Thành viên A Pink đồng loạt rủ nhau đóng phim! - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ bảy - 16 / 09 / 2017

Thành viên A Pink đồng loạt rủ nhau đóng phim!

Cùng đón chờ những bộ phim của các cô nàng tham gia và cùng đánh giá nhé.

 

Eunji đã xác nhận tham gia phim truyền hình ‘Untouchable’ của đài JTBC. Dàn diễn viên chính còn có Go Jun Hee, Jin Goo và Kim Sung Kyun. Chuyện phim xoay quanh một thành phố tưởng tượng mang tên Bukcheon và một gia đình kiểm soát nơi này suốt 3 thế hệ. Eunji sẽ vào vai công tố viên Seo Yi Ra trong khi Go Jun Hee (của phim ‘She was pretty’) đóng vai Goo Ja Kyung – con gái của cựu chủ tịch. ‘Untouchable’ dự kiến lên sóng từ ngày 24 tháng 11.

Bomi cũng nhận một vai diễn cho drama sắp tới của tvN mang tên ‘This is my first lifetime’. Theo nhà sản xuất của bộ phim, Bomi sẽ đóng vai một nhân vật cùng tên với cô – Yoon Bomi – một nhà phân tích dữ liệu từ một trường đại học kĩ thuật. Họ cũng tiết lộ lí do vì sao chọn Bomi cho vai diễn này: “Chúng tôi nghĩ cô ấy phù hợp hoàn hảo với vai diễn đặc thù này vì Bomi thường cho thấy cá tính chân thật, tươi sáng qua các chương trình khác nhau, rất khớp với nhân vật trong bộ phim này.” Đây sẽ là vai diễn đầu tiên của Bomi sau khi cô tham gia web drama ‘Celebrity detective Sherlock K’ năm 2015.

Trong khi đó, Namjoo đã kết thúc ghi hình bộ phim chiếu web ‘Akdong detectives’ cách đây hơn 2 tuần. Cô diễn xuất cùng Ahn Hyung Seob và Yoo Seon Ho – hai thực tập sinh nổi bật của ‘Produce 101’ mùa thứ hai. Phim kể về hai thám tử học đường đã mất cha mẹ từ khi còn nhỏ và một nữ thám tử là người bảo giám hộ của họ. ‘Akdong detectives’ được trình chiếu trên TV Cast của Naver trong tháng 9.

Nhớ đón xem phim của các thành viên A Pink nhé!


 


Theo bạn, ai thực sự có khuôn mặt nhỏ và đẹp nhất?
  • Kim SooHyun

    Kim SooHyun

    0%
  • Yang YoSeob ( HIGHLIGHT)

    Yang YoSeob ( HIGHLIGHT)

    0%
  • V (BTS)

    V (BTS)

    0%
  • Bae JinYoung (Wanna One)

    Bae JinYoung (Wanna One)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày