Thành tích "khủng" của Winner: Cả hoạt động nhóm lẫn ca khúc solo của Mino đều làm ăn cực tốt trên BXH - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ bảy - 22 / 12 / 2018

Thành tích "khủng" của Winner: Cả hoạt động nhóm lẫn ca khúc solo của Mino đều làm ăn cực tốt trên BXH

Quả nhiên là Winner. Sau khi ca khúc solo "Fiancé" của Song Mino đạt thứ hạng cao trên các BXH trong một thời gian dài, bài hát mới Millions của Winner cũng càn quét hàng loạt No.1. Winner đang thể hiện khí thế mạnh mẽ chưa từng thấy.

Tính đến sáng 21/12, single mới Millions của Winner vẫn đang chiếm giữ ngôi đầu của hàng loạt BXH âm nhạc như Genie, Bugs, Mnet, Soribada, Olleh Music và Melon - trang nhạc số lớn nhất Hàn Quốc. Hiện tại, Millions đã chiếm giữ vị trí này trong ba ngày liên tiếp, tính từ ngày phát hành (19/12).

 

Với những nhận xét tích cực mà công chúng dành cho ca khúc Millions, Winner được dự đoán sẽ tiếp tục kéo dài chuỗi thành tích ấn tượng này. Không chỉ vậy, Millions còn chứng minh sức ảnh hưởng toàn cầu của Winner khi chiếm vị trí số một BXH iTunes Song Chart tại 19 khu vực trên toàn thế giới, bao gồm Indonesia, Malaysia, Singapore, Việt Nam, Peru, Argentina, Philippines, Thái Lan...

 

 

Thú vị hơn cả, đồng hành cùng Millions ở vị trí thứ nhất, Fiancé của Song Mino cũng đang chiếm giữ thứ hạng cao trên các BXH. Tháng 11 vừa qua, Song Mino đã phát hành solo album đầu tay XX do chính anh đảm nhận khâu sáng tác và sản xuất. Trên các BXH âm nhạc, ca khúc chủ đề Fiancé đã giữ vững ngôi vị đầu bảng trong một thời gian dài, thậm chí còn khuấy đảo các chương trình âm nhạc, qua đó chứng minh tiềm lực vô hạn của Song Mino.

Song Mino đã chia sẻ về điều này trong buổi phỏng vấn nhân dịp Winner comeback: "Tôi không thể ngờ rằng, Fiancé sẽ trụ vững trên các BXH. Đến giờ, tôi vẫn ngẩn người trước việc ca khúc giành vị trí cao trong một thời gian dài. Tôi luôn cảm thấy biết ơn những người đã dành tình cảm to lớn cho mình. Hi vọng ca khúc Millions của Winner sẽ tiếp nối vận may của Fiancé".

Chưa kể, Fiancé đã phát hành được gần một tháng nhưng hiện vẫn đang vững vàng với thứ hạng cao trên các BXH. Giữa lúc đó, đúng như sở nguyện của Song Mino, Millions của Winner đã leo lên vị trí thứ nhất, mở ra màn "team-kill" bất ngờ của các chàng trai nhà YG.

Đề cập đến việc này, Song Mino từng thể hiện sự mong đợi: "Chắc tôi sẽ rất vui nếu Winner có thể 'team-kill' các BXH âm nhạc. Nếu Millions có thành tích khả quan và cùng tranh giành thứ hạng với Fiancé, đây chắc hẳn sẽ là màn 'team-kill' tuyệt vời mà tôi không thể trông mong gì hơn".

 

 

Việc hai bài hát của một nhóm nhạc trực thuộc một công ty quản lý liên tiếp chiếm vị trí thứ nhất trên các BXH là điều hiếm thấy. Thậm chí, ca khúc Solo của Jennie (Blackpink) - một thành viên của "YG Family" - hiện vẫn đang ngự trị ở top đầu các BXH, khiến mọi người càng ngạc nhiên hơn. Xem như màn "chiếm đóng các BXH âm nhạc của YG" nổ ra từ đầu năm 2018 đã có một cái kết thành công rực rỡ vào cuối năm.

Bên cạnh đó, Winner cũng xứng đáng nhận được tràng pháo tay khi cho thấy phạm vi âm nhạc rộng rãi thông qua các ca khúc tự sáng tác. Dù Millions và Fiancé là hai ca khúc với màu sắc tương phản nhưng chúng đều gặt hái được những thành tích "khủng". Thời gian qua, từ Really Really, Love Me Love Me cho đến Everyday, Winner luôn trình làng những ca khúc hoàn toàn khác biệt và nhận được nhiều tình cảm từ người hâm mộ.

Winner đang tiếp tục đem đến làn sóng xanh cho giới âm nhạc. Sự hiệp lực của Millions và Fiancé trong cùng một khoảng thời gian hứa hẹn sẽ khiến công chúng không thể để mắt tới bất kỳ ca khúc nào khác.



Theo bạn ai xứng đáng được gọi là "công chúa băng giá" thế hệ mới của Kpop?
  • Krystal

    Krystal

    0%
  • Jennie

    Jennie

    0%
  • Irene

    Irene

    0%
  • Mina

    Mina

    0%
  • Shuhua

    Shuhua

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày