. Với sự nổi tiếng như vậy, không lý nào concert của Nilo lại chỉ bán được gần 100 vé như theo tin đồn từ của netizen.

Và mặc thông báo từ phía đại diện của Nilo, bên cạnh đó là ác cảm với cáo buộc gian lận, phần đông Kpop fan chọn tin vào việc concert của anh bị hủy vì tình hình bán vé quá hẩm hiu.

Thánh nhạc số đánh bại TWICE và EXO trên BXH phải hủy concert vì quá ế? - Ảnh 3.

Số liệu cho thấy lượng người đã stream "Pass By" của Nilo là rất lớn.

"Pass By" – Nilo

Nguồn tham khảo: KB



Theo bạn ai sẽ giành chiến thắng trong cuộc chiến comeback tháng 11 này?
  • EXO

    EXO

    0%
  • Red Velvet

    Red Velvet

    0%
  • TWICE

    TWICE

    0%
  • Wanna One

    Wanna One

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày