Thành tích của "gà cưng" quá tốt, chủ tịch Yang ngay lập tức tự hào khoe ảnh Jennie (Black Pink) và Mino (Winner) - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ hai - 17 / 12 / 2018

Thành tích của "gà cưng" quá tốt, chủ tịch Yang ngay lập tức tự hào khoe ảnh Jennie (Black Pink) và Mino (Winner)

Song Mino (Winner) và Jennie (Blackpink) phô trương sức mạnh của "gà nhà YG" khi càn quét toàn bộ giới âm nhạc.

Ngày 16/12, Chủ tịch Yang Hyun Suk của YG đã đăng lên Instagram cá nhân những bức ảnh của Jennie (Blackpink) và Song Mino (Winner) sau khi cả hai tham gia chương trình Inkigayo (SBS).

 

Trong ảnh, Song Mino và Jennie đang cầm chiếc cúp chiến thắng và tạo dáng thân thiết. Trong chương trình Inkigayo ngày hôm đó, Song Mino và Jennie đã cùng nhau được đề cử cho vị trí No.1. Chủ nhân của ngôi vị cao nhất này đã thuộc về Jennie sau khi cô hoàn thành sân khấu quảng bá cuối cùng cho ca khúc Solo trên các chương trình âm nhạc. Jennie đã kết thúc mỹ mãn hoạt động solo với việc một lần nữa đạt được vị trí No.1 nhờ ca khúc Solo. Trong khi đó, Song Mino ngậm ngùi xếp ở vị trí No.2 với ca khúc Fiancé.

 

 
 

Hai thành viên của đại gia đình YG là Jennie và Song Mino đã lần lượt chiếm giữ hai vị trí dẫn đầu tại Inkigayo, chứng tỏ sức mạnh càn quét giới âm nhạc của YG. Trong một hình ảnh khác, Jennie khoe vẻ đáng yêu khi cầm trên tay chiếc cúp chiến thắng, còn Song Mino lại quảng bá ca khúc comeback của Winner với dòng chữ "Millions" trên trán.



Theo bạn ai xứng đáng được gọi là "công chúa băng giá" thế hệ mới của Kpop?
  • Krystal

    Krystal

    0%
  • Jennie

    Jennie

    0%
  • Irene

    Irene

    0%
  • Mina

    Mina

    0%
  • Shuhua

    Shuhua

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày